Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội

M. NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Điểm nhấn trong đêm nhạc Born Pink World Tour là tiết mục nhảy cover ca khúc “See tình" và các thành viên đội nón lá khi biểu diễn một số tiết mục.

Ban nhạc nữ Black Pink đã có một đêm diễn ấn tượng, không chỉ với các bài hát nổi tiếng của nhóm mà còn với những màn nhảy, múa với “chất liệu” Việt Nam khiến hàng chục nghìn khán giả vô cùng phấn khích.

Sau phần mở màn tiết mục “How You Like That”, “Whistle” và “Pretty Savage”, Black Pink đã gửi lời chào “Xin chào” tới khán giả bằng tiếng Việt. Bốn cô gái đã làm bầu không khí trên sân vận động nóng lên với các ca khúc quen thuộc “Don't Know What To Do”, “Lovesick Girls”, “Kill This Love”, “Playing With Fire”…

Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội - ảnh 1

Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn vũ đạo của 4 cô gái trên nền nhạc ca khúc “See tình” của Hoàng Thùy Linh. “See tình” là ca khúc đình đám của Hoàng Thùy Linh được đông đảo khán giả các khu vực châu Á cover lại, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Ca khúc từng được các ngôi sao giải trí, thể thao Hàn Quốc cover hoặc nhảy theo vũ đạo. Bốn cô gái cho biết họ thấy ca khúc này trên mạng xã hội và quyết định học nhảy để đem lại niềm vui bất ngờ cho khán giả Việt Nam.

Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội - ảnh 2

Các ca sĩ cũng lấy được thiện cảm của khán giả Việt khi sử dụng chiếc nón lá làm đạo cụ trong một số tiết mục trình diễn. Rosé đội nón lá nhảy Khi biểu diễn bài “Boombayah”, và Jennie cũng đội nón khi trình diễn bài “As If It’s Your Last”.

Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Dự kiến đêm thứ nhất 29/7 có 36.000 khán giả, đêm 30/7 có 31.000 người.

Black Pink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose, do YG Entertainment thành lập. Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất trên trường quốc tế. Họ là nhóm nghệ sĩ nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100 của Mỹ, đạt vị trí thứ 13 với bài hát "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200, đạt vị trí quán quân với album phòng thu thứ hai “Born Pink” (2022). “Born Pink” cũng là album bán chạy nhất mọi thời đại của nghệ sĩ nữ ở Hàn Quốc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Giữ lửa làng nghề bánh cuốn Thanh Trì qua câu chuyện của chị Nguyễn Thị Thư

Giữ lửa làng nghề bánh cuốn Thanh Trì qua câu chuyện của chị Nguyễn Thị Thư

(PNTĐ) - Đến với cuộc thi “Nữ đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội 2025”, chị Nguyễn Thị Thư – Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Vĩnh Hưng không chỉ mang theo niềm tự hào cá nhân mà còn gửi gắm trong đó tình yêu sâu sắc dành cho văn hóa truyền thống và một làng nghề ẩm thực lâu đời của Hà Nội: bánh cuốn Thanh Trì.
Lan tỏa sắc hương làng nghề Quảng Phú Cầu

Lan tỏa sắc hương làng nghề Quảng Phú Cầu

(PNTĐ) - Tham gia cuộc thi “Nữ đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội 2025”, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân nữ xã Ứng Thiên (TP Hà Nội) mang đến một câu chuyện dung dị nhưng giàu cảm xúc về làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu, nơi lưu giữ những giá trị lao động truyền thống và vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của vùng ngoại thành Hà Nội.
Cô giáo mầm non Dương Thanh Huyền: Mong người trẻ tham gia phát triển làng nghề cây cảnh của quê hương

Cô giáo mầm non Dương Thanh Huyền: Mong người trẻ tham gia phát triển làng nghề cây cảnh của quê hương

(PNTĐ) - Sinh ra và lớn lên tại làng nghề hoa cây cảnh Tích Giang (xã Phúc Thọ, Hà Nội), cô giáo mầm non Dương Thanh Huyền mang trong mình một tình yêu bền bỉ và sâu sắc với nghề truyền thống của quê hương. Dương Thanh Huyền mong việc tham gia cuộc thi Nữ Đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội 2025 sẽ giúp cô góp phần quảng bá về làng nghề hoa cây cảnh của xã mình.
Lan tỏa vẻ đẹp áo dài Trạch Xá như một cách tri ân nguồn cội

Lan tỏa vẻ đẹp áo dài Trạch Xá như một cách tri ân nguồn cội

(PNTĐ) - Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Ứng Hòa giàu truyền thống, chị Nguyễn Thị Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN xã Ứng Hòa, cán bộ Ủy ban MTTQ xã, mang trong mình niềm tự hào sâu sắc về quê hương và những giá trị văn hóa lâu đời của làng nghề. Đến với Cuộc thi “Nữ đại sứ du lịch làng nghề Hà Nội” năm 2025, chị lựa chọn giới thiệu làng nghề may áo dài Trạch Xá – nơi được mệnh danh là “cái nôi của áo dài truyền thống Việt Nam” – như một cách tri ân nguồn cội và khát vọng lan tỏa vẻ đẹp văn hóa dân tộc.