WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tiêu dùng. Nổi bật là hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN với nỗ lực bình ổn giá, tích cực triển khai xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung và tổ chức các “lễ hội” đa dạng ưu đãi cho từng ngành hàng, sản phẩm.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 1
Bảo đảm bình ổn giá và nguồn cung hàng hoá thiết yếu tại WinMart.

 

Trong tháng 10, WinMart/WinMart+/WiN tiếp tục triển khai các ưu đãi định kỳ. Nổi bật có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi” (10/10 - 23/10) với hàng trăm sản phẩm có giá tốt, kết hợp cùng mức giảm giá sâu lên tới 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.

Cụ thể, O'lala Xúc xích Vườn bia 180g mua 2 tặng 1 giá 35.500đ/gói; LiF Sữa bắp non 180ml giảm 19% từ 32.000đ còn 26.000đ/lốc 4 hộp; Maggi Hạt nêm cao cấp vị nấm hương 450g giảm 20% còn 43.300đ/gói; Sloboda Dầu hướng dương Oganic 1l giảm 33% từ 75.000đ còn 49.900đ; WinMart Home Nước lau sàn hương bạc hà 3.5l giảm 44% còn 49.900đ/túi; Lashe Dầu gội phục hồi hư tổn 640g giá 185.000đ/chai mua 1 tặng 1; Senka Nước tẩy trang Micellar dưỡng trắng 230ml giảm 25% còn 89.000đ/chai;… Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 2
WinMart tích cực triển khai các lễ hội trái cây giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, chương trình “Hội viên WiN” tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn đang tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống. Khách hàng là hội viên còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn với 2 chương trình ưu đãi khác là “Tuần lễ Thương hiệu” và “Giá siêu rẻ”. Tháng 10, WinMart triển khai liên tiếp các Tuần lễ Thương hiệu, kết hợp với các nhãn hàng uy tín như: Dove (09/10 - 15/10), Nam Ngư (17/10 - 23/10),... Với Tuần lễ Thương hiệu Dove, khách hàng sẽ có cơ hội mua kem ủ Dove hộp 300ml giảm 26% còn 149.000đ; sữa tắm loại 500g giảm 31% còn 99.000đ/chai; tẩy da chết giảm còn 149.000đ/hộp 298g; voucher giảm 10.000đ/25.000đ khi mua trực tuyến cho đơn từ 149.000đ/199.000đ. Còn trong Tuần lễ Thương hiệu Nam Ngư, khách hàng được tặng ngay 1 Nước chấm tỏi ớt Lý Sơn 100ml khi mua 1 sản phẩm Nam Ngư bất kỳ (Nước mắm Nhãn Vàng 650ml; Nước mắm cá cơm tươi 500ml; Kho quẹt 200g...).

WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang tới giá tốt cho người tiêu dùng - ảnh 3
WinMart kích cầu tiêu thụ cuối năm.

 

Trong quý 3 vừa qua, WinMart đã thành công ra mắt sáng kiến “Giá siêu rẻ” tại khu vực miền Nam với sự đánh giá cao từ người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng hội viên của hệ thống. Tiếp tục triển khai trong quý 4, các sản phẩm giá tốt chinh phục người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ có thể kể đến như: Ngọc Nương Gạo ST25 đặc sản 3kg giá chỉ 99.900đ/túi; Nam Ngư Nước chấm Đệ Nhị 900ml có giá 22.000đ/chai; 3 Miền Mì gà sợi phở 65g có giá 3.500đ/gói mua 3 tặng 1; Gift Nước xả vải Mộng mơ 3.2kg mua 1 tặng 1 giá 223.000đ/túi;... Ngoài ra thì các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua hàng nhãn riêng như O’lala vẫn tiếp tục được triển khai, đơn cử có sản phẩm Dăm bông Vai xông khói 200gr giá 51.000đ; Chân giò xông khói 300gr giá 107.000đ và được tặng kèm voucher giảm giá khi có hóa đơn đạt đủ điều kiện tại các cửa hàng WiN ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. “WinMart vẫn đang tích cực phát triển hàng nhãn riêng của hệ thống, siết chặt hợp tác với các nhà cung cấp chính, đồng thời tăng cường hợp tác với nhiều nhà cung ứng để ổn định nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu.”, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+/WiN chia sẻ.

Dẫn đầu thị trường bán lẻ hiện đại về quy mô điểm bán với gần 3.700 siêu thị và cửa hàng tại 62 tỉnh thành, chuỗi bán lẻ vẫn đang tiếp tục phát triển với chiến lược mở rộng điểm bán, cải tiến và mở rộng các mô hình riêng biệt cho từng khu vực và phân khúc khách hàng. Đơn cử như tháng 9 vừa qua, đã có 30 cửa hàng WinMart+ được mở mới, 12 cửa hàng WinMart+ được chuyển đổi sang mô hình cửa hàng WiN nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực thành thị. Những nỗ lực này không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

(PNTĐ) - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 03 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan. Bên cạnh dạng hộp thiếc truyền thống, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm với dạng thanh pha nhỏ tiện lợi, và dạng hộp uống liền. Cùng với sự cải tiến về quy cách đóng gói là những cải tiến vượt trội về hương vị nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn mới về dinh dưỡng và gu chọn thực phẩm khi mang thai của phụ nữ Việt hiện nay.
PV GAS – Hành trình tiên phong với LNG (Phần 1)

PV GAS – Hành trình tiên phong với LNG (Phần 1)

(PNTĐ) - 35 năm là chặng đường đầy thách thức nhưng vô cùng rực rỡ của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trong hành trình ấy, khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ là một lĩnh vực mới mẻ, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn xa, bản lĩnh tiên phong và khát vọng hội nhập quốc tế của một doanh nghiệp năng lượng Việt Nam.
PV GAS D - Tiên phong phân phối khí sạch, kiến tạo tương lai năng lượng xanh

PV GAS D - Tiên phong phân phối khí sạch, kiến tạo tương lai năng lượng xanh

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) tự hào nhìn lại chặng đường phát triển đầy bản lĩnh, trách nhiệm và bứt phá. Là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của PV GAS, PV GAS D đã và đang góp phần quan trọng trong việc định hình, lan tỏa giá trị và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí tại Việt Nam.
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện

PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện

(PNTĐ) - Ngày 03/9/2025 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam - ông Phạm Văn Phong, cùng Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Phúc Tuệ và lãnh đạo các Ban chuyên môn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác cấp cao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) do ông Shamsairi M. Ibrahim – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí cởi mở, tin cậy và hợp tác, tiếp tục đánh dấu một cột mốc ý nghĩa trong hành trình hợp tác bền chặt giữa hai doanh nghiệp năng lượng hàng đầu khu vực.
Hé lộ quá trình biến Lạc Hồng 900 LX thành SUV điện chống đạn đẳng cấp thế giới

Hé lộ quá trình biến Lạc Hồng 900 LX thành SUV điện chống đạn đẳng cấp thế giới

(PNTĐ) - Trên thế giới, chỉ chưa tới 10 quốc gia đủ khả năng sản xuất xe dành cho nguyên thủ và yếu nhân. Giờ đây, Việt Nam đã bước vào số ít quốc gia có năng lực ấy khi VinFast trình làng Lạc Hồng 900 LX - dòng xe giới hạn, có phiên bản chống đạn đạt chuẩn VPAM VR7, sánh ngang các mẫu xe dành cho yếu nhân của Mercedes, BMW hay Cadillac.