Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Hồng Quân
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh - Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 1
Ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk - phát biểu tại sự kiện khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024.

Điểm đến nổi bật tại triển lãm ngành sữa lớn nhất năm
Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham gia. 

“Chủ đề ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn truyền tải. Vì ngành sữa, không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing - chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 2
Các khách mời đến tham quan khu vực của Vinamilk tại triển lãm.

Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%, Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label của tổ chức Clean Label Project…

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 3
Không gian rực rỡ sắc màu của Vinamilk đã đón gần 10.000 lượt khách tham quan triển lãm năm nay.

Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến tấu thành những thức uống vừa ngon mắt - vừa ngon miệng. 
Lan tỏa thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.

Phát triển bền vững, đã trở thành “từ khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam – đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng bằng 0).

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 4
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 5
Super Nut Cappuccino, kem tươi Vinamilk Frozen Yogurt, Slush Vfresh Necta Đào… là những món nước sáng tạo, thu hút đông đảo khách đến thử.

“Chúng ta đã có những nhà máy, trang trại đầu tiên đạt trung hòa Carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh - tiêu dùng xanh của ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 6
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 7
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 8
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa - ảnh 9
Các em nhỏ được uống sữa thỏa thích, tham gia sân chơi miễn phí và các hoạt động đổi vỏ hộp sữa lấy quà, check-in góp cây cho rừng nhân ngày 1/6.

Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính Phủ tại COP26 với chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk”… 

Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

(PNTĐ) - Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

(PNTĐ) - 8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays. Với quy mô hoành tráng, “Symphony of Stars” diễn ra ngày 6/12 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam hứa hẹn không chỉ tạo nên “bản giao hưởng” đặc biệt chưa từng có mà tiếp tục khẳng định uy tín và bước tiến vững chắc của thương hiệu Việt vươn tầm toàn cầu.
PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

(PNTĐ) - Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 - 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học - công nghệ mang tính đột phá. Từ những ngày đầu thành lập với nhiệm vụ thu gom, vận chuyển và chế biến khí đồng hành, PV GAS đã chủ động tiếp cận, làm chủ và phát triển các công nghệ tiên tiến, triển khai thành công nhiều công trình, dự án quy mô lớn, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí - năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.
Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

(PNTĐ) - Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng - bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.