Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái “mix & match”, khẳng định chất riêng.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 1
Bảng màu VF 5 Plus đa dạng, thời thượng giúp chủ nhân tỏa sáng với cá tính riêng biệt.

 

Bảng màu ấn tượng đại diện cho 3 hệ cá tính

Sau khi được bàn giao cho các khách hàng tiên phong và chính thức lăn bánh trên đường, mẫu ô tô điện VinFast VF 5 Plus đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và các màu sơn nổi bật, được đánh giá là đẹp hơn hẳn bản concept và rộng rãi hơn trong ảnh. Không chỉ chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng bởi những thế mạnh của một mẫu SUV hạng A, VF 5 Plus còn “chiều lòng” giới trẻ bởi thiết kế hiện đại với những đường gân dập nổi sống động.

Về màu sơn ngoại thất, ngoài những hệ màu đơn, VF 5 Plus còn cung cấp những tùy chọn phối màu đa sắc cho phần thân xe và nóc xe. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái “mix & match” theo đúng sở thích mà vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, màu sơn ngoại thất của VF 5 Plus được chia thành 3 nhóm màu rõ rệt đại diện cho 3 hệ cá tính khác nhau.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 2
Màu đỏ Crimson Red tượng trưng cho sự bùng nổ, nhiệt huyết và cá tính, thời thượng.

 

Đầu tiên là nhóm các gam màu nóng nổi bật, được dự đoán là xu hướng của năm 2023. Lấy cảm hứng từ một cuộc sống thành thị nhộn nhịp và hiện đại, VinFast cho ra đời những chiếc VF 5 Plus với tông màu đỏ và cam vô cùng thời thượng. Tông màu ấm nóng này phù hợp với những bạn trẻ mang cá tính mạnh mẽ, sôi nổi và nhiệt huyết.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 3
Màu xanh VinFast Blue biểu tượng cho tương lai bền vững, tạo cảm giác tích cực, tràn đầy năng lượng.

 

Trong khi đó, những tông màu lạnh mát như màu xanh dương luôn sở hữu một sức hút thời thượng và mang đến nguồn năng lượng hứng khởi cho người sở hữu. Với tinh thần trẻ trung, phóng khoáng, VF 5 Plus bản màu xanh dương có thể coi là sự lựa chọn dành riêng cho những người trẻ hiện đại mang trong mình nguồn năng lượng sống mạnh mẽ, tích cực và phóng khoáng.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 4
VF 5 Plus màu đen Jet Black thể hiện vẻ đẹp sang trọng, cá tính pha chút huyền bí.

 

Bên cạnh 2 nhóm màu đặc biệt trên, VinFast VF 5 Plus còn có các gam màu trung tính như trắng, đen, xám, bạc. Theo báo cáo của Axalta, công ty sơn phủ hàng đầu thế giới thì trắng, đen, xám và bạc là 4 màu sắc ô tô thịnh hành nhất, chiếm khoảng 82% tổng số xe bán ra trên toàn cầu năm 2022. Những gam màu trung tính này chính là “chân ái” cho những người đề cao tính trường tồn, không quá thích sự nổi bật nhưng cũng không để mình trở nên “lỗi mốt”. Tuy là những gam màu đơn giản nhưng hòa quyện cùng thiết kế trẻ trung, ấn tượng, VF 5 Plus vẫn khẳng định được cá tính và đẳng cấp của người sở hữu cũng như thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 5
Điểm nhấn nội thất VF 5 Plus là cách phối màu độc đáo trên hệ thống ghế và bệ tỳ tay, ốp trên mặt táp-lô và viền màn hình cảm ứng, thể hiện phong cách mới lạ, trẻ trung.

 

Cá tính chủ nhân VF 5 Plus còn được thể hiện ở màu sắc nội thất với 3 lựa chọn: màu đen, màu đen kết hợp màu cam, màu đen kết hợp màu xanh cùng những đường viền nhấn nhá bắt mắt. Khách hàng có thể tùy chọn màu sắc nội thất đồng điệu với thiết kế bên ngoài, đây chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu SUV đô thị này.

Với 16 tùy chọn màu ngoại thất và 3 gam màu nội thất, VinFast VF 5 Plus có tới 35 cách phối màu nội - ngoại thất, tương ứng với 35 cá tính độc đáo, riêng biệt.

Điểm cộng ở công nghệ tiên tiến và giá thành hấp dẫn

Tốt gỗ tốt cả nước sơn, VF 5 Plus không chỉ sở hữu thiết kế đặc sắc mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh vượt trội. Có thể kể đến các công nghệ vượt tầm phân khúc A như chẩn đoán lỗi trên xe tự động; giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; trợ lý ảo tương tác tự nhiên bằng tiếng Việt; cập nhật phần mềm từ xa; giám sát hành trình cơ bản; cảnh báo mở cửa; cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; cảnh báo điểm mù; hỗ trợ đỗ xe phía sau…

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 6
VF 5 Plus có hiệu năng vận hành tốt và cảm giác lái ấn tượng hàng đầu phân khúc.

 

Về khả năng vận hành, xe được trang bị động cơ điện 100 kW, mô-men xoắn cực đại 135 Nm và bộ pin lithium dung lượng 37,23 kWh, cho phép di chuyển hơn 300 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC).

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, VF 5 Plus cũng là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong dải sản phẩm ô tô điện của VinFast. Cụ thể, VF 5 Plus không bao gồm pin có giá 458 triệu đồng, chi phí thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc). VF 5 Plus kèm pin có giá 538 triệu đồng. Các chi phí trên đã bao gồm VAT.

Việc đưa ra mức giá như trên cho một mẫu ô tô điện được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến được xem là nỗ lực lớn của VinFast nhằm tạo điều kiện cho nhiều người Việt có thể tiếp cận và sử dụng ô tô điện - loại phương tiện thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người sử dụng, qua đó góp phần xanh hóa giao thông tại Việt Nam.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus - ảnh 7
Bộ sưu tập “đa sắc màu, đậm cá tính” của VinFast VF 5 Plus.

 

Thiết kế đậm cá tính riêng - Giá dễ tiếp cận - Cổ vũ lối sống xanh là những lý do đầy thuyết phục để nhận định rằng VF 5 Plus sẽ tạo ra sức hút lớn với người dùng trẻ, hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới trong phân khúc A-SUV hiện nay.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.