Ca sĩ tỉ phú Hà Phương về Việt Nam ăn Tết, hội ngộ "người tình âm nhạc" Trần Sang

Chia sẻ

Sau hai năm xa cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ca sĩ Hà Phương vui mừng trở về Việt Nam đón Tết. Vừa hoàn thành cách ly, cô đã tất bật với rất nhiều lịch trình. Cô dành hẳn một ngày để thực hiện bộ ảnh xuân với "người tình âm nhạc" một thời - ca sĩ Trần Sang.

Hai nghệ sĩ mừng mừng tủi tủi tái ngộ sau nhiều năm mất liên lạcHai nghệ sĩ mừng mừng tủi tủi tái ngộ sau nhiều năm mất liên lạc
 
Trước khi Hà Phương sang Mỹ định cư, cô và Trần Sang vốn là cặp song ca ăn ý vào thập niên năm 1990. Khán giả thời đó không ai không nhớ đến cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này. Thời đó, bài hát "Hoa cau vườn trầu" của nhạc sĩ Nguyễn Tiến do cặp đôi thể hiện ngày nào cũng được phát sóng trên truyền hình vào giữa chương trình World Cup.
 
Họ nổi danh với dòng nhạc quê hương và có rất nhiều bản hit như: Mưa bụi, Mùa Xuân xôn xao, Trên nhịp cầu tre v.v…. Nhiều người nhận xét khó tìm được một cặp song ca đồng thanh, đồng sắc như Hà Phương và Trần Sang. 
 
Hà Phương hạnh phúc khi được về Việt Nam đón Tết sau 2 năm xa cáchHà Phương hạnh phúc khi được về Việt Nam đón Tết sau 2 năm xa cách
 
Ca sĩ tỉ phú Hà Phương về Việt Nam ăn Tết, hội ngộ "Người tình âm nhạc" một thời của Hà Phương- ca sĩ Trần Sang
 
 Từ ngày Hà Phương sang Mỹ định cư, họ đã mất liên lạc vì mỗi người đều bận rộn với cuộc sống riêng. Gần đây, họ tình cờ gặp lại và từ đó giữ liên lạc và cùng ước nguyện ra sản phẩm chung theo yêu cầu của khán giả từng yêu mến họ.
 
Hai nghệ sĩ diện áo dài truyền thống của Trần Gia Khánh gửi từ Huế vàoHai nghệ sĩ diện áo dài truyền thống của Trần Thiện Khánh gửi từ Huế vào
 
Trên trang cá nhân của Hà Phương, nhiều khán giả bày tỏ: "Rất mong đôi song ca yêu kiều Trần Sang – Hà Phương sẽ trở lại trong những dự án âm nhạc vào thời gian sớm nhất!", "Trai xinh gái đẹp sáng long lanh tựa hoa buổi sớm", "Thật khó mà tìm được một cặp song ca “non non”, “đồng thanh, đồng sắc” đẹp cả vóc dáng và hòa quyện lẫn giọng hát!
 
Khán giả vẫn thương cái hiền hiền, ngây thơ khóe mắt, bờ môi trong vắt, cách mà anh chị thể hiện mộng vàng của đôi nhân tình trẻ đang bước vào “mùa xuân xôn xao” – những ngày đầu của viễn cảnh dễ thương “vợ chồng son”, "Không làm sao quên sự da diết, thiết tha, mến yêu của “Trên nhịp cầu tre” đong đầy kỷ niệm – những ngày mà anh chị xuất hiện trong “Hộp thư âm nhạc”, “Ca nhạc theo yêu cầu” … của các đài phát thanh, đài truyền hình"... 
 
Cặp đôi từng được coi là Cặp đôi từng được coi là "tiên đồng ngọc nữ" và được đông đảo khán giả yêu mến một thời
 
Hà Phương chia sẻ cô được rất nhiều khán giả đề nghị tái hợp với Trần Sang. Đó cũng là lý do cô cùng anh chụp một bộ ảnh tri ân người hâm mộ. Trong buổi chụp, cả hai cùng ôn lại những kỷ niệm thời đi hát chung, nhiều khó khăn nhưng rất vô tư, hồn nhiên. 
 
Cả hai sẽ có màn tái hợp trong thời gian gần nhất để thoả lòng người hâm mộCả hai sẽ tái hợp trong thời gian gần nhất để thoả lòng người hâm mộ
 
Lần này về nước, Hà Phương không chỉ tái ngộ Trần Sang mà còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện và lên kế hoạch cùng hai chị em gái- ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Minh Tuyết- quay một số Mv ca nhạc, tham gia gameshow. Cô sẽ ở lại Việt Nam qua Tết Nguyên đán, dành thời gian cho bố mẹ và thăm hỏi người thân. 
 
Hà Phương có rất nhiều kế hoạch khi về Việt Nam đón TếtHà Phương có rất nhiều kế hoạch khi về Việt Nam đón Tết
 
Hà Phương là nữ ca sĩ không chỉ nổi tiếng bởi sự giàu có của gia đình, mà còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái. Cô luôn cùng ông xã, một tỉ phú Mỹ gốc Việt, tích cực làm từ thiện không chỉ ở Việt Nam và Mỹ mà còn khắp nơi trên thế giới.
 
Trong năm 2021, vợ chồng Hà Phương cùng các con bay chuyên cơ sang Haiti cứu trợ nạn nhân trận động đất lịch sử. Cô luôn theo dõi tình hình dịch bệnh trong nước, nhiều lần gửi hàng trăm tấn lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân, lực lượng tuyến đầu và các hoàn cảnh khó khăn vì Covid-19 ở nhiều địa phương trên cả nước.
 
Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip Photo DL Duy, StylistTân Đà Lạt, Makeup Lý Trường Giới, Hair Tú LamBộ ảnh được thực hiện bởi ekip Photo DL Duy, StylistTân Đà Lạt, Makeup Lý Trường Giới, Hair Tú Lam
 
Từ khi kết hôn, mặc dù Hà Phương ít tham gia ca hát, nhưng thỉnh thoảng cô vẫn lên sân khấu, phát hành MV để đỡ nhớ nghề. Hà Phương từng phát hành cuốn sách mang tên "Finding Julia" kể về hành trình tìm kiếm danh vọng của cô gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Cuốn sách này từng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.  
 
TUỲ DUYÊN
 

Tin cùng chuyên mục

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Theo NSND Trần Ly Ly, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật cho biết, chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối ngày 6/5 tại thành phố Điện Biên Phủ được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác định là điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Tối 14/4, tại Chương trình Biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản” được tổ chức tại Khu di tích Lễ hội Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietking đã trao Chứng nhận xác lập kỷ lục cho Bộ sưu tập áo dài "Về với cội nguồn", lấy cảm hứng từ Lễ hội Đền Hùng, tạo nên bức tranh phong cảnh Khu Di tích lịch sử Đền Hùng trên nền lụa đầu tiên tại Việt Nam của nhà thiết kế Thoa Trần.