VNPOLY xuất bán 5 tấn sợi DTY để sản xuất khẩu trang y tế phòng chống dịch nCoV

Chia sẻ

Vừa qua, Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã xuất bán 5 tấn sợi DTY để Công ty TM Dụng cụ Y tế Tomihu (Tomihu – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ y tế nhiều năm qua) sản xuất khẩu trang y tế phục vụ phòng chống dịch nCoV.

Để phục vụ khách hàng là doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế tốt nhất trong giai đoạn này, lãnh đạo VNPOLY cùng chuyên viên chăm sóc khách hàng và cán bộ kỹ thuật đã trực tiếp đến nhà máy của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

 Đóng gói sản phẩm sợi DTY trước khi xuất bán.Đóng gói sản phẩm sợi DTY trước khi xuất bán. (Ảnh: PVN)

Trước tình trạng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra đang tăng nhanh kéo theo nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế cũng tăng đột biến và gấp bội phần. Hiểu được tình hình thực tế, Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế để sản xuất khẩu trang đạt tiêu chuẩn kịp thời phục vụ nhu cầu người dân, góp phần tích cực trong việc phòng, chống lây nhiễm dịch bệch trong cả nước.

Được biết, nguyên liệu chính để sản xuất khẩu trang y tế thường được các doanh nghiệp trong nước nhập từ Trung Quốc. Trong khi đó, Trung Quốc lại đang cấm xuất khẩu các sản phẩm, nguyên liệu và máy móc sản xuất khẩu trang. Nhiều doanh nghiệp sản xuất khẩu trang xác nhận hiện nguồn nguyên liệu để sản xuất khẩu trang rất khan hiếm và nguồn nguyên liệu còn trong kho chỉ đủ để sản xuất trong vòng 5-7 ngày tới. Các Công ty đang liên hệ nhập khẩu nguyên liệu từ Ấn Độ, Nam Phi, Ai Cập… Và hiện tại giá nguyên liệu từ các thị trường này cũng đang tăng gấp nhiều lần so với trước khi xảy ra dịch.

Dù đang có các đơn hàng cần xuất khẩu gấp cho các khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ nhưng VNPOLY vẫn ưu tiên hàng đầu cho tất cả các đơn hàng trong nước dùng để sản xuất khẩu trang phục vụ người dân phòng chống dịch bệnh. Ông Đào văn Ngọc – Tổng Giám đốc VNPOLY cho biết: “Công ty chúng tôi đang cung cấp nguyên liệu cho một số khách hàng sản xuất khẩu trang y tế và luôn sẵn sàng đáp ứng ngay tất cả các đơn hàng trong nước dùng sợi DTY để phục vụ việc sản xuất khẩu trang. Đồng cũng áp dụng giá bán và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.”

Nữ công nhân trên dây chuyền sản xuất.Nữ công nhân trên dây chuyền sản xuất. (Ảnh: PVN)

Sợi DTY do VNPOLY sản xuất đã được Viện Textiles Testing Hohenstein Đức cấp chứng chỉ OEKO TEX Standard 100 – chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các nguyên liệu thuộc ngành dệt may. Sợi DTY của VNPOLY đã chinh phục được các khách hàng khó tính có yêu cầu chất lượng và an toàn cao như các khách hàng thuộc thị trường: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Như vậy các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành khi sử dụng sợi DTY của VNPOLY để sản xuất các bộ phận cấu thành nên khẩu trang y tế an toàn, đạt tiêu chuẩn.

Trong thời gian dịch bệch đang gia tăng, có những người dân phải đeo khẩu trang nhiều tiếng mỗi ngày, nếu dùng những chiếc khẩu trang làm từ nguyên liệu đảm bảo an toàn sẽ tạo sự thỏa mái không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng và góp phần tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra.

Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc cũng cho biết thêm: Để phụ vụ khách hàng là doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế tốt nhất trong giai đoạn này, lãnh đạo VNPOLY cùng chuyên viên chăm sóc khách hàng và cán bộ kỹ thuật đã trực tiếp đến nhà máy của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ một cách hiệu quả nhất. Mới đây nhất là buổi làm việc với Công ty TM Dụng cụ Y tế Tomihu (Tomihu) – Đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ y tế nhiều năm qua. Phía Tomihu cũng đánh gia cao sự hợp tác, hỗ trợ này từ VNPOLY và đơn vị vừa nhập 5 tấn sợi DTY từ VNPOLY để sản xuất khẩu trang y tế phục vụ nhân dân và các cơ sở y tế phòng chống dịch bệnh nCov-2019.

Hồng Quân

Tin cùng chuyên mục

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

(PNTĐ) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/4/2024, tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
 Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

(PNTĐ) - Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

(PNTĐ) - Những đột phá của công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic không chỉ giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm đột phá mà còn tạo dấu ấn trên chặng đường chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.
 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.