Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Chia sẻ

Với mong muốn chia sẻ tinh thần lạc quan, tích cực chống lại dịch bệnh tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ đã “xông pha” mang tiếng hát cùng những hành động thiết thực gửi đến tất cả mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại bệnh viện dã chiến, khu cách ly - ảnh 1

Vừa qua, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tham gia hát liên tục tại 3 địa điểm nằm trong chuỗi chương trình "Khúc ca đồng lòng" nhằm cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ y tế, quân nhân làm nhiệm vụ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Thủ Đức, TPHCM. 

Được biết, đây là buổi biểu diễn thứ hai trong chương trình văn nghệ và tư vấn tâm lý, sức khỏe phòng chống dịch COVID-19 do Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM phối hợp với thành phố Thủ Đức, các quận, huyện trên địa bàn TP tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại bệnh viện dã chiến, khu cách ly - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại 3 sân khấu, mang đến các ca khúc: Vùng trời bình yên (Hữu Tâm), Qua cơn mê (Trịnh Lâm Ngân), Cùng nhau cảm ơn (Lê Bảo Quốc) và ca khúc anh sáng tác gần đây là Sài Gòn yêu thương (nhạc: khuyết danh, lời: Đàm Vĩnh Hưng),…

Dù hát ở sân khấu dã chiến thiếu thốn ánh sáng, âm thanh không đảm bảo kỹ thuật nhưng Đàm Vĩnh Hưng không ngại. Anh cho rằng, chất lượng âm thanh không đảm bảo không còn là điều quá quan trọng nữa ngay lúc này. Với những khúc nhạc sôi động cùng tâm tình của mính, cứ thế Đàm Vĩnh Hưng đã cháy hết mình cùng khán giả.

Phút nghỉ ngơi của nam ca sĩPhút nghỉ ngơi của nam ca sĩ

Anh tin rằng họ luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của các cơ quan chức năng, của đội ngũ y bác sỹ. "Bản thân Hưng có thể lấy lý do lo ngại dịch bệnh để trốn tránh biểu diễn lúc này. Nhưng vì trách nhiệm, vì thành phố này, đất nước này đã cho mình quá nhiều vinh quang, thì ngay lúc này điều mình cần làm nhất là chung tay lên tinh thần cho mọi người. Bởi "ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai"".

Thông qua chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời chúc: "Hưng mong mọi người sớm mạnh khỏe và về với gia đình. Mong đất nước đi qua cơn sóng dữ này".

Dịp này, Đàm Vĩnh Hưng đã trao tặng 300 triệu đồng mua thêm trang thiết bị, đồ bảo hộ và 1.500 hộp cá hộp “vua biển” cho lực lượng y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu tại 3 điểm diễn.

 DÃ VÂN 

Tin cùng chuyên mục