Đài PT-TH Hà Nội sẵn sàng cho Cầu truyền hình "Lá phiếu của trách nhiệm và niềm tin"

Chia sẻ

Cầu truyền hình đặc biệt "Lá phiếu của trách nhiệm và niềm tin" được ghi hình trực tiếp tại 6 điểm cầu chính, bắt đầu từ 6h30 ngày 23/5/2021 sẽ phản ánh không khí ngày bầu cử của nhân dân Thủ đô, hòa cùng không khí chung của cả nước trong "ngày hội non sông". Cầu truyền hình trực tiếp cũng được thực hiện trên kênh phát thanh FM90 của Đài Hà Nội.

Cầu truyền hình đặc biệt Cầu truyền hình đặc biệt "Lá phiếu của trách nhiệm và niềm tin" sẽ được truyền hình trực tiếp từ 6h30, Chủ nhật (ngày 23/5) trên hai kênh H1, H2 - Đài PT-TH Hà Nội.

Ngày mai (23/5), hơn 5 triệu cử tri Hà Nội được thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là ngày hội toàn dân nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN, của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thủ đô Hà Nội là Trung tâm Chính trị - Hành chính quốc gia, nơi có số lượng cử tri đông; với 10 đơn vị bầu cử để bầu 29 đại biểu Quốc hội; 30 đơn vị bầu cử để bầu 95 đại biểu HĐND Thành phố; 269 đơn vị bầu cử để bầu 1.054 đại biểu HĐND cấp huyện và 3.056 đơn vi bầu cử để bầu 10.807 đại biểu HĐND xã, thị trấn. Thành công trong công tác bầu cử của Hà Nội có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả nước.

Với ý nghĩa đặc biệt đó, được sự chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố, vào ngày 23/5, Đài PT-TH Hà Nội sẽ thực hiện chương trình cầu truyền hình đặc biệt “Lá phiếu của trách nhiệm và niềm tin” có thời lượng 120 phút, phản ánh không khí Ngày bầu cử tại 6 điểm cầu chính: Trường quay Đài PT-TH Hà Nội tại Sa Đôi, Mễ Trì, Nam Từ Liêm; Khu vực bỏ phiếu số 4, trụ sở Ủy ban biên giới Quốc gia số 58 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng; Khu vực bỏ phiếu số 17, phường Định Công, tầng 1 chung cư NO14 Định Công, Hoàng Mai; Khu vực bỏ phiếu tại Đông Anh; Khu vực bỏ phiếu tại Bộ tư lệnh Thủ đô; Khu vực bỏ phiếu tại Nhà văn hoá thôn Víp, xã Minh Quang, huyện Ba Vì. 

Chương trình cầu truyền hình đặc biệt này được truyền hình trực tiếp trên cả hai kênh H1, H2 của Đài PT-TH Hà Nội.

Buổi tổng duyệt chương trình đã diễn ra vào chiều 22/4, sẵn sàng lên sóng trực tiếp vào ngày mai (23/5).

Ghi nhận của nhóm phóng viên về công tác chuẩn bị tại một số điểm cầu chính:

Điểm cầu Trường quay lớn của Đài PT-TH Hà Nội là nơi kết nối không khí của ngày bầu cử ở Thủ đô.Điểm cầu Trường quay lớn của Đài PT-TH Hà Nội là nơi kết nối không khí của ngày bầu cử ở Thủ đô.

BTV Bích Hường và Anh Đức tham gia dẫn Cầu truyền hình.BTV Bích Hường và Anh Đức tham gia dẫn Cầu truyền hình.

Điểm cầu khu vực bỏ phiếu tại Bộ Tư lệnh Thủ đô.Điểm cầu khu vực bỏ phiếu tại Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Nơi cử tri lựa chọn đại biểu qua lá phiếu bầu của mình.Nơi cử tri lựa chọn đại biểu qua lá phiếu bầu của mình.

Các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Thủ đô đã chuẩn bị chu đáo cho công tác cầu cử ngày mai diễn ra tuyệt đối an toàn và thành công.Các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Thủ đô đã chuẩn bị chu đáo cho công tác cầu cử ngày mai diễn ra tuyệt đối an toàn và thành công.

Ê kip thực hiện chương trình tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Thủ đô.Ê kip thực hiện chương trình tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Nhà văn hóa thôn Víp, xã Minh Quang, Huyện Ba Vì là khu vực bỏ phiếu của bà con người dân tộc.Nhà văn hóa thôn Víp, xã Minh Quang, Huyện Ba Vì là khu vực bỏ phiếu của bà con người dân tộc.

Bà con người dân tộc thiểu số tại xã Quang Minh, huyện Ba Vì sẽ tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật truyền thống trong ngày bầu cử của toàn dân.Bà con người dân tộc thiểu số tại xã Quang Minh, huyện Ba Vì sẽ tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật truyền thống trong ngày bầu cử của toàn dân.

ác phóng viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Hà Nội khẩn trương chuẩn bị máy móc, kỹ thuật dưới cái nắng gắt mùa hè.Các phóng viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Hà Nội khẩn trương chuẩn bị máy móc, kỹ thuật dưới cái nắng gắt mùa hè.

Cầu truyền hình sẽ phản ánh chân thực tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khi cầm trên tay lá phiếu của niềm tin và trách nhiệm.Cầu truyền hình sẽ phản ánh chân thực tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khi cầm trên tay lá phiếu của niềm tin và trách nhiệm.

Điểm cầu Khu vực bỏ phiếu số 17, phường Định Công, tầng 1 chung cư NO14 Định Công, Hoàng Mai.Điểm cầu Khu vực bỏ phiếu số 17, phường Định Công, tầng 1 chung cư NO14 Định Công, Hoàng Mai.

Các bước chuẩn bị cho một buổi truyền hình trực tiếp sinh động, mang hơi thở cuộc sống.Các bước chuẩn bị cho một buổi truyền hình trực tiếp sinh động, mang hơi thở cuộc sống.

Hàng trăm PV, BTV, KTV của Đài PT-TH Hà Nội đã được huy động cho việc thực hiện cầu truyền hình vào ngày 23/5.Hàng trăm PV, BTV, KTV của Đài PT-TH Hà Nội đã được huy động cho việc thực hiện cầu truyền hình vào ngày 23/5.

Cùng với truyền hình trực tiếp trên hai kênh H1, H2, quý khán thính giả còn có thể theo dõi trực tiếp cầu truyền hình "Lá phiếu của trách nhiệm và niềm tin" được thực hiện trên kênh FM90 MHz, trực tuyến trên website Đài PT-TH Hà Nội, tại địa chỉ hanoitv.vn và fanpage HANOITV.vn.

Bên cạnh đó, những hình ảnh từ các điểm bỏ phiếu, chia sẻ của các cử tri trong ngày hội bầu cử cũng được cập nhật liên tục trên trang hanoitv.vn.

Nhóm Phóng viên HanoiTV / hanoitv.vn

Tin cùng chuyên mục