Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ thăng hoa tại liveshow “Bởi vì anh yêu em”

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - “Bởi vì anh yêu em” là liveshow của Bằng Kiều cùng người tình tri kỷ số 1 của anh trên sân khấu - ca sĩ Minh Tuyết.

Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ thăng hoa tại liveshow “Bởi vì anh yêu em” - ảnh 1
“Bởi vì anh yêu em” sẽ là một dấu ấn đặc biệt khi Bằng Kiều Minh Tuyết tròn 20 năm hát tình ca.

Đêm nhạc cũng đánh dấu là liveshow đầu tiên tại của hai nghệ sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết tại Việt Nam. Như một sự trùng lặp ngẫu nhiên, liveshow này sẽ là một dấu ấn đặc biệt khi Bằng Kiều Minh Tuyết tròn 20 năm hát tình ca.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ: Cô và Bằng Kiều đã có gần 20 năm hát đôi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất mùi mẫn và khiến khán giả có thể tin rằng họ là một đôi tình nhân thật sự trên sân khấu. Minh Tuyết nói và cho biết giữa hai người có sự liên kết, kỳ lạ khó giải thích. Cô gọi 'anh Bầu' là bạn diễn ăn ý nhất của mình. 

Mặc dù diễn chung nhiều năm như vậy nhưng chưa từng tổ chức liveshow riêng, chính vì vậy, hai nghệ sĩ đã quyết định thực hiện đêm nhạc đầu tiên của mình dành tặng khán giả Thủ đô vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay – vừa là món quà và chính là lời cảm ơn, sự tri ân vô cùng yêu mến cho khán giả hâm mộ.

Vị khách mời đầu tiên trong liveshow là ca sĩ Lam Trường - được coi là ca sĩ thần tượng và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90. Anh cũng là gương mặt tiêu biểu từ năm đầu tiên ra đời Giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Chia sẻ với khán giả ở thời điểm hiện tại, Bằng Kiều cho biết anh rất ngưỡng mộ các bạn ca sĩ trẻ bởi họ không chỉ có giọng hát hay mà còn có nhiều kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu điêu luyện mà lớp đi trước khó theo được. Một trong những giọng ca được anh yêu mến là ca sĩ Nguyên Hà sẽ là khách mời  trong liveshow đặc biệt này của anh và Minh Tuyết. Nguyên Hà hiện được yêu thích với những ca khúc: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè; Xin lỗi, Chuyện ngày sau kể…

Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ thăng hoa tại liveshow “Bởi vì anh yêu em” - ảnh 2
Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ trình diễn những ca khúc song ca quen thuộc với khán giả nhiều năm nay như: Nơi tình yêu bắt đầu, Bởi vì anh yêu em, Cơn mưa băng giá…

Trong đêm nhạc này, Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ trình diễn những ca khúc song ca quen thuộc với khán giả nhiều năm nay như: Nơi tình yêu bắt đầu, Bởi vì anh yêu em, Cơn mưa băng giá… Bên cạnh đó, trong chương trình, ca sĩ Bằng Kiều sẽ hát ca khúc mới. Với tư cách khách mời, ca sĩ Lam Trường sẽ góp giọng trong tiết mục song ca cùng ca sĩ Minh Tuyết những ca khúc xưa. 

Liveshow "Bởi vì anh yêu em" của Bằng Kiều và Minh Tuyết do Media Max và Vietnamshow phối hợp tổ chức còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò đạo diễn âm nhạc. Là một người kín tiếng, người yêu nhạc biết đến anh là chủ nhân ca khúc "Cánh buồm phiêu du”, nhạc sĩ Sơn Thạch là người đứng sau rất nhiều bản hòa âm phối khí được yêu thích của những nghệ sĩ tên tuổi như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn…

"Bởi vì anh yêu em" sẽ được đạo diễn tài ba Phạm Hoàng Giang "biến hóa", chắc chắn sẽ khiến cho khán giả chìm đắm trong một không gian gợi mở ngập tràn cảm xúc thăng hoa. 

Liveshow "Bởi vì anh yêu em" sẽ diễn ra 2 đêm liên tiếp vào 20h00 ngày 07-08/3/2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.