Vietjet tặng bảo hiểm toàn diện Sky Care cho tất cả đường bay Úc, lên đến 100 triệu đồng

HÀ ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tưng bừng khai trương các đường bay thẳng đến Úc, Vietjet đã mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng hấp dẫn và đặc biệt tặng ngay gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng (*), áp dụng cho khách hàng mua vé các chặng bay thẳng giữa Việt Nam đến Úc từ ngày 25/4/2023.

Bảo hiểm du lịch Sky Care là chương trình Bảo hiểm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho hành khách trên chặng bay thẳng Việt Nam đi Úc và ngược lại với các quyền lợi như: Bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau phát sinh (bao gồm cả Covid-19), các trở ngại liên quan đến chuyến bay (bao gồm trễ chuyến bay, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc hành lý, mất giấy tờ thông hành) và các Dịch vụ hỗ trợ y tế và du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng (*).

Vietjet tặng bảo hiểm toàn diện Sky Care cho tất cả đường bay Úc, lên đến 100 triệu đồng - ảnh 1

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam và Úc (Melbourne, Sydney, Brisbane), và ngược lại, sẽ tự động nhận được bảo hiểm du lịch Sky Care, áp dụng với tất cả các hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, SkyBoss Business. Quý khách có thể tra cứu thông tin giấy chứng nhận Bảo hiểm sau 24h kể từ thời gian hoàn thành chuyến bay tại: https://vietjetair.hdinsurance.com.vn/search-insurance-policy.hdi hoặc gọi đến tổng đài: (+84) 1900 068 898 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin và hướng dẫn trực tiếp. Với cách thức dễ dàng, thuận lợi truy cập mọi lúc mọi nơi, khách hàng Vietjet bay Úc an tâm hơn bao giờ hết!

Vietjet luôn tiên phong sáng tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành cho hành khách, mang đến trải nghiệm bay an tâm thoải mái, đặc biệt là trên các chuyến bay dài  đến Úc. Giá vé siêu tiết kiệm, đa dạng dịch vụ ưu tiên từ các hạng vé từ Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco, ẩm thực tươi ngon organic, miễn phí bảo hiểm du lịch toàn diện… Nhanh tay đặt vé bay Úc ngay hôm nay, Vietjet thôi!

Chi tiết sản phẩm Sky Care: https://www.vietjetair.com/vi/pages/bao-hiem-du-lich-sky-care-1681121104781

(*) Điều kiện và điều khoản

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.