Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow?

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Xinh đẹp và có chiều cao như một Hoa hậu, Nguyễn Bảo Tuyết Kha xuất hiện trong tập 4 chương trình "Người ấy là ai" phát sóng tối qua 10/6 khiến khán giả không ngớt trầm trồ. Thế nhưng, khán giả lại càng băn khoăn hơn khi biết Tuyết Kha là cô gái thành công, giàu có lại chọn cách đi tìm "một nửa" của mình qua gameshow...

Nguyễn Bảo Tuyết Kha, cô gái sinh năm 1993- nhân vật chính sở hữu vóc dáng tiêu chuẩn hoa hậu không kém cạnh dàn khách mời nổi tiếng như siêu mẫu Minh Tú, Á hậu - ca sĩ Kiều Loan, doanh nhân - ca sĩ Đoàn Di Băng trong chương trình. Và trên hết là khả năng tự chủ tài chính với mức thu nhập đáng mơ ước của cô. 

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 1
Nguyễn Bảo Tuyết Kha 

Tuy nhiên, sự ưu ái về nhan sắc không bao giờ cho người phụ nữ một cuộc sống êm ả, Tuyết Kha cho biết, cô từng trải qua ba mối tình, trong đó chuyện tình 3 năm về trước khiến cô chịu tổn thương sâu sắc khi đằng sau sự hy sinh về địa lý với quyết định yêu xa, là tấm bi kịch không ngờ đến với việc phát hiện ra người yêu đã có người con gái khác. Chuyến về thăm của người yêu năm đó, mang theo cú sốc lớn về cả sự lừa dối và đỉnh điểm là câu chuyện mang thai của cô gái còn lại. 

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 2
Các khách mời đồng cảm với câu chuyện của Tuyết Kha 

Là típ phụ nữ mạnh mẽ, Tuyết Kha vượt qua những đổ vỡ bằng góc nhìn tích cực. Cô chia sẻ:  Người tốt đến với mình mang đến niềm vui. Người không tốt đến với mình mang đến cho mình kinh nghiệm, sự kiên cường. Cô muốn nhắn nhủ tới người cũ: “Em đã đúng khi rời xa anh”. 

Đến với "Người ấy là ai", Tuyết Kha hy vọng đến tìm được một chàng trai thông minh sâu sắc. Sự lương thiện và tử tế là điều quan trọng nhất để chinh phục cô chủ của hàng loạt nhà hàng, quán bar lớn nhất Sài Gòn sau ngần ấy trải nghiệm. Tuyết Kha trải lòng thêm, cô thường bị thu hút bởi người đàn ông điềm đạm nhẹ nhàng và giữa người đàn ông giàu có hoặc hết lòng chiều chuộng cô, lựa chọn cuối cùng sẽ là mẫu đàn ông thứ hai.

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 3
Không ai tin cô gái xinh đẹp thế này lại đi tìm bạn trai qua gameshow

Xinh đẹp, thu nhập khủng, một người như Tuyết Kha trong mắt khán giả đáng ra phải có rất nhiều “vệ tinh” xếp hàng dài, nên việc xuất hiện tại "Người ấy là ai"  mùa thứ 4 để tìm người đàn ông của mình khiến những người dễ tính nhất cũng đặt dấu hỏi. Qua profile tham dự chương trình, không khó để nhận diện Tuyết Kha thuộc ngành nghề nightlife, có cuộc sống về đêm, là cổ đông ba công ty chuyên đầu tư vào quán bar, rooftop. Điều này khiến nhiều người hiểu nhầm, cho rằng cô là một bad girl (gái hư), điều làm ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của cô.

“Đàn ông thường thích che chở hơn là ở bên những cô gái độc lập tự chủ. Còn tôi thì hơi mạnh mẽ. Đôi khi tôi mải tập trung sự nghiệp, nên bỏ qua nhiều mối quan hệ. Thật ra tình cảm không phải là thứ nói trước được, đôi khi tài giỏi xinh đẹp lại không bằng may mắn, nên tôi muốn tham gia "Người ấy là ai"để tìm được tình yêu đích thực” – Tuyết Kha chia sẻ.

