Tự tin chinh phục lối sống lành mạnh với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi

THÀNH LUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhịp sống bận rộn vô tình tạo nên rào mặt về mặt thời gian khiến nhiều người ngần ngại theo đuổi lối sống lành mạnh. Những sản phẩm thức uống dinh dưỡng tiện lợi ra đời mang đến giải pháp hỗ trợ hiệu quả dành cho người tiêu dùng hiện đại.

Theo khảo sát mới nhất của Herbalife Nutrition, đại đa số người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn về sức khỏe. Họ hướng đến lối sống lành mạnh, năng động cũng như tìm kiếm phương pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, 52% người tiêu dùng Việt tham gia khảo sát cũng cho biết việc thiếu thời gian chính là trở ngại lớn nhất cản trở theo đuổi mục tiêu vì sức khỏe.

Tự tin chinh phục lối sống lành mạnh với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi - ảnh 1

Việc theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh ngày nay trở nên dễ dàng với sự hỗ trợ của những sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi

Nhịp sống bận rộn với guồng quay công việc dày đặc khiến nhiều người dường như không đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là thời gian để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Không ít người quen với việc đặt vội thức ăn ở các hàng quán rồi dần cuốn theo trào lưu ăn nhanh uống vội lúc nào không hay. Họ cho rằng việc phải ăn uống lành mạnh theo một chế độ nào đó đòi hỏi rất nhiều thời gian và chỉ phù hợp cho những người rảnh rỗi.

Tự tin chinh phục lối sống lành mạnh với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi - ảnh 2

Phiên bản chai mới của Number 1 Soya Canxi mang đến sự tiện dụng cho người dùng

Thực tế hiện nay có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh mà không mất thời gian chuẩn bị. Trong đó, sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thực vật như sữa đậu nành, sữa óc chó, sữa hạnh nhân… có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, trở thành giải pháp cân bằng dinh dưỡng, hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh được ưa chuộng. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, điểm chung của các sản phẩm dinh dưỡng hiện đại là có bao bì ngày càng hướng đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng.

Trong số sản phẩm đồ uống từ thực vật, sữa đậu nành được đánh giá là chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, giá thành phải chăng, hợp khẩu vị của nhiều người từ trẻ em, thanh thiếu niên cho đến người lớn tuổi.

Tự tin chinh phục lối sống lành mạnh với bí quyết dinh dưỡng tiện lợi - ảnh 3

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức

Nhắc đến câu chuyện về sự thay đổi hướng đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng phải kể đến sản phẩm sữa đậu nành mang thương hiệu Number 1. Ngược thời gian về những năm 2000, phiên bản sữa đậu nành chai thủy tinh từng quen thuộc với không ít thế hệ người Việt. Quên làm sao được chai sữa đậu kèm ly đá mang đến hương vị mát lành, bổ dưỡng giữa những ngày làm việc mệt mỏi. Thức uống một thời được xem là “best-seller” tại các hàng quán giải khát thời bấy giờ.

Thế nhưng, với nhịp sống hiện đại khiến những sản phẩm truyền thống dẫu giữ nguyên vị xưa nhưng không đáp ứng được nhu cầu về sự tiện lợi khiến nhiều người tiêu dùng dần dè dặt khi lựa chọn. Trong khi quỹ thời gian ngày một hạn hẹp, họ cần thức uống không chỉ thỏa mãn về mặt hương vị, đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn phải tiết kiệm thời gian, hỗ trợ tối đa lối sống năng động của mình.

Hiểu được điều này, sau thời gian đầu tư nghiên cứu, tháng 12/2021, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới, hiện đại và cứng cáp hơn. Thời điểm ra mắt, Soya Canxi thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ có lối sống năng động, tìm kiếm các sản phẩm tiện lợi để theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu và thưởng thức bất kỳ khi nào họ muốn.

Không chỉ vậy, phiên bản mới còn bổ sung thêm hàm lượng canxi giúp hỗ trợ xương từ sâu bên trong với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng. Có thể thấy, Number 1 Soya Canxi đã mang đến nhiều sự đổi mới hướng đến sự tiện lợi và sức khỏe cho người tiêu dùng. Hương vị và giá trị nguyên liệu được giữ nguyên một cách trọn vẹn nhờ áp dụng hai công nghệ sản xuất hiện đại là công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic là công nghệ từng được Tân Hiệp Phát áp dụng thành công cho các dòng sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh… Điểm đột phá của công nghệ này chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.

Hệ thống Aseptic là một phức hợp các dây chuyền kết nối chặt chẽ với nhau, bao gồm nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… giúp các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất.

Có thể thấy, rào cản về mặt thời gian khi sử dụng thức uống dinh dưỡng truyền thống, hỗ trợ quá trình theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh hoàn toàn có thể gỡ bỏ nhờ vào những sản phẩm tiện lợi như sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Dù thay đổi như thế nào, nguyên liệu và công nghệ sản xuất chính là giá trị cốt lõi luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu để mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

Khi năng lượng gặp đam mê: Number 1 và Đen truyền cảm hứng vươn lên cho người trẻ

(PNTĐ) - Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

(PNTĐ) - 8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays. Với quy mô hoành tráng, “Symphony of Stars” diễn ra ngày 6/12 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam hứa hẹn không chỉ tạo nên “bản giao hưởng” đặc biệt chưa từng có mà tiếp tục khẳng định uy tín và bước tiến vững chắc của thương hiệu Việt vươn tầm toàn cầu.
PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

PV GAS - 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

(PNTĐ) - Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 - 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học - công nghệ mang tính đột phá. Từ những ngày đầu thành lập với nhiệm vụ thu gom, vận chuyển và chế biến khí đồng hành, PV GAS đã chủ động tiếp cận, làm chủ và phát triển các công nghệ tiên tiến, triển khai thành công nhiều công trình, dự án quy mô lớn, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

PV GAS khẳng định vị thế với 03 Kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí - năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.
Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

Giấc mơ trong gian bếp: Khi người trẻ nuôi dưỡng đam mê bằng sự kiên định

(PNTĐ) - Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng - bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.