YOO - Thương hiệu bất động sản được mong đợi toàn cầu

NAM HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được mong đợi, độc bản và kinh điển nhất…

Số liệu nghiên cứu năm 2021 của Savills công bố, mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” - những bất động sản mang thương hiệu xa xỉ không thuộc ngành khách sạn, YOO là thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cái tên duy nhất mảng “non- hotelier” góp mặt trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Savills.

YOO - Thương hiệu bất động sản được mong đợi toàn cầu - ảnh 1
Không gian tinh tế tại Sapphire Residences – Dự án bất động sản hàng hiệu của YOO, thiết kế bởi YOO Inspired by Starck tại Sri Lanka

Vị thế của YOO được đặt nền móng từ gần 25 năm trước cùng dấu mốc thành lập năm 1999 bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế huyền thoại Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, YOO là đơn vị thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia. Trong số đó, YOO Inspired by Starck – do Philippe Starck chỉ đạo thiết kế, chiếm đến gần một nửa số dự án. YOO đã mang đến những chuẩn sống mới đầy khác biệt cho các dự án bất động sản hàng hiệu trải rộng trên khắp các châu lục.

Đáng chú ý, nếu YOO (thương hiệu mẹ) đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới thì YOO Inspired by Starck (thương hiệu con) cũng nằm trong top 3 các nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân, bỏ xa những cái tên quen thuộc như Six Senses, St. Regis, Trump, Fairmont… Một thương hiệu con khác của YOO là YOO Studio cũng đứng vị trí thứ 6. Đây là 2 thương hiệu “non – hotelier” duy nhất lọt vào danh sách này.

YOO - Thương hiệu bất động sản được mong đợi toàn cầu - ảnh 2
YOO Inspired by Starck và YOO Studio lọt top 10 bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân. Nguồn: Savills

Sẽ có không ít người thắc mắc, YOO và YOO Inspired by Starck làm thế nào mà có thể tạo dựng vị thế hàng đầu, ngay cả khi phải cạnh tranh với những tên tuổi khách sạn lớn với kinh nghiệm hàng chục, thậm chí hàng trăm năm như vậy? Câu trả lời chính là sự khác biệt trong thiết kế của mỗi dự án. Hiện tại, ngoài Philippe Starck – người được ca tụng huyền thoại thiết kế thế giới, YOO đang hợp tác trực tiếp với hàng loạt biểu tượng trong lĩnh vực thiết kế như Marcel Wanders, Jade Jagger, Steven Leung, Sussanne Khan, Kate Moss và Mark Davison. Mỗi nhà thiết kế sẽ có một thương hiệu riêng gắn liền với YOO.

Là thương hiệu toàn cầu nhưng mỗi thiết kế của YOO đều mang đậm dấu ấn bản địa. Việc kết hợp văn hóa và phong tục địa phương là điều quan trọng đối với mỗi dự án mà YOO kiến tạo. Bên cạnh đó, thương hiệu này quan tâm nhiều đến việc tạo ra một phong cách sống thông qua các không gian tiện nghi tuyệt vời và các khu vực chung, nơi mọi người có thể đến và làm quen với nhau. Một không gian để khơi gợi cảm giác rằng mọi thứ đều có thể.

Riêng đối với YOO Inspired by Starck, thương hiệu này đặc biệt được ưa chuộng bởi danh tiếng lẫy lừng của nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới Philippe Starck. Bất cứ nơi nào có bàn tay của huyền thoại này chạm vào, nơi đó sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển, biểu tượng cho thiết kế thanh lịch, tinh tế và lòng hiếu khách. Những không gian do Philippe Starck thiết kế đều trở thành những địa điểm mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Và sắp tới đây, huyền thoại thiết kế này sẽ mang đến cho công chúng Việt Nam một bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật độc bản mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên dải đồi nối liền biển thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn (Bình Định). Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Philippe Starck cùng đội ngũ YOO Inspired by Starck, phân khu mới nhất của MerryLand Quy Nhơn sẽ cung cấp một không gian tinh tế, ngập tràn trải nghiệm và một phong cách sống đẳng cấp tầm cỡ minh tinh.

Đây cũng là dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án này mở ra một kỷ nguyên bất động sản hàng hiệu được chính thức phát triển – lần đầu tiên trên thành phố biển Quy Nhơn.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Khám phá cách bật tung năng lượng vượt qua thử thách công việc đầu năm

number 1

Đầu năm luôn là giai đoạn làm việc sung sức nhất nhưng cũng là thời điểm khối lượng công việc đổ dồn về nhiều nhất khi phải định hướng mục tiêu, xây dựng kế hoạch thực hiện, chuẩn bị triển khai và đi vào thực hiện. Để không bị “hụt hơi” ngay từ những ngày đầu, năng lượng và sự tỉnh táo là yếu tố then chốt.
Theo đuổi lối sống healthy đơn giản theo cách của người trẻ

Theo đuổi lối sống healthy đơn giản theo cách của người trẻ

Một lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn uống healthy luôn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có lẽ ai cùng biết được điều này nhưng theo đuổi được lại là một câu chuyện thử thách. Thế nhưng, giới trẻ Việt đã tìm ra sản phẩm tiện lợi giúp hành trình theo đuổi lối sống lành mạnh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Hấp dẫn không khí thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28

Hấp dẫn không khí thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28

(PNTĐ) - Sáng nay 06/01, giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28 đã chính thức diễn ra tại Tượng đài Phước Long chiến thắng. Mùa giải thứ 28 đánh dấu cộc mốc 30 năm khởi trang giải, thu hút 61 đoàn tham dự với 1.375 vận động viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại sự kiện, Tập đoàn T&T Group và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã được vinh danh vì có những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác xã hội.
Sức nóng chặng thi đấu đầu tiên của mùa giài xe đạp quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1

Sức nóng chặng thi đấu đầu tiên của mùa giài xe đạp quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1

(PNTĐ) - Ngày 5/1, chặng đua đầu tiên của giải xe đạp quốc tế truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức khởi tranh với lộ trình Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi thị xã Phước Long (Bình Phước). Tại chặng đua mở màn, không khí tranh tài đã rất quyết liệt cùng với đó là hoạt động thiện nguyện gắn liền đã lan tỏa thông điệp vô cùng ý nghĩa.