Bộ tiểu thuyết về những kẻ bất hảo tập trưởng thành

Chia sẻ

Những năm gần đây, mảng Văn học dành cho tuổi trưởng thành đang ngày càng có nhiều tác phẩm khai thác chân thực, sâu sắc các hội chứng tâm lí của tuổi thiếu niên trong xã hội hiện đại. Bộ tiểu thuyết "Móng vuốt quạ đen" mới được ra mắt cũng nằm trong dòng chảy ấy.

Cuộc sống bình thường mới đã trở lại và mùa sách hè, mùa sách lớn nhất trong năm của Nhà xuất bản Kim Đồng cũng đã bắt đầu rộn ràng với nhiều thành tựu.
 

Wings Books - Thương hiệu sách trẻ của Nhà xuất bản Kim Đồng chào hè với trọn bộ tiểu thuyết dành cho độc giả tuổi trưởng thành Móng Vuốt Quạ Đen

Bìa bộ tiểu thuyết “Móng vuốt Quạ Đen”.Bìa bộ tiểu thuyết “Móng vuốt Quạ Đen”.

"Móng Vuốt Quạ Đen" xoay quanh một nhóm gồm sáu thiếu niên, ở tập 1 và 2 “những kẻ bất hảo” đó tình cờ bị cuốn vào một phi vụ giải cứu đầy hiểm nguy, có khả năng xoay chuyển vận mệnh của thế giới. Với tập 3 và 4, cả nhóm lại rơi vào một cuộc chiến sống còn trước đối thủ cũ và kẻ thù mới để bảo vệ mạng sống của bản thân.

Móng Vuốt Quạ Đen cuốn hút độc giả bằng một cốt truyện hành động, phiêu lưu, cùng thông điệp về hành trình trưởng thành của những người trẻ, kiếm tìm lại niềm tin và sự yêu thương mà họ từ lâu đã đánh mất.

"Móng Vuốt Quạ Đen" cũng là một trong số ít những tác phẩm Fantasy đề cập đến vấn đề nữ quyền qua hình tượng của các nhân vật nữ chính, không nhạt nhoà hay chỉ được thêm vào để làm phong phú cho tuyến nhân vật trong truyện, họ được xây dựng là những người phụ nữ mạnh mẽ, dù rơi vào nghịch cảnh nhưng vẫn tự quyết định số phận của chính mình, giúp đỡ người khác, và không đánh mất bản chất lương thiện trong mình.

"Móng Vuốt Quạ Đen" là lựa chọn phù hợp cho những tâm hồn tuổi trẻ ưa phiêu lưu khao khát cháy bỏng một lẽ sống trưởng thành. 

Hồi hộp và hấp dẫn đến nghẹt thở như một bộ phim điện ảnh, trong một thế giới pha trộn giữa yếu tố kì ảo, siêu nhiên của phép thuật cùng những tiến bộ khoa học của thời hiện đại, "Móng Vuốt Quạ Đen" mở ra một vũ trụ không giới hạn của trí tưởng tượng dành cho độc giả của dòng tiểu thuyết Fantasy. 

Không chỉ là tác phẩm phiêu lưu, hành động, giải trí hấp dẫn dành cho độc giả tuổi trưởng thành, "Móng Vuốt Quạ Đen" còn mang đến những thông điệp đáng suy ngẫm về hành trình trưởng thành của những con người trẻ tuổi. Từ sâu thẳm trong bản chất, con người luôn khao khát được yêu thương, được thừa nhận; và những thử thách trong cuộc sống được tạo ra để con người có thể chinh phục được nó - bởi trên đời không có điều gì là không thể. 

"Móng Vuốt Quạ Đen" (tựa gốc: Six Of Crows) là series tiểu thuyết Fantasy lừng danh của nữ văn sĩ người Mỹ Leigh Bardugo. Tác phẩm nằm trong danh sách bán chạy của tuần báo The New York Times, được vinh danh trong nhiều danh sách giải thưởng, hạng mục bình chọn quốc tế.    

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục