WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng. Nổi bật là hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN với nỗ lực bình ổn giá, tích cực triển khai xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung và tổ chức các “lễ hội” đa dạng ưu đãi cho từng ngành hàng, sản phẩm.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 1
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung hàng hoá thiết yếu tại WinMart.

 

Trong tháng 10, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai các ưu đãi định kỳ. Nổi bật có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10/10 - 23/10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt, kết hợp cùng mức giảm giá sâu lên tới 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.

Cụ thể, O'lala Xúc xích Vườn bia 180g mua 2 tặng 1 giá 35.500đ/gói; LiF Sữa bắp non 180ml giảm 19% từ 32.000đ còn 26.000đ/lốc 4 hộp; Maggi Hạt nêm cao cấp vị nấm hương 450g giảm 20% còn 43.300đ/gói; Sloboda Dầu hướng dương Oganic 1l giảm 33% từ 75.000đ còn 49.900đ; WinMart Home Nước lau sàn hương bạc hà 3.5l giảm 44% còn 49.900đ/túi; Lashe Dầu gội phục hồi hư tổn 640g giá 185.000đ/chai mua 1 tặng 1; Senka Nước tẩy trang Micellar dưỡng trắng 230ml giảm 25% còn 89.000đ/chai;… Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 2
WinMart tích cực triển khai các lễ hội trái cây giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình “Hội viên WiN” tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn đang tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống. Khách hàng là hội viên còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn với 2 chương trình ưu đãi khác là “Tuần lễ Thương hiệu” và “Giá siêu rẻ”. Tháng 10, WinMart triển khai liên tiếp các Tuần lễ Thương hiệu, kết hợp với các nhãn hàng uy tín như: Dove (09/10 - 15/10), Nam Ngư (17/10 - 23/10),... Với Tuần lễ Thương hiệu Dove, khách hàng sẽ có cơ hội mua kem ủ Dove hộp 300ml giảm 26% còn 149.000đ; sữa tắm loại 500g giảm 31% còn 99.000đ/chai; tẩy da chết giảm còn 149.000đ/hộp 298g; voucher giảm 10.000đ/25.000đ khi mua trực tuyến cho đơn từ 149.000đ/199.000đ. Còn trong Tuần lễ Thương hiệu Nam Ngư, khách hàng được tặng ngay 1 Nước chấm tỏi ớt Lý Sơn 100ml khi mua 1 sản phẩm Nam Ngư bất kỳ (Nước mắm Nhãn Vàng 650ml; Nước mắm cá cơm tươi 500ml; Kho quẹt 200g...).

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 3
WinMart kích cầu tiêu thụ cuối năm.

 

Trong quý 3 vừa qua, WinMart đã thành công ra mắt sáng kiến “Giá siêu rẻ” tại khu vực miền Nam với sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng hội viên của hệ thống. Tiếp tục triển khai trong quý 4, các sản phẩm giá tốt chinh phục người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như: Ngọc Nương Gạo ST25 đặc sản 3kg giá chỉ 99.900đ/túi; Nam Ngư Nước chấm Đệ Nhị 900ml có giá 22.000đ/chai; 3 Miền Mì gà sợi phở 65g có giá 3.500đ/gói mua 3 tặng 1; Gift Nước xả vải Mộng mơ 3.2kg mua 1 tặng 1 giá 223.000đ/túi;... Ngoài ra thì các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua hàng nhãn riêng như O’lala vẫn tiếp tục được triển khai, đơn cử có sản phẩm Dăm bông Vai xông khói 200gr giá 51.000đ; Chân giò xông khói 300gr giá 107.000đ và được tặng kèm voucher giảm giá khi có hóa đơn đạt đủ điều kiện tại các cửa hàng WiN ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. “WinMart vẫn đang tích cực phát triển hàng nhãn riêng của hệ thống, siết chặt hợp tác với các nhà cung cấp chính, đồng thời tăng cường hợp tác với nhiều nhà cung ứng để ổn định nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu.”, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+/WiN chia sẻ.

Dẫn đầu thị trường bán lẻ hiện đại về quy mô điểm bán với gần 3.700 siêu thị và cửa hàng tại 62 tỉnh thành, chuỗi bán lẻ vẫn đang tiếp tục phát triển với chiến lược mở rộng điểm bán, cải tiến và mở rộng các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Đơn cử như tháng 9 vừa qua, đã có 30 cửa hàng WinMart+ được mở mới, 12 cửa hàng WinMart+ được chuyển đổi sang mô hình cửa hàng WiN nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực thành thị. Những nỗ lực này không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Gieo yêu thương từ bữa cơm nhỏ đến giấc mơ dinh dưỡng lớn cho thế hệ tương lai

Gieo yêu thương từ bữa cơm nhỏ đến giấc mơ dinh dưỡng lớn cho thế hệ tương lai

(PNTĐ) - Suốt hơn 30 năm đồng hành cùng người Việt, Ajinomoto Việt Nam không chỉ là thương hiệu gia vị quen thuộc mà còn là người bạn thầm lặng chăm chút cho từng bữa ăn học đường, hay từng bữa cơm của mẹ bầu và bé. Từ những điều giản dị nhất, Công ty đang viết nên hành trình bền bỉ vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Đồng hành cùng các Hộ kinh doanh trong hành trình chuyển đổi số theo Nghị định 70

Đồng hành cùng các Hộ kinh doanh trong hành trình chuyển đổi số theo Nghị định 70

(PNTĐ) - Ngày 18/6/2025, hàng nghìn Hộ kinh doanh (HKD) trên cả nước đã tham gia livestream “Hỏi đáp thuế về Nghị định 70/2025/NĐ-CP cùng chuyên gia” do VNPT tổ chức. Chương trình không chỉ mang đến những giải đáp thiết thực về hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền mà còn đánh dấu bước đi mạnh mẽ của VNPT trong việc hỗ trợ HKD chuyển đổi số, với loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn và giải pháp công nghệ toàn diện.
Gần 10.000 người vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố

Gần 10.000 người vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố

(PNTĐ) - Khoảng 10.000 cán bộ nhân viên Vingroup và các tình nguyện viên đã đồng loạt ra quân làm sạch nhiều khu vực bờ biển, cửa sông và khu vực ven biển tại 28 tỉnh, thành phố. Sau hơn một tiếng ra quân, tổng diện tích làm sạch ước tính hơn 17,4 ha và gần 72 tấn rác thải đã được thu gom.
PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”: Hành trình truyền cảm hứng, kết nối và giữ lửa nhiệt huyết

PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”: Hành trình truyền cảm hứng, kết nối và giữ lửa nhiệt huyết

(PNTĐ) - Ngày 11/6, tại Tp. HCM, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức buổi đối thoại PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”, tạo ra một diễn đàn trao đổi, chia sẻ ý tưởng, kết nối giữa tuổi trẻ PV GAS và lãnh đạo Tổng công ty. Qua đó truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho thanh niên trong hành trình sáng tạo, xây dựng bản thân, đóng góp vào sự phát triển của PV GAS.
ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

ABBANK kỷ niệm 32 năm thành lập bằng những hành động thiết thực vì cộng đồng

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng, đồng thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng, cán bộ nhân viên và xã hội. Chuỗi hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần nhân ái và nỗ lực lan tỏa giá trị tích cực đến với cộng đồng.