Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới - ảnh 1
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Đạt mốc doanh thu 7.7 tỷ USD, Amway tiếp tục dẫn đầu danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu năm 2024 dựa trên doanh thu năm 2023, kéo dài chuỗi thành tích 12 năm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng này. Danh sách cũng ghi nhận sự góp mặt của 58 doanh nghiệp cùng ngành, doanh số đều vượt 100 triệu USD. 

Ông Milind Pant - Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ: “Amway cam kết trao quyền cho hàng triệu nhà phân phối để giúp một tỷ người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp sáng tạo để mỗi người có thể theo đuổi mục tiêu khỏe mạnh toàn diện và giúp cộng đồng đạt được mục tiêu sức khỏe tối ưu.”

Amway hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố, bao gồm: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, Kết nối cộng đồng, Phát triển cá nhân và Sức khỏe tài chính. Năm 2023, thương hiệu Nutrilite tăng trưởng 3% và chiếm 60% doanh thu toàn cầu. Đây là minh chứng thể hiện rõ nét chiến lược kiên định của Amway, khẳng định vị trí chuyên gia dinh dưỡng đối với người tiêu dùng. 

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới - ảnh 2
Amway mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng

Để duy trì vị thế trên, Amway đã không ngừng nỗ lực cải thiện và cải tiến nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm cũng như đem lại những cơ hội mới để đa dạng trải nghiệm của nhà phân phối, và khách hàng. Theo đó, tập đoàn Amway sẽ đầu tư hơn 100 triệu USD vào đổi mới trang thiết bị sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng trong ba năm tới.

Ngoài ra, Amway cam kết cung cấp một môi trường hỗ trợ phúc lợi bằng cách tạo ra những cơ hội có ý nghĩa cho nhân viên gắn kết với nhau như một cộng đồng. Amway sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án cải tạo không gian trải nghiệm và làm việc cho nhân viên tại trụ sở Ada, Bang Michigan, Mỹ.

Bảng xếp hạng DSN Global 100 do DSN thực hiện thường niên, dựa trên doanh số toàn cầu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Với DSN Global 100, Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng và minh bạch, vừa phản ánh mức độ thành công của các công ty, vừa khắc họa rõ nét sức ảnh hưởng của ngành đến cộng đồng người tiêu dùng. 

 

Tin cùng chuyên mục

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng, cán bộ nhân viên và xã hội. Chuỗi hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần nhân ái và nỗ lực lan tỏa giá trị tích cực đến với cộng đồng.
“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

(PNTĐ) - Gần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6. Chỉ trong hơn một giờ, 72 tấn rác thải đã được thu gom, hơn 17 ha bờ biển và cửa sông được làm sạch, thắp lên tinh thần trách nhiệm cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường biển mạnh mẽ chưa từng có.
Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

(PNTĐ) - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã và đang thể hiện quyết tâm tổ chức đại hội đảng các cấp tại PV GAS, hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030 đảm bảo “tinh, gọn, đồng bộ, thực chất, hiệu quả”; nêu cao chủ đề của nhiệm kỳ mới: “Xây dựng Đảng bộ “bốn tốt”, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển Tổng công ty theo hướng bền vững, tiếp tục giữ vững vai trò chủ đạo, tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam”; và phương châm Đại hội là: “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”.
PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

(PNTĐ) - Với phương châm phát triển bền vững được xây dựng trên nền tảng hài hòa giữa hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm với môi trường, xã hội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nỗ lực không ngừng trên “Hành trình năng lượng xanh” qua việc cung cấp các giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường; đồng thời tích cực hành động bảo vệ môi trường sống trong chính những hoạt động thường ngày của doanh nghiệp.
Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

(PNTĐ) - Với giá chỉ từ 12 triệu đồng, miễn phí sạc đến hết 31/5/2026 và chính sách trả góp từ 0 đồng, xe máy  VinFast đang thu hút đông đảo người lao động tại các khu công nghiệp, đặc biệt khi chuỗi sự kiện “Phủ xanh Khu công nghiệp” tiếp tục lan tỏa tới Đồng Nai trong tháng 6 này.