Tập đoàn tài chính số Home Credit Việt Nam “bắt tay” cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mới đây Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á đã bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Tập đoàn tài chính số Home Credit Việt Nam “bắt tay” cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản - ảnh 1

Đại diện 2 Công ty Home Credit Việt Nam và MSIG bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Có mặt sớm tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.

Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản). 

Ông Frédéric Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

“Sứ mệnh của Home Credit là cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng dưới chuẩn vay của ngân hàng truyền thống, vì vậy việc hợp tác với MSIG sẽ củng cố những giá trị mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng. Việc này cũng sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách đáng kể của việc phủ sóng bảo hiểm giữa các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit, cả trực tuyến và ngoại tuyến, sẽ là một nền tảng vững chắc để đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hiểm nâng cao tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới.” Ông Frédéric Tardy tin tưởng.

Tập đoàn tài chính số Home Credit Việt Nam “bắt tay” cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản - ảnh 2

Môi trường làm việc năng động và hiệu quả tại Home Credit Việt Nam, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất

Đồng quan điểm, ông Clemens Philippi, Giám đốc Phụ trách Điều hành của MSIG châu Á cho biết: “Sự hợp tác này sẽ mang tới các giải pháp được đơn giản hóa và đáp ứng phần nào nhu cầu gia tăng dân số của khu vực Đông Nam Á, trong bối cảnh thị trường tiềm tàng nhiều rủi ro. Từ những nguy cơ mới như Covid-19 hay tấn công trên không gian mạng, tới những rủi ro luôn thường trực như thiên tai hay bão lũ ngày càng xảy ra nhiều hơn do biến đổi khí hậu. Chúng tôi luôn muốn sát cánh cùng khách hàng với sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển của một xã hội năng động.”

Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai. 

Tập đoàn tài chính số Home Credit Việt Nam “bắt tay” cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản - ảnh 3

Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng

Với mức phí hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao, các gói bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm bảo hiểm cung cấp bởi Home Credit và MSIG sẽ là công cụ mang giá trị bảo vệ và phòng ngừa rủi ro, góp phần giúp khách hàng chủ động hơn trước những biến cố không mong muốn.  

Tập đoàn tài chính số Home Credit Việt Nam “bắt tay” cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản - ảnh 4

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến của những thương hiệu xu hướng

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến toàn diện, thu hút hàng loạt thương hiệu hàng đầu. Tại đây, trải nghiệm mua sắm, giải trí, giáo trí và phong cách sống được kết nối liền mạch, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng cư dân khu vực phía Đông Hà Nội.
Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

Nutifood bắt tay “cây đại thụ ngành sữa Úc” kiến tạo thương hiệu cao cấp toàn cầu

(PNTĐ) - Ngày 8/5/2025, tại Trung tâm Đầu tư Toàn cầu Victoria (Melbourne), Nutifood chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy - doanh nghiệp sữa hơn 130 năm tuổi của Australia - thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và công bố thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu mang tên GippsNature.
VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

VINMEC ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi từ người hiến chết não

(PNTĐ) - Hệ thống Y tế Vinmec vừa thực hiện thành công ca ghép gan đặc biệt cho bệnh nhi N.L.T, 8 tháng tuổi, chỉ nặng 6,5kg, sử dụng nguồn tạng từ người hiến chết não. Đây là lần đầu tiên một bệnh viện tư nhân thực hiện thành công ca ghép gan cho một trong số ít bệnh nhi nhỏ tuổi nhất và nhẹ cân nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Thành công này tiếp tục khẳng định năng lực chuyên môn đỉnh cao và hệ thống vận hành đồng bộ của Vinmec trong lĩnh vực ghép tạng phức tạp.
Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

Đi Xanh SM, trúng VinFast VF 3: Những câu chuyện bây giờ mới kể từ những vị khách hàng may mắn

(PNTĐ) - Ba khách hàng và một tài xế sau những chuyến xe bình thường bỗng nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của phần thưởng đặc biệt là xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng. Chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã biến những hành trình đơn giản thành khoảnh khắc khó quên.