2 bàn thắng của Việt Nam lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng giải U23 châu Á

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hai bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng và Khuất Văn Khang đã lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất sau 24 trận đấu của vòng bảng giải U23 châu Á.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng D và đã tạo ra được nhiều điểm sáng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Trong đó, bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng được ghi trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Kuwait được ghi nhận là bàn thắng đẹp vòng loại giải U23 châu Á . Pha lập công thứ hai của U23 Việt Nam xuất hiện trong danh sách bàn thắng đẹp vòng loại giải U23 châu Á đang diễn ra tại Qatar thuộc về Khuất Văn Khang ở phút thứ 39 trong trận đấu gặp Malaysia.

2 bàn thắng của Việt Nam lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất  vòng bảng giải U23 châu Á - ảnh 1
Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Khuất Văn Khang. Ảnh VFF

Ngoài ra, U23 Việt Nam còn có 3 bàn khác được ghi bởi Bùi Vĩ Hào (2 bàn) và Võ Hoàng Minh Khoa (1 bàn). Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã lập cú đúp trong trận thắng U23 Kuwait khi vào sân từ ghế dự bị, qua đó góp mặt trong nhóm các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng, ít hơn nhóm đầu 1 bàn thắng. Những cái tên đang dẫn đầu danh sách lúc này đang là Abdullah Radif, Ayman Yahya của đương kim vô địch U23 Saudi Arabia và Lee Young-jun U23 Hàn Quốc với 3 bàn thắng/cầu thủ.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội dự buổi đồng diễn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội dự buổi đồng diễn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Sáng ngày 5/5/2024, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội đã đến dự buổi  đồng diễn dân vũ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) cùng cán bộ, hội viên phụ nữ xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
Ra mắt sách “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc lịch sử” với 3 thứ tiếng

Ra mắt sách “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc lịch sử” với 3 thứ tiếng

(PNTĐ) - Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử. Cuốn sách đem đến cho bạn đọc một bức tranh toàn cảnh về sự kiện lịch sử vĩ đại này thông qua các hình ảnh tư liệu lịch sử được khai thác từ nhiều nguồn, có độ chân thực cao
Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Chiến thắng Điện Biên Phủ là dấu son chói lọi trong lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 70 năm đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn luôn được nhắc nhớ tới thế hệ trẻ thông qua những ấn phẩm được xuất bản.