Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 13/11, giải chạy lớn dành cho học sinh, sinh viên “S-Race” được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút 4.200 học sinh, sinh viên cùng thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn tham gia.

Đồng hành với “S-Race 2022”, Tập đoàn TH mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa thói quen luyện tập thể thao tới các bạn trẻ, góp phần xây dựng một thế hệ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc.

Viết tiếp hành trình “Vì tầm vóc Việt”

Sau “S-Race Quảng Nam - Bản lĩnh”, “S-Race TPHCM - Chinh phục”, “S-Race Quảng Ninh - Trưởng thành”, “S-Race Hà Nội” là cột mốc thứ tư, tiếp nối hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô của “S-Race 2022”.

Các vận động viên tham gia “S-Race Hà Nội” sẽ thi đấu ở 6 nội dung: cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nam nữ THCS.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội - ảnh 1

Được tổ chức tại Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, “S-Race Hà Nội” chọn Khuê Văn Các để gửi gắm thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ hạng nhất đến hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hà Nội là 132 triệu đồng.

 Tại lễ khai mạc, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ, S-Race Hà Nội là mảnh ghép tiếp theo tạo nên một hành trình trưởng thành đầy giá trị nhân văn và đề cao những tố chất tốt đẹp của thế hệ trẻ. Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức thêm nhiều sân chơi lành mạnh và ý nghĩa hơn nữa cho các em học sinh, sinh viên. Điều này thúc đẩy thể thao trường học phát triển, góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tại Hà Nội, “S-Race Family” có sự tham gia của 400 vận động viên là phụ huynh cùng con trong độ tuổi tiểu học. Cùng với đó, 800 giáo viên cũng tham gia nội dung mở rộng “S-Race Teacher” với cự ly chạy 1,5 km nhằm cổ vũ cho giải. Đây là con số kỷ lục về số lượng phụ huynh và giáo viên tham gia hoạt động hưởng ứng giải chạy.

Bên cạnh đó, 60 học sinh, sinh viên đạt giải cũng sẽ trở thành đại sứ truyền thông của “S-Race”. Bằng bước chạy kiên trì và bền bỉ, các đại sứ sẽ lan tỏa những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội - ảnh 2

Các bậc cha mẹ cùng các runner nhí tham gia chạy hưởng ứng S-Race 2022

Tiên phong đồng hành với các chương trình chăm sóc sức khoẻ học đường

Đồng hành với “S-Race 2022”, đại diện Tập đoàn TH cho biết mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Vì vậy, mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của TH luôn gắn với từng mục tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam.

Là đơn vị đồng hành của giải chạy dành cho học sinh, sinh viên, từ nhiều năm qua, TH đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em, học sinh như chương trình “Sữa học đường”, đề án “Dinh dưỡng người Việt”, mô hình điểm “Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực”, chiến dịch truyền thông “Hè vui khỏe phòng chống đuối nước”, xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học cho học sinh miền núi,...

Nói về những nỗ lực, đại điện Tập đoàn TH cho rằng, để thế hệ trẻ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc, bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm từ sữa tươi sạch, mỗi người cần có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý.

Tập đoàn TH đồng hành lan tỏa tình yêu thể thao tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội - ảnh 3

Muốn chinh phục “vạch đích”, các bạn trẻ Việt cần trí tuệ, tri thức và thể chất khoẻ mạnh thông qua dinh dưỡng và thể thao.

“Chính khát vọng Vì Tầm vóc Việt đã thôi thúc TH thực hiện những sứ mệnh cao đẹp trong đó có việc mang lại những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong đồng hành với các chương trình nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực, tất cả vì thế hệ tương lai của đất nước – như sự kiện S-Race ngày hôm nay” - Ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm sữa TH) chia sẻ tại lễ khai mạc S-Race 2022 Hà Nội.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.