Công an Hà Nội thành lập 6 tổ liên ngành kiểm soát chặt người ra đường không có lý do

Chia sẻ

Từ 15h ngày 16/8/2021, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) sẽ triển khai 6 tổ công tác liên ngành gồm: Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự và công an địa bàn… nhằm kiểm soát chặt người ra đường không có ý do tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Công an Hà Nội thành lập 6 tổ liên ngành kiểm soát chặt người ra đường không có lý do - ảnh 1 (Ảnh: minh hoạ)

Cụ thể, 6 tổ công tác, mỗi tổ gồm 15 thành viên sẽ tuần tra, kiểm soát  tại 12 quận gồm: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Kiêm, Thanh Xuân, Hà Đông. Các tổ công tác hoạt động linh hoạt vừa tổ chức cắm chốt, vừa tuần tra lưu động tại các thời điểm có đông người dân lưu thông, tại những “điểm nóng” về giao thông, các đầu mối giao thông quan trọng để kiểm soát chặt người ra đường không rõ lý do.

Mục đích của các tổ công tác là giám sát việc sử dụng giấy đi đường của cơ quan, doanh nghiệp cấp có đúng đối tượng, đối tượng ra đường có đúng mục đích để từ đó kịp thời xử lý nghiêm và kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý đơn vị cấp giấy tránh tình trạng lợi dụng việc cấp phép để ra đường không rõ lý do vi phạm giãn cách xã hội.

DŨNG CHU

Tin cùng chuyên mục