Dấu ấn lịch sử của nhan sắc Việt: Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020

Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đã thực sự vỡ oà khi đại diện Việt Nam, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, đã bất ngờ được vinh danh ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021- một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Có thể nói đây là dấu ấn mang tính lịch sử của nhan sắc Việt.

Cho đến giờ người hâm mộ vẫn không tin được Thuỳ Tiên đã trở thành Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021. Đây thực sự là một chiến thắng trong mơCho đến giờ người hâm mộ vẫn không tin được Thuỳ Tiên đã trở thành Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021. Đây thực sự là một chiến thắng trong mơ

Ngay từ đêm bán kết, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả, khi cô ghi điểm bởi việc hô hai tiếng Việt Nam đầy tự hào với quãng giọng rất dài, cực kỳ tự tin. Cùng với đó là cách trình diễn điêu luyện, rất tự tin trên sân khấu. Cho đến đêm chung kết, nhiều người nói, cô coi sân khấu như... phòng khách nhà mình, mỗi bước đi đều thoải mái, hoàn toàn làm chủ sân khấu, vô cùng cuốn hút với phong thái tự tin. 

Thuỳ Tiên khiến công chúng tự hào về thành tích của mìnhThuỳ Tiên khiến công chúng tự hào về thành tích của mình.

Dẫu vậy, công chúng Việt cũng chưa từng dám mơ đến việc đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu hoà bình thế giới. Khi Thuỳ Tiên lọt vào top 5, đông đảo khán giả đã bày tò sự mãn nguyện vì một "dấu ấn lịch sử", bởi Việt Nam chưa từng có đại diện vào được đến top 5. Vậy mà, Thuỳ Tiên đã làm được điều thực sự đặt dấu mốc lịch sử đối với nhan sắc việt: đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. 

Thuỳ Tiên được cho là xứng đáng với ngôi vị Hoa hậuThuỳ Tiên được cho là xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

Top 5 Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021Top 5 Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021.

Sau khi mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam, Thùy Tiên chia sẻ: "Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được."

Mỗi khoảnh khắc trên sân khấu của Thuỳ Tiên đều tự tin, toả sáng. Cô có lợi thế về ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tiếng Anh như tiếng mẹ đẻMỗi khoảnh khắc trên sân khấu của Thuỳ Tiên đều tự tin, toả sáng. Cô có lợi thế về ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Sải bước phóng khoáng, uyển chuyển mà kiêu hãnh của Thuỳ Tiên trên sân khấuSải bước phóng khoáng, uyển chuyển mà kiêu hãnh của Thuỳ Tiên trên sân khấu.

Phần trình diễn bikini của cô trong đêm chung kết cũng được đánh giá rất caoPhần trình diễn bikini của cô trong đêm chung kết cũng được đánh giá rất cao.

Như vậy, sau Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu Hoà bình 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc của thế giới. 

TUỲ DUYÊN 

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.