Dàn sao "Thương ngày nắng về" chúc Tết khán giả đầu năm mới

Chia sẻ

Nhân dịp đầu năm, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) và dàn nghệ sĩ "Thương ngày nắng về" đã cùng nhau thực hiện một clip chúc Tết khán giả, bằng tất cả tình cảm cảm ơn sự quan tâm, yêu thương của khán giả đối với bộ phim.

 Clip chúc Tết của dàn sao "Thương ngày nắng về"

Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) vai Vân Trang chia sẻ, "Thương ngày nắng về" đã giúp cô có một bước ngoặt trong diễn xuất khi thể hiện vai diễn nặng ký, diễn biến tâm lý phức tạp từng gây cho cô nhiều áp lực. Trước khi phim phát sóng, Phan Minh Huyền từng hồi hộp đến mất ngủ vì lo lắng sẽ không đáp ứng được mong chờ của khán giả, tuy nhiên, đến thời điểm này cô đã thở phào nhẹ nhõm phần nào khi được khán giả yêu thương, dành cho cô nhiều lời đánh giá tích cực. Điều đó đã giảm bớt áp lực cho cô, giúp cô diễn xuất ngày càng "ngọt" hơn, khá thành công trong những phân đoạn lấy nước mắt khán giả. 
 
Các diễn viên chính phim Các diễn viên chính phim "Thương ngày nắng về"
 
"Nhân dịp năm mới, Huyền muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ Huyền trong vai diễn Vân Trang. Chúc quý khán giả một năm mới an lành, mạnh khoẻ và vạn sự như ý"- Phan Minh Huyền nói. 
 
P.V

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.