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 4
Tuyết Kha là mẫu phụ nữ hiện đại, năng động và thành công

"Người ấy là ai" 2022 tập 4 mang đến dàn trai đẹp năm người rất cân xứng với Tuyết Kha: Thông Hoàng là phát ngôn viên một nhãn hàng lớn, body 6 múi, đam mê mô tô và có lời giới thiệu lịm tim: “Gọi em là ngã rẽ vì gặp là anh sẽ cua”. Trần Nghĩa là giám đốc sáng tạo, giảng viên đồ họa, yêu cún cưng. Adrian: Bếp trưởng, mê đấm bốc, ở TP. HCM 5 năm. Thái Hưng là người mẫu tự do, thích nghe nhạc, viết sách. Cuối cùng là Ilya với gương mặt điển trai hiền lành, vóc dáng thư sinh và lời giới thiệu “chết mê chết mệt nụ cười con gái Việt Nam”. Cả bốn vị khách mời đều giơ bảng màu tím với Ilya vì nghĩ anh thuộc giới LGBT. Ngay cả Tuyết Kha cũng cho rằng chàng trai Ukraine thuộc giới LGBT nhưng hóa ra anh chàng thuộc bảng màu đỏ - hoa đã có chủ.

Qua vòng ném bóng kiểm tra thể lực, bằng sự nhạy cảm của mình, Tuyết Kha chọn số 2 Trần Nghĩa dừng lại vì thấy “hơi có chút tím”, cuối cùng cô đã đúng, trong khi Đoàn Di Băng tự tin với kinh nghiệm kết hôn 12 năm, lại chọn sai.

Khi chỉ còn lại ba chàng trai trên sân khấu, ba khách mời nữ đồng lòng chọn Thông Hoàng trong khi đó khách mời nam duy nhất của chương trình là Quang Huy chọn Adrian. Tuyết Kha sau sự đắn đo cân nhắc cũng đã ôm hoa tặng cho chàng trai số 1.

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 5
Tuyết Kha mong được hiểu hơn về công việc của cô

Khi Adrian, Thái Hưng lần lượt được công bố đã có chủ, đồng nghĩa Thông Hoàng là chàng trai duy nhất màu xanh – độc thân trong chương trình, cả trường quay vỡ òa. Các khách mời và khán giả liên tục khen Thông Hoàng – Tuyết Kha xứng đôi vừa lứa. Thông Hoàng xách váy, cầm hoa cho Tuyết Kha và chia sẻ anh cảm thấy hạnh phúc khi tìm được người đồng hành. Bản thân Tuyết Kha cảm thấy rất hài lòng dù Thông Hoàng bị xem như một bad boy (trai hư), tính ngựa hoang khó thuần. Thông Hoàng từng chia sẻ anh là con người thừa năng lượng đến mức phải đi khám bác sĩ xem mình có bị tăng động hay không. Điều này trái ngược với mẫu hình điềm đạm, nhẹ nhàng Tuyết Kha mong muốn, nhưng cuối cùng đây mới là “một nửa” dành cho nữ chính, chứ không phải mẫu hình hoàn hảo với Tuyết Kha là Adrian như Trấn Thành và các khách mời nhận định trước đó.

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 6
Tuyết Kha hài lòng với lựa chọn của mình ở "Người ấy là ai"

Sau một số lùm xùm của các chương trình truyền hình thực tế về kết đôi, khán giả nghi ngờ tính chân thực, nhiều người cho rằng các nhân vật chỉ nhập vai vì cat- xê hoặc vì mong muốn nổi tiếng, không có chuyện yêu đương chân thành trong thời gian ngắn ngủi trên truyền hình. Tuyết Kha khẳng định, cô vẫn có niềm tin vào tìm được đàn ông đích thực của đời mình qua chương trình. “Vì những tập phát sóng ở mùa trước có những cặp đôi có happy ending. Mình đến đây với tâm thế là tìm kiếm một chàng trai dành cho mình và mình đã nhận được một anh chàng tuyệt vời” – cô chia sẻ sau khi chương trình lên sóng.

Đẹp như hoa hậu, thu nhập 200 triệu/tháng, tại sao Tuyết Kha phải đi tìm “một nửa” ở gameshow? - ảnh 7

Tuyết Kha có vẻ rất quyết tâm với lựa chọn này, khi được hỏi, cô cho biết sẵn sàng sắp xếp công việc để phù hợp hơn khi có bạn trai. Không còn lo những lời ác ý sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của mình, dường như mọi thứ đã xác lập với cô gái tưởng như đã chìm sâu trong quá khứ đau buồn này. “Nhiều người mang tư tưởng truyền thống dễ có cái nhìn không đúng về công việc của mình, nhưng mình nghĩ mình cứ sống và làm việc đúng đắn không làm chuyện sai đạo đức. Ai quý mình thương mình sẽ cảm nhận được, ai vẫn mang ánh nhìn tiêu cực nghĩ sai về mình thì mình nghĩ mình không nên để tâm nhiều” – cô khẳng định.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.