TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong suốt hành trình 15 năm “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH vẫn không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp sức, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình sống lành, sống xanh.

TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật - ảnh 1
 

Nhắc tới khái niệm sống xanh, có lẽ, mỗi cá nhân sẽ có một cảm nhận, một định nghĩa của riêng mình.

Với một số người, sống lành đơn giản là những hoạt động mang sắc xanh như cỏ cây, hoa lá vào không gian sống, đưa tâm hồn mình tới gần hơn với thiên nhiên trong từng khoảnh khắc nhỏ mỗi ngày, tạo cho mình một không gian xanh để tách biệt khỏi sự xô bồ, để sạc đầy năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những người khác, sống lành lại là câu chuyện về thực phẩm, về nguồn dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. Họ lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên, thực vật, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Dù tiếp cận theo hướng nào đi chăng nữa, có một sự thật mà chúng ta không thể phủ nhận: Sống lành chính là hành trình học cách sống xanh, ăn sạch và uống lành.

Góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn

Đi đâu cũng thấy TH, từ siêu thị lớn tới tạp hóa nhỏ, song có thể nhiều người không để ý: TH đã cho ra thị trường hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Những gì mà Tập đoàn TH đóng góp cho ngành sản phẩm dinh dưỡng nói riêng hay người tiêu dùng Việt nói chung, lại không hề nhỏ, đặc biệt là các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không bổ sung đường tinh luyện.

Năm 2018, TH đã cho ra mắt bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không sử dụng đường, thay vào đó là vị ngọt tự nhiên từ chà là - nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng chất béo thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây như tim bạch, tiểu đường, béo phì,... Từ đó, cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.

TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật - ảnh 2

Tiếp nối tinh thần sống xanh - ăn sạch - uống lành, đặt trọng tâm vào việc cải thiện sức khỏe người tiêu dùng, TH vừa tiếp tục cho ra mắt sản phẩm sữa thực vật với nguyên liệu từ thiên nhiên.

TH true Oat - Dòng sản phẩm tiếp nối hành trình tiên phong

Tháng 8 vừa qua, TH cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.Nếu như TH true OAT Vị Tự Nhiên (ra mắt năm 2023) - không sử dụng đường, lấy vị ngọt nguyên bản từ yến mạch, thì hai sản phẩm mới ra mắt của bộ TH true OAT có vị ngọt kết hợp giữa yến mạch và chà là.

TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật - ảnh 3

Yến mạch - Thành phần chính của Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT, chứa nhiều dưỡng chất phong phú, nguồn năng lượng tự nhiên từ carbohydrate, protein, cùng các vitamin và khoáng chất như: Sắt, Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,... Thành phần chất xơ beta-glucan trong yến mạch có tác dụng thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, tăng cảm giác no lâu nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn.

Ngoài chất xơ tự nhiên trong yến mạch, Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT còn được bổ sung chất xơ hòa tan Inulin. Đây là chất xơ có nguồn gốc thực vật, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giảm vi khuẩn có hại, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, từ đó giúp tăng khả năng miễn dịch.

Sữa Yến Mạch TH true OAT nói riêng, hay sữa thực vật nói chung, đã và đang trở thành lựa chọn được nhiều thế hệ yêu thích, vì sữa thực vật không chứa lactose, không có cholesterol, rất ít chất béo bão hòa, phù hợp với thể trạng của hầu hết mọi người - là một nguồn dinh dưỡng lành mạnh phổ biến trên toàn thế giới.

TH true OAT mang trọn hương vị nguyên bản và những lợi ích của yến mạch - "nữ hoàng của các loại ngũ cốc". Dòng sản phẩm TH true OAT phù hợp với các thành viên trong gia đình, trẻ em trên 2 tuổi, người ăn chay hay người bất dung nạp lactose; đặc biệt là những người ưu tiên sử dụng sản phẩm từ thực vật, theo đuổi lối sống xanh, chú trọng dinh dưỡng lành mạnh, "ăn sạch, uống lành".

Từ hộp sữa nhỏ bé góp phần xây dựng lối sống xanh

Ngày nay, nhiều bạn trẻ chọn cho mình cách sống gần gũi với thiên nhiên, yêu cỏ cây, thực vật, có ý thức bảo vệ môi trường và thực hành tiêu dùng bền vững, ưa thích những sản phẩm từ thực vật, không ngại tham gia các chiến dịch vì môi trường như chạy bộ, trồng cây...

Cùng với lối sống xanh, lành mạnh, việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm tự nhiên là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật - ảnh 4

Sự xuất hiện của các sản phẩm lành, sạch của Tập đoàn TH vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, vừa góp phần thúc đẩy  sự phát triển của thị trường đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Một doanh nghiệp tiên phong với tinh thần chủ động, kết hợp với những thay đổi trong tư duy, hành vi của người tiêu dùng sẽ tạo nên thay đổi của cả một cộng đồng, một xã hội. Sống xanh nói chung, ăn sạch - uống lành nói riêng, từ đó sẽ trở thành một lối sống không còn xa lạ, cũng không phải là một trào lưu nhất thời, mà chính là một xu hướng sống bền vững, không chỉ cho mỗi cá nhân, mà còn cho cả doanh nghiệp, cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Acecook Việt Nam trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

(PNTĐ) - Xuất sắc vượt qua đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất Đông Nam Á. Với khoảnh khắc lịch sử này, Acecook Việt Nam đã quyết định trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, thể hiện sự động viên kịp thời và là món quà cổ vũ đầy ý nghĩa. Hành động này không chỉ là sự khích lệ tinh thần cho các cầu thủ mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Acecook với bóng đá Việt Nam, trong suốt hành trình đầy thử thách này.
Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn!

Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn!

(PNTĐ) - Vietjet hợp tác cùng Vikki, ứng dụng ngân hàng số tiên tiến của HDBank, chính thức ra mắt dịch vụ “Mua ngoại tệ trực tuyến” dành riêng cho hành khách bay quốc tế cùng Vietjet. Đây là bước đi mới trên hành trình mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho trải nghiệm khách hàng của Vietjet.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam với kiến trúc “chiều lòng” mọi chủ nhân

Đô thị Sun Group tại Hà Nam với kiến trúc “chiều lòng” mọi chủ nhân

(PNTĐ) - Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết, trong khi 100% biệt thự, nhà phố đều có tầng hầm, cùng 469 mẫu thiết kế nhà được trình làng để đảm bảo không có hai căn nhà giống nhau trên một trục dọc… Đó chỉ là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” mà các KTS Sun Group đã thiết lập ngay khi bắt tay xây dựng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.