Sun Life Việt Nam hỗ trợ 1,8 tỷ đồng giúp người dân chịu ảnh hưởng sau bão Yagi

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoản hỗ trợ trị giá 1,8 tỷ đồng sẽ được Sun Life triển khai thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với mục tiêu chung tay với các tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão Yagi khắc phục hậu quả thiên tai, và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn.

Ủy viên Ban thường vụ, Giám đốc Ban Đối ngoại và Phát triển - Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, bà Lương Thị Hồng Thúy, cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ kịp thời từ Sun Life Việt Nam. Với khoản hỗ trợ này, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ cho khoảng 500 hộ gia đình giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này càng sớm càng tốt”.

Sun Life Việt Nam hỗ trợ 1,8 tỷ đồng giúp người dân chịu ảnh hưởng sau bão Yagi - ảnh 1

Ông Luc Nhon Ly - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ: “Những thiệt hại do bão lũ khiến cho các gia đình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Qua khoản đóng góp này, Sun Life hy vọng đem lại động lực để người dân sớm hồi phục và xây dựng lại cuộc sống. Sun Life cam kết đồng hành cùng Khách hàng, cộng đồng, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người”.

Cùng lúc, Sun Life Việt Nam cũng tiến hành quyên góp quỹ hỗ trợ cho các nhân viên và tư vấn tài chính của công ty bị ảnh hưởng trong đợt bão lũ này. Sun Life Việt Nam có mạng lưới tư vấn tài chính và văn phòng rộng khắp miền Bắc: Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Phú Thọ, hiện đang là những vùng bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Do vậy, sự đồng hành và hỗ trợ kịp thời của công ty là một sự động viên rất lớn cho các thành viên của Sun Life tại Việt Nam. Với cùng tinh thần đó, Sun Life Việt Nam cũng đã kịp thời tiến hành các thủ tục cần thiết để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình một Khách hàng gặp biến cố trong đợt bão lũ vừa qua.

Tin cùng chuyên mục

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới

(PNTĐ) - Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

(PNTĐ) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.
Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

(PNTĐ) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
 PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

(PNTĐ) - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

(PNTĐ) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.