Tập đoàn Doji được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Hồng Quân
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ, bao gồm: Trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, quà tặng vàng - mỹ nghệ Kim Bảo Phúc và dịch vụ giám định kim cương - đá quý - kim loại quý DOJILAB, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Tập đoàn Doji được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp - ảnh 1

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh của ngành kim hoàn Việt Nam, bao gồm: Trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land; quà tặng Kim Bảo Phúc và dịch vụ giám định kim cương - đá quý - kim loại quý DOJILAB.

Để đạt được cũng như duy trì danh hiệu này qua nhiều năm, các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của DOJI đã đáp ứng các tiêu chí xét chọn, tập trung vào chất lượng, sự đổi mới - sáng tạo và năng lực tiên phong trong hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, thương hiệu Diamond House lần đầu ra mắt vào năm 2007 đã mang đến thị trường trang sức Việt Nam những sản phẩm trang sức kim cương có thiết kế độc đáo, đi cùng chất lượng chế tác đạt độ tinh xảo tuyệt vời. Nổi bật là các bộ sưu tập trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows, được cắt mài với 58 giác cắt siêu lý tưởng, tạo nên hiệu ứng hình ảnh độc đáo: 8 mũi tên khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy.

Cùng với đó, được mệnh danh là thiên đường trang sức cưới, thương hiệu Wedding Land của DOJI gây ấn tượng bởi sự đa dạng từ các dòng nhẫn tối giản, hiện đại như Mono và Salsa, phù hợp với ngân sách của nhiều cặp đôi, cho đến dòng Infinity Love, nổi bật với viên kim cương 99 giác cắt độc đáo. Trong văn hóa Phương Đông, số 9 tượng trưng cho sự trường tồn, khi được ứng dụng vào trang sức cưới, truyền tải thông điệp về hạnh phúc viên mãn, bền lâu theo năm tháng. Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc, kim cương 99 giác cắt còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường được kiểm định bởi sự kết hợp giữa DOJILAB và IIDGR của De Beers, tập đoàn khai thác và kiểm định kim cương lớn nhất thế giới.

Năm 2017, nhận thấy dư địa rộng lớn của thị trường tặng phẩm, DOJI đã nhanh chóng đầu tư công nghệ chế tác hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm của những nghệ nhân kim hoàn tạo nên các sản phẩm quà tặng vàng - Kim Bảo Phúc, mang đến một làn gió mới cho thị trường quà tặng mỹ nghệ Việt Nam. Chắt lọc tinh hoa tạo tác từ công nghệ Nano phủ vàng 24K, công nghệ Gold Foil hiện đại và công nghệ đúc nguyên khối bền vững, các sản phẩm quà tặng vàng Kim Bảo Phúc đã đạt đến độ hoàn thiện tinh xảo với chất lượng tuyệt mỹ, cùng độ bền trường cửu với thời gian.

Khẳng định chất lượng của hệ sinh thái sản phẩm DOJI, cũng như vị thế tiên phong trong ngành ngọc học, DOJILAB - Viện chuyên ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngọc học và trang sức đã được ra đời. Với tầm nhìn trở thành đơn vị đi đầu trong ngành ngọc học và giám định, DOJILAB được trang bị những thiết bị phân tích và giám định vàng bạc đá quý vào loại hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đảm bảo cho các hoạt động giám định và nghiên cứu ngọc học đạt độ chính xác và tin cậy tối đa. Viện Ngọc học và Trang sức DOJI là một trong 3 phòng giám định hàm lượng vàng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép.

Kiên định với sứ mệnh: “Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, trong hành trình 30 năm phát triển tỏa sáng vươn cao, Tập đoàn DOJI không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh - sản xuất với hơn 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên toàn quốc. DOJI cũng liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống sản xuất nhằm đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức có mẫu mã thời thượng, chế tác tinh xảo, đạt chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường.

Chặng đường 14 năm được công nhận Thương hiệu Quốc gia sẽ còn tiếp nối và DOJI sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững và sáng tạo. Những thành công đạt được là bước đệm để Tập đoàn DOJI tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, chắp cánh thương hiệu trang sức Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu trong khu vực. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024

“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024

(PNTĐ) - Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.
WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm

(PNTĐ) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị của Petrovietnam

PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị của Petrovietnam

(PNTĐ) - Ngày 27/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024). Tại buổi gặp mặt, Tập đoàn đã biểu dương các đơn vị thành viên tiêu biểu trong hoàn thành vượt mức kế hoạch quản trị về chỉ tiêu tài chính và tiêu biểu trong thực hiện Văn hóa doanh nghiệp trong 11 tháng của năm 2024.
Vườn cam lớn nhất miền Trung của Tập đoàn TH: Giống cam Xã Đoài nổi tiếng, công nghệ canh tác hiện đại

Vườn cam lớn nhất miền Trung của Tập đoàn TH: Giống cam Xã Đoài nổi tiếng, công nghệ canh tác hiện đại

(PNTĐ) - Vườn cam đặc sản rộng 70 ha của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn - Nghệ An, với thương hiệu Cam tươi FVF chỉ đơm hoa kết trái mỗi năm một lần. Đó là những trái cam chất lượng hảo hạng, thơm mát, ngọt thanh, được kết tinh từ giống cam tiến vua quý giá và công nghệ canh tác tiên tiến.
Cán bộ công nhân viên PV GAS tham quan giàn Sao Vàng - CPP, củng cố hợp tác và hiểu biết công nghệ

Cán bộ công nhân viên PV GAS tham quan giàn Sao Vàng - CPP, củng cố hợp tác và hiểu biết công nghệ

(PNTĐ) - Trong tháng 11/2024, đoàn công tác PV GAS gồm các cán bộ công nhân viên (CBCNV) có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp khí, thực hiện phối hợp vận hành hệ thống khí Nam Côn Sơn 2 đã có chuyến thăm quan giàn Sao Vàng CPP của Nhà điều hành Idemitsu. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường hợp tác và tìm hiểu sâu hơn về công nghệ vận hành tại một trong những dự án dầu khí tiên tiến nhất khu vực.