Á hậu Kim Duyên "khởi nghiệp" với tiệm hoa

Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Top 16 Miss Universe 2021 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vừa khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ khi mở tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại quận 1, TPHCM.

Trên trang cá nhân, Á hậu Kim Duyên chia sẻ: "Thế là ước mơ bé nhỏ từ lâu có một nơi để vừa được ngắm hoa thưởng trà, vừa chia sẻ được với mọi người cái đẹp của hoa giờ thành hiện thực rồi. Mình tin rằng mọi người sẽ bất ngờ với những điều mà chỉ S Florist Sài Gòn mới có".

Á hậu Kim Duyên tại tiệm hoa của mìnhÁ hậu Kim Duyên tại tiệm hoa của mình

Tiệm hoa khai trương vào ngày 10/2, người đẹp còn tự tay cắm hoa và ship hoa trên siêu xe cho khách hàng. Kim Duyên tạo ấn tượng trong hình ảnh một cô chủ tiệm hoa năng động, trẻ trung mà đầy lãng mạn. 

Điểm khác biệt đầu tiên của tiệm hoa đến từ những thợ cắm hoa đặc biệt, khiến cho nơi đây được mệnh danh là "tiệm hoa showbiz". Bên cạnh Á hậu Kim Duyên cùng những bó hoa đầy hương sắc, tiệm hoa còn là nơi trổ tài của diễn viên điển trai Hữu Thanh Tùng với những tác phẩm hoa tươi mới mẻ, cá tính. 

Tiệm hoa tươi của người đẹp Cần Thơ hội tụ những loại hoa đẹp được nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Nam Phi,... với đa dạng phong cách châu Âu, Hàn, Nhật cũng như mang dấu ấn riêng của S Florist. Với không gian được bài trí tỉ mỉ, khách hàng sẽ có cảm giác như bước chân vào thế giới hoa tươi nghệ thuật, nơi cái đẹp được trân quý, nâng niu.

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My chúc mừng Á hậu Kim Duyên mở tiệm hoa tươiHoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My chúc mừng Á hậu Kim Duyên mở tiệm hoa tươi

Bên cạnh đó, khách hàng của S Florist đặc biệt thích thú với các trải nghiệm như được hướng dẫn cách cắm và chăm sóc hoa bền lâu tại nhà, được tư vấn để lựa chọn những mẫu hoa đẹp nhất làm quà tặng, được đội ngũ kỹ thuật viên đến cắm hoa tận nhà với dịch vụ đặt hoa home décor. Đặc biệt, S Florist còn chinh phục khách hàng VIP với dịch vụ vận chuyển hoa bằng siêu xe. 

Trong tuần lễ khai trương, vào đúng dịp lễ tình nhân Valentine, người yêu hoa sẽ được tặng một bộ ảnh trong không gian lung linh của tiệm, do chính nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thực hiện. Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ yêu thích của người yêu hoa muốn tìm mua những sản phẩm hoa tươi ngoại nhập cao cấp, cũng như mở ra không gian để chia sẻ kiến thức về hoa tươi và nghệ thuật làm đẹp cho cuộc sống".

MAI TRÂM

Tin cùng chuyên mục