Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025

NT
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento của Công ty Cổ phần LC Foods thu hút sự chú ý từ đông đảo nhà thu mua, khách hàng quốc tế đến các tín đồ ẩm thực nội địa tại triển lãm quốc tế Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025) ở TP.HCM (từ ngày 4-6/9).

Không chỉ là một món ăn mới lạ, xúc xích trứng cá chuồn Bento trở thành dòng sản phẩm giá trị gia tăng mà LC Foods theo đuổi với nguyên tắc nguyên tắc: "Trendy & Healthy" - "Ăn sành & Sống xanh", giàu giá trị dinh dưỡng từ đạm lành trong thịt cá.

Dòng sản phẩm LC Foods Bento được làm từ phi lê cá basa nguyên tảng kết hợp với trứng cá chuồn (tobiko) - nguyên liệu quen thuộc trong ẩm thực Nhật Bản, mang lại cảm giác “giòn rộp vui tai”, vị béo đặc trưng. Đồng thời, thịt cá và trứng cá là nguồn cung cấp Omega-3, vitamin D, B12 và các khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tim mạch, trí não và thị lực - phù hợp với xu hướng ẩm thực của người tiêu dùng hiện nay.

Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025 - ảnh 1

Khách hàng và đối tác đánh giá cao sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento và sản phẩm giá trị gia tăng từ cá của LC Foods tại Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025) ngày 5/9/2025

“Một loại xúc xích khác biệt hoàn toàn so với xúc xích thịt truyền thống, từ hương vị đến kết cấu”, một buyer (nhà thu mua) từ Ba Lan nhận xét khi dùng thử sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento tại gian hàng H17 – H20 của LC Foods ở VIS 2025.

Ghi dấu ấn ngay từ ngày đầu triển lãm, sản phẩm này đã tạo ra “làn sóng” tò mò từ người tiêu dùng cho tới giới chuyên môn và các nhà thu mua quốc tế ở VIS 2025. “Xúc xích trứng cá chuồn Bento không chỉ là sản phẩm tiện lợi thông thường, mà là giải pháp ẩm thực cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn ăn uống lành mạnh”, ông Đặng Vân Lâm, Giám đốc R&D LC Foods, chia sẻ.

Từ cá nguyên liệu sang sản phẩm giá trị gia tăng

LC Foods đang định hình lại vai trò của cá tra, cá basa Việt Nam trên bản đồ thực phẩm thế giới. Nếu trước đây, cá Việt chỉ là nguyên liệu thô xuất khẩu, thì nay, với mô hình 3F khép kín (Feed - Farm - Food), LC Foods đưa ra thị trường những sản phẩm chế biến sâu như xúc xích trứng cá chuồn Bento, dimsum hải sản, cá sốt Tứ Xuyên… được sản xuất tại các nhà máy trong hệ sinh thái của tập đoàn, đạt chuẩn BRC, FSSC, ASC, HALAL…

Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025 - ảnh 2

Sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento tại gian hàng của LC Foods ở triển lãm Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025) ngày 5/9/2025

“Đây không đơn thuần là xúc xích, mà là biểu tượng cho bước tiến chiến lược của ngành thực phẩm Việt Nam - từ nguyên liệu giá rẻ sang sản phẩm giá trị gia tăng mang thương hiệu Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới”, ông Lâm khẳng định.

Cơ hội lớn cho sản phẩm giá trị gia tăng

Sự hiện diện của LC Foods tại VIS 2025 không chỉ thu hút người tiêu dùng mà còn mở ra hàng loạt cơ hội hợp tác với các chuỗi bán lẻ và đối tác quốc tế. LC Foods nhận được nhiều đề nghị hợp tác từ các nhà nhập khẩu châu Á, EU và Mỹ với những sản phẩm giá trị gia tăng từ cá.

Trong bối cảnh người tiêu dùng toàn cầu có xu hướng giảm tiêu thụ thịt đỏ, tăng cường protein từ thị trắng, sản phẩm như Bento đang “đánh trúng” thị hiếu hiện đại: an toàn, tiện lợi và dinh dưỡng.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.