WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng. Nổi bật là hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN với nỗ lực bình ổn giá, tích cực triển khai xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung và tổ chức các “lễ hội” đa dạng ưu đãi cho từng ngành hàng, sản phẩm.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 1
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung hàng hoá thiết yếu tại WinMart.

 

Trong tháng 10, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai các ưu đãi định kỳ. Nổi bật có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10/10 - 23/10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt, kết hợp cùng mức giảm giá sâu lên tới 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.

Cụ thể, O'lala Xúc xích Vườn bia 180g mua 2 tặng 1 giá 35.500đ/gói; LiF Sữa bắp non 180ml giảm 19% từ 32.000đ còn 26.000đ/lốc 4 hộp; Maggi Hạt nêm cao cấp vị nấm hương 450g giảm 20% còn 43.300đ/gói; Sloboda Dầu hướng dương Oganic 1l giảm 33% từ 75.000đ còn 49.900đ; WinMart Home Nước lau sàn hương bạc hà 3.5l giảm 44% còn 49.900đ/túi; Lashe Dầu gội phục hồi hư tổn 640g giá 185.000đ/chai mua 1 tặng 1; Senka Nước tẩy trang Micellar dưỡng trắng 230ml giảm 25% còn 89.000đ/chai;… Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 2
WinMart tích cực triển khai các lễ hội trái cây giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình “Hội viên WiN” tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn đang tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống. Khách hàng là hội viên còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn với 2 chương trình ưu đãi khác là “Tuần lễ Thương hiệu” và “Giá siêu rẻ”. Tháng 10, WinMart triển khai liên tiếp các Tuần lễ Thương hiệu, kết hợp với các nhãn hàng uy tín như: Dove (09/10 - 15/10), Nam Ngư (17/10 - 23/10),... Với Tuần lễ Thương hiệu Dove, khách hàng sẽ có cơ hội mua kem ủ Dove hộp 300ml giảm 26% còn 149.000đ; sữa tắm loại 500g giảm 31% còn 99.000đ/chai; tẩy da chết giảm còn 149.000đ/hộp 298g; voucher giảm 10.000đ/25.000đ khi mua trực tuyến cho đơn từ 149.000đ/199.000đ. Còn trong Tuần lễ Thương hiệu Nam Ngư, khách hàng được tặng ngay 1 Nước chấm tỏi ớt Lý Sơn 100ml khi mua 1 sản phẩm Nam Ngư bất kỳ (Nước mắm Nhãn Vàng 650ml; Nước mắm cá cơm tươi 500ml; Kho quẹt 200g...).

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 3
WinMart kích cầu tiêu thụ cuối năm.

 

Trong quý 3 vừa qua, WinMart đã thành công ra mắt sáng kiến “Giá siêu rẻ” tại khu vực miền Nam với sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng hội viên của hệ thống. Tiếp tục triển khai trong quý 4, các sản phẩm giá tốt chinh phục người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như: Ngọc Nương Gạo ST25 đặc sản 3kg giá chỉ 99.900đ/túi; Nam Ngư Nước chấm Đệ Nhị 900ml có giá 22.000đ/chai; 3 Miền Mì gà sợi phở 65g có giá 3.500đ/gói mua 3 tặng 1; Gift Nước xả vải Mộng mơ 3.2kg mua 1 tặng 1 giá 223.000đ/túi;... Ngoài ra thì các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua hàng nhãn riêng như O’lala vẫn tiếp tục được triển khai, đơn cử có sản phẩm Dăm bông Vai xông khói 200gr giá 51.000đ; Chân giò xông khói 300gr giá 107.000đ và được tặng kèm voucher giảm giá khi có hóa đơn đạt đủ điều kiện tại các cửa hàng WiN ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. “WinMart vẫn đang tích cực phát triển hàng nhãn riêng của hệ thống, siết chặt hợp tác với các nhà cung cấp chính, đồng thời tăng cường hợp tác với nhiều nhà cung ứng để ổn định nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu.”, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+/WiN chia sẻ.

Dẫn đầu thị trường bán lẻ hiện đại về quy mô điểm bán với gần 3.700 siêu thị và cửa hàng tại 62 tỉnh thành, chuỗi bán lẻ vẫn đang tiếp tục phát triển với chiến lược mở rộng điểm bán, cải tiến và mở rộng các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Đơn cử như tháng 9 vừa qua, đã có 30 cửa hàng WinMart+ được mở mới, 12 cửa hàng WinMart+ được chuyển đổi sang mô hình cửa hàng WiN nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực thành thị. Những nỗ lực này không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.
PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

(PNTĐ) - Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò là “huyết mạch” trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ giữ sứ mệnh vận chuyển dòng khí từ đại dương vào đất liền, PV GAS SE còn kiến tạo những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh, mở rộng hợp tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí Việt Nam.