Sunshine Homes báo lãi quý 3, đã hoàn thành 97% kế hoạch lợi nhuận cả năm

Chia sẻ

(PNTĐ) - CTCP Phát triển Sunshine Homes vừa công bố Báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất quý 3/2021. Theo đó, Sunshine Homes ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng Sunshine Homes vẫn ghi nhận doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 238,14 tỷ đồng, tăng 3,4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Kết thúc quý 3, SSH ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt gần 146,94 tỷ đồng.

Sunshine Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam cung cấp những đô thị xanh bền vững cho cư dân.Sunshine Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam cung cấp những đô thị xanh bền vững cho cư dân.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, Sunshine Homes thu về gần 1.228 tỷ doanh thu hợp nhất và 291,5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Với kết quả này, Sunshine Homes đã thực hiện được 97% theo kế hoạch lợi nhuận 300 tỷ đồng đề ra trong năm 2021. Tính đến thời điểm 30/9/2021, quy mô tổng tài sản của Công ty là 11.747 tỷ đồng, tăng 17,3% so với đầu kỳ.

Hiện cổ phiếu SSH đang được giao dịch trên sàn chứng khoán với mức giá 106.100 đồng/cổ phiếu (ngày 22/10/2021). Thanh khoản của cổ phiếu SSH từ phiên chào sàn 4/8/2021 đến nay luôn duy trì ở mức khá tốt, đạt giá trị trung bình khoảng 30 tỷ đồng/phiên. Vốn hóa của Sunshine Homes trên thị trường hiện đã đạt trên 1 tỷ USD.

Ngày 23/9/2021 mới đây, Hội đồng Quản trị CTCP Phát triển Sunshine Homes đã họp và thông qua việc nhận chuyển nhượng 97% cổ phần CTCP Đầu tư Xây dựng Xuân La. Theo đó, sau khi hoàn tất việc nhận chuyển nhượng, CTCP Đầu tư Xây dựng Xuân La trở thành thành viên mới của Sunshine Homes. Được biết, Đầu tư Xây dựng Xuân La là chủ đầu tư một dự án thấp tầng ở Trung tâm Hà Nội với các căn biệt thự được xây dựng và thiết kế hiện đại, đẳng cấp.

Trong kế hoạch kinh doanh 5 năm tới, Sunshine Homes đang chuẩn bị ra mắt gần 20 trong tổng số hơn 30 dự án với quy mô gần 15.000 sản phẩm với tổng giá trị lên đến hơn 300.000 tỷ. Đáng chú ý, 15.000 sản phẩm này rất đa dạng bao gồm cả phân khúc thấp tầng và cao tầng tại các thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước từ Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn.

Các sản phẩm này đều sẽ được cơ cấu thành 6 dòng sản phẩm cao cấp nổi trội. Đó là: Sunshine Apartel, Sunshine Hi-Lux Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Premier, Sunshine Boutique và đặc biệt là dòng sản phẩm Sunshine Limited.

Chưa dừng lại ở đó, trong giai đoạn 2 năm tiếp theo, Sunshine Homes còn dự kiến tung ra thị trường hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản hạng sang và cao cấp ở nhiều phân khúc gồm căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, shophouse thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng…tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Mũi Né, Hạ Long.

Hiện tại, Sunshine Homes vẫn đang tích cực đẩy mạnh nguồn lực, gia tăng quỹ đất, tạo “bệ đỡ” cho đà tăng trưởng trong tương lai. Với số lượng dự án lớn cùng quỹ đất dồi dào, quy mô thực tế của Sunshine Homes dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn 5 năm tới.

 VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý

(PNTĐ) - Ngày 26/3/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý (“VITA - An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.