Á hậu Phương Anh chuyển tải thông điệp chiến thắng đại dịch Covid-19 qua bộ ảnh mới

Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh khác lạ trong bộ ảnh nghệ thuật, Á Hậu Phương Anh khéo léo lồng ghép thông điệp chiến thắng đại dịch COVID đầy tinh tế.

 Hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng của Á hậuHình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng của Á hậu

Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh vừa tung ra bộ ảnh với tạo hình vô cùng lạ mắt, cá tính cùng thông điệp chiến thắng đại dịch Covid-19. Á hậu chia sẻ về bộ ảnh: “Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách chúng ta sống và tương tác với những người xung quanh. Cuộc sống của chúng ta dễ gặp hiểm nguy chỉ với một cái chạm, vì những ngày này một cái chạm có thể mang nguy cơ mầm bệnh. Cho nên vì vậy, chúng ta cần phải tạo ra một khiên chắn bảo vệ sức khỏe chúng ta và gia đình bạn bè"

Phương Anh luôn xây dựng hình ảnh Á hậu xinh đẹp, trí tuệPhương Anh luôn xây dựng hình ảnh Á hậu xinh đẹp, trí tuệ 

"Nhưng chúng ta không bao giờ đơn độc trong cuộc chiến này. Cùng với nhau, chúng ta có thể chống chọi nó. Đeo khẩu trang, khử khuẩn, tuân thủ những quy định phòng chống dịch,... những hành động tuy nhỏ này lại có thể tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón mọi người. Cuộc đấu tranh chống chọi Covid-19 là một hành trình dài, nhưng chúng ta đã đi được tới đây. Chúng ta đã, đang và sẽ chiến thắng đại dịch.” - cô nói. 

Phương Anh luôn muốn chuyển tải thông điệp chiến thắng Covid-19 qua bộ ảnh ấn tượngPhương Anh luôn muốn chuyển tải thông điệp chiến thắng Covid-19 qua bộ ảnh ấn tượng

Trong những ngày vừa qua, Phương Anh là một trong những nàng Hậu tích cực tham gia các chiến dịch cộng đồng nhằm hỗ trợ người dân khó khăn đang gồng mình vì dịch bệnh. Không những thế, cô còn trở thành một hậu phương vững chắc cho lực lượng chiến sĩ tuyến đầu chống dịch khi hăng say với các công tác thiện nguyện. Với sứ mệnh cũng như những cống hiến này của người đẹp, Phương Anh đã góp phần lan toả lòng nhân ái và tinh thần lạc quan để cộng đồng cùng nhau chiến thắng dịch bệnh và san sẻ được phần nào sự vất vả với những mảnh đời gặp khó khăn trong thời điểm hiện tại. 

Đôi khi sự bất an chỉ ở một cú chạm giữa đại dịch là một trong những thông điệp của bộ ảnhĐôi khi sự bất an chỉ ở một cú chạm giữa đại dịch là một trong những thông điệp của bộ ảnh

N.P, Art Director / Photographer:  Thảo- Makeup Artist: Trần Khanh

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.