Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ - Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hà Nội, ngày 20/3/2024, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới. Đây là mô hình quản lý sức khỏe cá nhân “một điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong mở đường cho kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe bền vững và bài bản.

VinCare PRIMÉ là mô hình chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa với những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất, kết hợp tinh tế giữa các mô hình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới như Conceirge Medicine* - Châu Âu với Nhật Bản.

Mỗi khách hàng VinCare PRIMÉ sẽ được chăm sóc chuyên biệt bởi một bác sĩ riêng và một điều phối viên chăm sóc 24/7. Điều phối viên sẽ là đầu mối tiếp nhận mọi yêu cầu liên quan đến vấn đề sức khỏe và sắp xếp với đội ngũ chuyên môn, vận hành... để phục vụ thuận tiện nhất theo mong muốn của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ - Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1
Chương trình quản lý sức khỏe VinCare PRIME dành riêng cho tầng lớp thượng lưu

Ngay khi tham gia VinCare PRIMÉ, khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát toàn diện, bao gồm các xét nghiệm gen, tử vi sinh học… Trên cơ sở đó, Vinmec sẽ xây dựng kế hoạch, quản lý sức khỏe cá nhân hóa dựa trên đánh giá 360 độ về hiện trạng sức khỏe, các yếu tố nguy cơ và chủ động dự phòng, quản lý cá thể hóa cho từng người.

Trong suốt quá trình sau đó, báo cáo sức khỏe của thành viên VinCare PRIMÉ sẽ được theo dõi, cập nhật liên tục. Bác sĩ riêng cùng đội ngũ chuyên môn của Vinmec sẽ đồng hành cùng thành viên VinCare PRIMÉ để tư vấn phòng bệnh, phát hiện sớm những bất thường nhỏ nhất và thiết kế phương án điều trị tối ưu nhất khi cần. Đây chính là điểm ưu việt của mô hình VinCare PRIMÉ khi tập trung chăm sóc sức khỏe bền vững từ gốc, kịp thời điều chỉnh các vấn đề sức khoẻ khi mới ở cấp độ nguy cơ. 

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ - Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2
Đặc quyền VinCare PRIME dành cho thành viên

Bên cạnh đó, Vinmec cũng sẵn sàng sắp xếp hội chẩn với các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, hoặc kết nối với các hệ thống y tế và bệnh viện lớn trên thế giới là đối tác của Vinmec khi thành viên VinCare PRIMÉ có nhu cầu.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo tính riêng tư tối đa cùng trải nghiệm đẳng cấp, Vinmec quy hoạch khu thăm khám biệt lập cho thành viên VinCare PRIMÉ với lối đi riêng, phòng chờ và phòng khám tuyệt đối riêng tư theo tiêu chuấn quốc tế. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị phục vụ chẩn đoán được lắp đặt trên một mặt bằng trong khu vực riêng để hạn chế tối đa việc di chuyển. Ngoài ra, hồ sơ sức khỏe cùng danh tính của thành viên VinCare PRIMÉ luôn trong trạng thái bảo mật cao nhất.

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ - Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3
Thành viên VinCare PRIME được chăm sóc toàn diện chỉ với một điểm chạm

Với việc cả đội ngũ luôn sẵn sàng phục vụ - lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tiếp cận hệ thống Y tế Vinmec chỉ với “một điểm chạm” nhanh chóng, tận tâm và hiệu quả. 

Bà Lê Thúy Anh, Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết: “Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu trị liệu sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người trên toàn thế giới, đặc biệt tầng lớp tinh hoa. Trong chiến lược trở thành hệ thống y tế hàn lâm đạt đỉnh cao chuyên môn, tiên phong trong kỉ nguyên của y học chính xác, Vinmec đã không ngừng tạo ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe bền vững. VinCare PRIMÉ là một mô hình được chúng tôi ấp ủ với niềm tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất bởi đây chính là nền tảng của sự thịnh vượng và thành công.”

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ - Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4
Vinmec tiên phong tạo ra mô hình quản lý sức khỏe đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Với VinCare PRIMÉ, Vinmec tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng mô hình quản lý sức khỏe tiên tiến P4 (dự đoán - dự phòng - cá thể hóa - người bệnh tham gia chủ động). Xu hướng tiên tiến nhất trên thế giới này không chỉ mang tới cho những khách hàng thượng lưu cơ hội yên tâm hưởng thụ dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác biệt cùng chất lượng lâm sàng chuẩn quốc tế ngay tại trong nước mà còn dự phòng trước nhất các dấu hiệu của bệnh tật trong tương lai.

