Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống

THỂ NY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đắm mình trong dòng khoáng quý triệu năm, trực tiếp thưởng lãm bộ sưu tập trang sức phiên bản giới hạn lần đầu tiên và duy nhất xuất hiện ở Việt Nam của thương hiệu Chopard lừng danh, trải nghiệm chuyên cơ Gulfstream 650ER bay thẳng tới thiên đường Maldives…là những đặc quyền Sun Property thiết kế riêng tặng Quý Chủ Sở Hữu trong chuỗi trải nghiệm tri ân Sun Red Carpet cuối năm 2022.

Cá nhân hóa từng trải nghiệm độc bản

“Vợ chồng tôi từng tới Maldives nhiều lần trước đây nhưng bay trên chuyên cơ Gulfstream G650ER mà các tỷ phú như Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates đều đang sở hữu, đúng là trải nghiệm chưa từng có. Toàn bộ hành trình 4 ngày từ dịch vụ trên chuyên cơ, ẩm thực tới nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Maldives được thiết kế riêng, rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Từng chi tiết nhỏ như sở thích cá nhân, lưu ý sức khỏe, nhu cầu được nghỉ ngơi yên tĩnh hay vui chơi tiệc tùng đều được chăm chút khiến mình cảm thấy được trân quý. Đây cũng là lý do tôi luôn tin tưởng và sở hữu tới 6 sản phẩm bất động sản của Sun Property”, một trong những Quý Chủ Sở Hữu vừa trở về sau hành trình “Trải nghiệm dinh thự bay – Khám phá thiên đường Maldives” chia sẻ.

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống - ảnh 1

Maldives – Thiên đường du lịch nằm giữa Ấn Độ Dương. Bối cảnh chính của chương trình Sun Red Carpet – “Trải nghiệm dinh thự bay – Khám phá thiên đường Maldives”.

Không tri ân khách hàng theo cách thông thường qua các buổi hòa nhạc thường niên, những món quà tặng dù giá trị song dễ dàng sở hữu hay một tour du lịch được thiết kế đại trà, Sun Property đã tiên phong xác lập định nghĩa mới của sự tri ân từ tâm tới những Quý Chủ Sở Hữu trân quý thông qua những trải nghiệm độc bản được cá nhân hóa theo đúng giá trị cốt lõi mà đơn vị luôn theo đuổi “chất lượng – đẳng cấp – khác biệt”. Mỗi sự kiện tri ân Sun Red Carpet được ví như một hành trình độc bản, chương trình sau đột phá hơn chương trình trước, dẫn dắt khách tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, luôn luôn khác biệt và mới mẻ.

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống - ảnh 2

Sự kiện Sun Red Carpet – Đặc quyền thượng lưu, thăng hoa trải nghiệm đưa những Quý Chủ Sở Hữu “xuyên không” để thưởng thức văn hóa tắm onsen đặc trưng của đất nước mặt trời mọc (Ảnh minh họa)

Nếu ở hành trình Sun Red Carpet - “Trải nghiệm dinh thự bay – Khám phá thiên đường Maldives”, những Chủ Sở Hữu tôn quý của Sun Property được tháp tùng đến resort 5* One & Only Reethi Rah hàng đầu Maldives bằng một trong những chuyên cơ nhanh nhất thế giới Gulfstream G650ER thì trước đó, Sun Red Carpet - “Đặc quyền thượng lưu, thăng hoa trải nghiệm” lại đưa khách hàng tới với nghệ thuật tắm onsen chuẩn Nhật Bản tại Sun Onsen Village - Limited Edition (Quảng Ninh), thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang do chính tay tổng bếp trưởng chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng.

Cùng với đó, khách hàng được “mục sở thị” những siêu chuyên cơ của hãng máy bay sang trọng bậc nhất thế giới trong triển lãm Airshow tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Đặc biệt, không thể không nhắc tới dấu ấn Sun Red Carpet đầu tiên với triển lãm trưng bày 75 tạo tác trang sức Haute Joaillerie trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Chopard lừng danh nhân dịp kỷ niệm Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. Đây là lần đầu tiên và duy nhất, bộ sưu tập này được giới thiệu tại Việt Nam. Và những chủ nhân xứng tầm của Sun Property chính là những người đầu tiên và duy nhất được thưởng lãm những tuyệt tác ấy.

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống - ảnh 3

Dấu ấn Sun Red Carpet đầu tiên với triển lãm trưng bày 75 tạo tác trang sức Haute Joaillerie đến từ thương hiệu Chopard nổi tiếng

Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống

Xuất phát từ tư duy duy mỹ và sứ mệnh “thăng hoa giá trị sống” cho khách hàng, Sun Property thiết kế chuỗi hành trình Sun Red Carpet nhằm tri ân và tôn vinh địa vị của các Quý Chủ Sở Hữu cao quý. Không chỉ thể hiện dấu ấn tinh hoa thông qua tên gọi “Sun Red Carpet” – chương trình còn là tuyên ngôn cho tâm huyết của Sun Property, luôn mong muốn mang đến những đặc quyền đặc lợi riêng có, những trải nghiệm sống tinh tế cho Quý Chủ Sở Hữu.

