Á hậu Diễm Trang, Thúy An thân thiết đến mức gặp nhau còn nhiều hơn gặp... chồng

Chia sẻ

Trong chương trình truyền hình vừa phát sóng, Á hậu Diễm Trang, Thúy An đã chia sẻ hững câu chuyện thú vị về tình chị em thân thiết trong giới người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diễm Trang- Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2014 và Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An ngoài đời là một "cặp bài trùng" cực kỳ thân thiết. Theo như Á hậu Thúy An chia sẻ, hai người đẹp bắt đầu thân thiết kể từ lần Á hậu Diễm Trang ngỏ lời mời đàn em quay vlog ăn uống cho kênh Youtube. Sau từ lần xuống phố, vi vu khắp Sài Gòn bằng xe máy để thực hiện Vlog “Ăn vặt healthy”, hai người đẹp bắt đầu trở thành chị em thân thiết cho đến nay.

Á hậu Diễm Trang và Thuý An tham gia chương trìnhÁ hậu Diễm Trang và Thuý An tham gia chương trình

Chia sẻ trong chương trình, Á hậu Thuý An cho biết, Á hậu Diễm Trang còn là cố vấn tình yêu, chuyên gia tư vấn hôn nhân cho cô. Bởi cả hai có xuất phát điểm đều quê ở miền tây và đều lấy chồng ở độ tuổi còn trẻ. Á hậu Thúy An xem Diễm Trang như một người bạn, người chị, cả hai thường xuyên tâm sự trò chuyện, Thúy An hài hước nói: “Không biết tụi em có thân không nhưng mà một tuần gặp nhau còn nhiều hơn gặp chồng nữa”.

Hai người đẹp chia sẻ gặp nhau nhiều hơn cả gặp chồngHai người đẹp chia sẻ gặp nhau nhiều hơn cả gặp chồng

Tuy nhiên, theo như Thúy An kể, dù chơi thân với nhau là vậy nhưng hai người đẹp hầu như không có điểm chung, khác nhau về lối ăn uống, gu ăn mặc. Nếu đàn chị Diễm Trang có lối sống healthy, thích vận động hay chăm chút cho sức khỏe thì cô em Thúy An lại mê ăn hàng quán vỉa hè. Vậy nhưng, khi bước vào thử thách để xem đôi bạn có tâm đầu ý hợp hay không thì cả hai lại vô cùng hiểu nhau, chứng tỏ họ đã gắn bó rất mật thiết trong đời sống hàng ngày. Á hậu Thúy An vì mới lập gia đình nên cô hay tâm sự những vấn đề mình gặp phải cho đàn chị.

Những thử thách vui nhộn giúp cả hai chứng minh tình tri kỷ dành cho nhauNhững thử thách vui nhộn giúp cả hai chứng minh tình tri kỷ dành cho nhau

Thuý An nói Diễm Trang cũng là người bạn tri kỷ mà cô tin tưởng nhất dám chia sẻ những vấn đề về gia đình, con cái, cuộc sống. Á hậu Diễm Trang cảm ơn đàn em luôn là người bạn chia sẻ những điều thầm kín nhất, trước Thúy An cô nàng hầu như có rất ít bạn, có những giai đoạn Diễm Trang chỉ đi chơi một mình. Từ ngày chơi với Thúy An cả hai hay rủ đi chơi, đi ăn đi đâu cũng hẹn nhau điều này khiến cô hạnh phúc. 

N.P

Tin cùng chuyên mục