***

Vinmec là hệ thống y tế tư nhân lớn nhất cả nước với 7 bệnh viện và 3 phòng khám tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Vinmec đang tiên phong vận hành các trung tâm xuất sắc trong lĩnh vực tim mạch, ung bướu, miễn dịch dị ứng lâm sàng cùng chấn thương chỉnh hình và y học thể thao. Vinmec cũng đồng thời nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến như liệu pháp tế bào trong điều trị bệnh nan y, điều trị cá thể hóa ứng dụng in 3D, ghép tạng, phẫu thuật robot… Trong chiến lược hướng tới đỉnh cao chuyên môn, Vinmec đang hợp tác sâu rộng với các hệ thống y tế hàng đầu trên thế giới như Cleveland Clinic, SUNH… trong việc khám, hội chẩn và điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Chi tiết về VinCare PRIMÉ: https://v.vinmec.com/VinCareprime

 

Concierge Medicine là mô hình quản lý sức khỏe toàn diện; theo đó, thành viên sẽ chi trả một mức phí cố định để được theo dõi sức khỏe liên tục, chăm sóc cá thể hóa bởi một bác sĩ riêng. Bác sĩ riêng sẽ chịu trách nhiệm về hồ sơ sức khỏe của khách hàng và kết nối hội chẩn/điều trị trong trường hợp cần thiết. Mô hình tầm soát sức khỏeToàn diện - Chuyên sâu - Chi tiết - Chính xác - Hiệu quảtừ Nhật Bản đòi hỏi sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại như máy MRI, CT, nội soi,… để đạt được mục đích là phát hiện rất sớm ung thư và các bệnh tiềm ẩn trong cơ thể trước khi có triệu chứng.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Gieo yêu thương từ bữa cơm nhỏ đến giấc mơ dinh dưỡng lớn cho thế hệ tương lai

Gieo yêu thương từ bữa cơm nhỏ đến giấc mơ dinh dưỡng lớn cho thế hệ tương lai

(PNTĐ) - Suốt hơn 30 năm đồng hành cùng người Việt, Ajinomoto Việt Nam không chỉ là thương hiệu gia vị quen thuộc mà còn là người bạn thầm lặng chăm chút cho từng bữa ăn học đường, hay từng bữa cơm của mẹ bầu và bé. Từ những điều giản dị nhất, Công ty đang viết nên hành trình bền bỉ vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Đồng hành cùng các Hộ kinh doanh trong hành trình chuyển đổi số theo Nghị định 70

Đồng hành cùng các Hộ kinh doanh trong hành trình chuyển đổi số theo Nghị định 70

(PNTĐ) - Ngày 18/6/2025, hàng nghìn Hộ kinh doanh (HKD) trên cả nước đã tham gia livestream “Hỏi đáp thuế về Nghị định 70/2025/NĐ-CP cùng chuyên gia” do VNPT tổ chức. Chương trình không chỉ mang đến những giải đáp thiết thực về hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền mà còn đánh dấu bước đi mạnh mẽ của VNPT trong việc hỗ trợ HKD chuyển đổi số, với loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn và giải pháp công nghệ toàn diện.
Gần 10.000 người vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố

Gần 10.000 người vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố

(PNTĐ) - Khoảng 10.000 cán bộ nhân viên Vingroup và các tình nguyện viên đã đồng loạt ra quân làm sạch nhiều khu vực bờ biển, cửa sông và khu vực ven biển tại 28 tỉnh, thành phố. Sau hơn một tiếng ra quân, tổng diện tích làm sạch ước tính hơn 17,4 ha và gần 72 tấn rác thải đã được thu gom.
PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”: Hành trình truyền cảm hứng, kết nối và giữ lửa nhiệt huyết

PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”: Hành trình truyền cảm hứng, kết nối và giữ lửa nhiệt huyết

(PNTĐ) - Ngày 11/6, tại Tp. HCM, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức buổi đối thoại PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”, tạo ra một diễn đàn trao đổi, chia sẻ ý tưởng, kết nối giữa tuổi trẻ PV GAS và lãnh đạo Tổng công ty. Qua đó truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho thanh niên trong hành trình sáng tạo, xây dựng bản thân, đóng góp vào sự phát triển của PV GAS.
ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng, cán bộ nhân viên và xã hội. Chuỗi hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần nhân ái và nỗ lực lan tỏa giá trị tích cực đến với cộng đồng.