Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

HÀ ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày từ 31/8 - 3/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.

 

Theo đó, Vietjet mở bán thêm vé trên nhiều đường bay du lịch nội địa đến và đi từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế… Hành khách có thể đặt vé bay sớm trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp với chi phí hợp lý cho kỳ nghỉ cùng người thân, bạn bè. 

 Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh - ảnh 1

Vietjet hiện có các chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) trong khung giờ vàng 12h00 - 14h00 mỗi ngày, tặng hành lý ký gửi cho khách bay Eco, giảm 30% giá vé cho khách chọn bay hạng Business, SkyBoss trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia… 

 
Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh - ảnh 2

 

Vừa đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet dự kiến tiếp tục bổ sung 10 tàu bay mới từ tháng 8 đến hết năm 2024, với chủ yếu là các tàu bay hiện đại A321neo ACF để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng bay, phục vụ khách hàng trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế. 

 
Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh - ảnh 3
 Trong dịp cao điểm lễ Quốc khánh, dự kiến lượng khách tại các sân bay sẽ tăng cao, Vietjet cũng đã tập trung các nguồn lực khai thác, bổ sung nhân sự tại các sân bay để hỗ trợ người dân, du khách làm thủ tục cũng như mang tới trải nghiệm bay xanh Vietjet với dịch vụ tận tâm từ phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại. Ngoài ra, Vietjet cũng vừa triển khai dịch vụ thông báo thông tin chuyến bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp dành cho khách hàng. 

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet là một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com 


Tin cùng chuyên mục

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

Mandu bánh xếp - Chuẩn vị Hàn Quốc

(PNTĐ) - Mandu là món bánh xếp truyền thống của Hàn Quốc bên cạnh món kim chi nổi tiếng. Bánh mandu mang theo dấu ấn giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa phương Đông và khi đến Hàn Quốc, bánh này đã trở thành một món ăn quen thuộc từ giới quý tộc đến người lao động bình dân.
Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

Khi thị trường biến động - cơ hội để BSR tăng tốc

(PNTĐ) - Thị trường dầu mỏ thế giới nửa đầu năm 2025 tiếp tục biến động do căng thẳng địa chính trị leo thang, đặc biệt là xung đột vũ trang giữa Iran và Israel khiến nguồn cung bị gián đoạn, chuỗi cung ứng rối loạn và giá dầu Brent biến động mạnh theo chu kỳ ngắn. Tại Việt Nam, các nhà máy lọc dầu, trong đó có Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất do Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vận hành, chịu sức ép kép từ thị trường nhập khẩu giá rẻ và sự bất ổn giá nhiên liệu.
Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

Nuskin Việt Nam: Lan tỏa tinh thần nhân văn trong “Ngày làm vì những điều tốt đẹp“

(PNTĐ) - Hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần "Ngày làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good Day" – hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên mang tầm vóc toàn cầu của Nu Skin, mới đây, đơn vị đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo. Sự kiện càng ý nghĩa khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người hiến máu (14/6), góp phần tôn vinh và lan tỏa sâu rộng nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng tình nguyện.