Các rạp chiếu phim ở Hà Nội chính thức mở cửa từ ngày 10/2

Chia sẻ

Từ ngày 10/2, UBND TP. Hà Nội cho phép mở cửa các rạp chiếu phim, các cơ sở, địa điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật (các nhà hát, rạp hát...) trên địa bàn.

UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản số 345/UBND-KGVX thống nhất về chủ trương với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao tại công văn về việc mở cửa các rạp chiếu phim, các cơ sở, địa điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật (các nhà hát, rạp hát v.v...) trên địa bàn Thành phố kể từ ngày 10/02/2022.

Hà Nội mở cửa rạp chiếu phim từ ngày 10/2. Ảnh minh họaHà Nội mở cửa rạp chiếu phim từ ngày 10/2. Ảnh minh họa

UBND TP. Hà Nội giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị liên quan căn cứ hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các quy định của Trung ương và Thành phố, hướng dẫn các rạp chiếu phim, các cơ sở, địa điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật trên địa bàn Thành phố triển khai thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tuân thủ thủ nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, ngày 20/3/2021, do phòng, chống dịch COVID-19, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội thực hiện công văn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội đã đề nghị các quận, huyện, thị xã tạm ngừng hoạt động của các rạp chiếu phim, dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn để hạn chế tập trung đông người, tránh lây lan dịch COVID-19.

HOÀ AN/Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Theo https://thanglong.chinhphu.vn/ha-noi-mo-cua-rap-chieu-phim-tu-ngay-10-2-103220208192551412.htm

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".