Viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha bổ phổi, hết ho, tăng đề kháng

Chia sẻ

Sống trong đại dịch, ngừa lây nhiễm chưa đủ. Lây nhiễm rồi bạn cần phục hồi cơ thể và phòng ngừa tái mắc Covid-19. Với những nguyên liệu quý từ thiên nhiên, viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha của Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc được nhiều khách hàng tin dùng.

Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến khó lường. Đặc biệt, kể từ khi thực hiện bình thường mới (từ tháng 11/2021), thời gian gần đây cả nước liên tục lập “đỉnh” ghi nhận số ca mắc mới.

Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 9.980.464 ca nhiễm, đứng thứ 12/227 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi với tỷ lệ số ca nhiễm/1 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 110/227quốc gia và vùng lãnh thổ (bình quân cứ 1 triệu người có 100.939 ca nhiễm).

Sản phẩm hữu ích trong mùa dịch Covid-19Sản phẩm hữu ích trong mùa dịch Covid-19

Tỉ lệ người mắc Covid-19 tăng cao vì tốc độ lây lan nhanh của virus, tạo áp lực, gánh nặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, cho các F0 và cộng đồng.

Để phòng ngừa dịch bệnh, cùng với thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của ngành y tế thì một trong những biện pháp phòng ngừa hữu hiệu hiện nay là nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn...

Viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha của Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc là thực phẩm bổ trợ được nhiều chuyên gia khuyên dùng với nhiều dưỡng chất quý và tốt cho sức khoẻ.

Viên bổ phế Banikha được kết hợp với nhiều thảo dược tự nhiên, quý hiếm như: Cao lá hen, cao rẻ quạt, cao khổ sâm, húng chanh, cao tiền hổ…

Đặc biệt trong thành phần viên bổ phế Banikha có đông trùng hạ thảo có tới 17 axit amin khác nhau, nhất là các hoạt chất quý như: Cordycepin; Adenosin; D – mannitol giúp tăng khả năng miễn dịch, phục hồi và trì hoãn sự lây lan của virus, vi khuẩn…

Những phần thưởng cao quý mà Công ty đã vinh dự đạt đượcNhững phần thưởng cao quý mà Công ty đã vinh dự đạt được

Được biết, tại Việt nam, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo. Với vị thế tiên phong, Thiên Phúc cũng là đơn vị sở hữu nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế (GACP-WHO, FDA, ISO 22000...) nhất cho dòng dược liệu này.

Viên bổ phế Banikha của Dược thảo Thiên Phúc với hơn 12 năm vì sức khỏe người Việt đã giúp nhiều người thoát khỏi các cơn ho dai dẳng, có tác dụng bồi bổ phổi, tăng cường sức khỏe phổi và hỗ trợ người sử dụng điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến phổi.

Tìm hiểu thêm về tác dụng và thông tin sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha tại website: www.duocthaothienphuc.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Trụ sở chính: 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL – 84 Khu quy hoạch Yersin – P9 – TP. Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline: 0914 00 1080

Email: cskh@duocthaothienphuc.vn

Website: duocthaothienphuc.vn; anduongthienphuc.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin cùng chuyên mục

 Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Học sinh Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

(PNTĐ) - Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, Tp. HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas - Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.