 “Trên thế giới những dịch vụ được cá nhân hóa không xa lạ với giới siêu giàu nhưng ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều. Chúng tôi luôn nỗ lực hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới để đưa mọi chuẩn mực cao nhất của dịch vụ chỉ dành cho 1% của thế giới tới khách hàng của Sun Property”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Để gia tăng trải nghiệm cho những Quý Chủ Sở Hữu danh giá, Sun Property không ngừng bắt tay với những thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, thời trang… để chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ và mang đến những “làn gió mới” cho cuộc sống của Quý Chủ Sở Hữu. Bối cảnh của mỗi chương trình Sun Red Carpet cũng không cố định tại một địa điểm mà linh hoạt theo chủ đề, từ một khách sạn 6 sao nằm ở trung tâm phố cổ Hà Nội, sân vườn phong cách Nhật Bản giữa núi đồi Quang Hanh cho đến bãi cát trắng mịn trải dài giữa biển Ấn Độ Dương…

Thay vì phải tìm tới những thiên đường nghỉ dưỡng cách xa nửa vòng trái đất để trải nghiệm ẩm thực của đầu bếp Michelin, thưởng thức những nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trực tiếp dưới đại dương hay đăng ký vào danh sách chờ nhiều tháng liền để sở hữu món trang sức độc bản được làm thủ công từng chi tiết…, trở thành khách hàng thân thiết của Sun Property, mọi giới hạn cao nhất của dịch vụ tinh hoa đều nằm trong tầm tay.

Sun Red Carpet: Chuỗi trải nghiệm tri ân thăng hoa giá trị sống - ảnh 4

Những bối cảnh hoành tráng, những thương hiệu danh tiếng luôn là “mẫu số chung” cho các chương trình Sun Red Carpet (Chuyên cơ G650ER được Sun Air khai thác)

Lấy sự đẳng cấp và khác biệt làm tiêu chí trọng tâm, Sun Property với sứ mệnh là nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với Du lịch nghỉ dưỡng, không chỉ tiên phong kiến tạo những dòng Bất động sản với concept phát triển đột phá ở khắp mọi miền Tổ quốc, mà còn luôn tâm huyết mang đến đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng như đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng, chăm sóc sức khỏe, từ đây tái định nghĩa về giá trị đích thực của một cuộc sống hoàn hảo. Và Sun Red Carpet chính là minh chứng hùng hồn cho tuyên ngôn đó, tuyên ngôn về đẳng cấp sống mới đầy kiêu hãnh của Việt Nam khiến thế giới cũng phải kinh ngạc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

(PNTĐ) - Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk - thương hiệu sữa quốc dân - đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước. Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị sẵn sàng, như một lời tri ân nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa gửi đến những trái tim cùng hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.
Tự hào đồng hành cùng các sự kiện trọng đại của đất nước

Tự hào đồng hành cùng các sự kiện trọng đại của đất nước

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tự hào là đơn vị hỗ trợ chương trình, tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội, lan tỏa các giá trị văn hóa và tinh thần dân tộc, chung tay viết tiếp hành trình 80 năm độc lập - tự do- hạnh phúc.
Fandom Yêu Nước - khi tình yêu Tổ quốc được viết lên bởi ngôn ngữ của người trẻ

Fandom Yêu Nước - khi tình yêu Tổ quốc được viết lên bởi ngôn ngữ của người trẻ

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, dự án “Fandom Yêu Nước” là hành trình lan tỏa tinh thần dân tộc theo cách riêng của người trẻ hiện đại, đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng - được khởi xướng bởi VCCorp, sáng tạo và truyền thông bởi Kenh14.
PV GAS – Doanh nghiệp sản xuất hiếm hoi trong Top 12 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS – Doanh nghiệp sản xuất hiếm hoi trong Top 12 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

(PNTĐ) - Theo thống kê từ Cafef.vn, trong nửa đầu năm 2025, khi bức tranh kinh tế còn nhiều gam màu thách thức, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ghi dấu một cột mốc ấn tương khi xuất sắc đứng vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận trước thuế cao nhất Việt Nam với con số 9.410 tỷ đồng, tăng trưởng 27% so với cùng kỳ năm 2024. Giữa những “ông lớn” tài chính, ngân hàng, bất động sản, PV GAS nổi bật như điểm sáng hiếm hoi của ngành sản xuất, khẳng định bản lĩnh dẫn dắt và niềm tự hào của công nghiệp khí Việt Nam.