Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) - Á hậu Ngọc Thảo và em gái vừa cùng nhau thực hiện một chương trình thiện nguyện ý nghĩa “Tết Hạnh Phúc - Xóm trọ quận Bình Tân”. Đây là dự án mà Ngọc Thảo đã ấp ủ nhằm mang đến các Tết ấm áp cho gần 200 hộ dân khó khăn tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Trước thềm năm mới, Á hậu Ngọc Thảo lên kế hoạch và thực hiện dự án Tết Hạnh phúc của mình tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết  - ảnh 1
Ngọc Thảo vừa kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong suốt nhiệm kỳ, cô là một trong những gương mặt tích cực với công tác thiện nguyện

 

Được biết, chương trình thiện nguyện thuộc chuỗi dự án cùng tên - Tết Hạnh phúc do CLB Suối mát từ tâm phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện. Dự án của Á hậu Ngọc Thảo đã đến địa bàn quận Bình Tân để trao tặng gần 200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong xóm trọ tại nơi đây. Sau thời gian sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Á hậu Ngọc Thảo bày tỏ nguyện vọng muốn trao tặng những món quà Tết cho xóm trọ quận Bình Tân bởi cô đã quan sát và hiểu rõ sự khó khăn mà họ luôn phải trải qua mỗi dịp lễ Tết. 

Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết  - ảnh 2
Ngọc Thảo đến từng nơi để tặng quà cho người dân khó khăn

Tại điểm trao quà ở Quận Đoàn Bình Tân, Ngọc Thảo đã đến từ sớm để soạn quà và trao tặng cho bà con khó khăn trên địa bàn quận. Sự ân cần, mộc mạc của nàng Á hậu nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ, cô trao tận tay hơn 200 phần quà giúp cho các hộ dân khó khăn quận Bình Tân có thể đón một mùa Tết ấm no và hạnh phúc.

Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết  - ảnh 3
Ngọc Thảo chuẩn bị quà chu đáo, chỉn chu

Không chỉ với sự yêu thương của Á hậu dành cho cộng đồng, Ngọc Thảo còn khiến nhiều netizen xuýt xoa vì nhan sắc đời thường. 

Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết  - ảnh 4
Cô được khen ngợi bởi nhan sắc đời thường xinh đẹp

Đồng hành với Ngọc Thảo lần thiện nguyện này còn có sự xuất hiện của cô em gái ruột - Trung Nguyên. Lắng nghe những câu chuyện, những hoàn cảnh còn kém may mắn, Ngọc Thảo bày tỏ sự xúc động, giữa lòng thành phố xa hoa lộng lẫy như thành phố Hồ Chí Minh là những mảnh đời cơ cực vẫn đang cố gắng từng ngày.

Á Hậu Ngọc Thảo cùng em gái giúp hơn 200 hộ dân khó khăn đón Tết  - ảnh 5
Em gái Ngọc Thảo

Ngọc Thảo chia sẻ: “Khi được đến tận nơi chứng kiến sự khó khăn, cơ cực của bà con, Thảo lại càng xót xa và thấu hiểu nhiều hơn cho hoàn cảnh của những người dân nơi đây. Đây là một dãy trọ không số, nằm ẩn mình trong một con đường gồ ghề nhiều đất cát, hầu hết các căn nhà đều không có đủ cơ sở vật chất. Thảo hy vọng những phần quà của mình sẽ có thể là nguồn động lực, lan tỏa được những điều tốt đẹp đến mọi người. Mong là mọi người sẽ có mùa Tết 2023 ấm áp và an yên hơn.”

Trước thềm năm mới, nghĩa cử cao đẹp của Ngọc Thảo đã một phần giúp đỡ bà con san sẻ âu lo, vơi đi một phần gánh nặng.

Tin cùng chuyên mục