Diễn viên Cao Diệp Anh- ứng viên nặng kí của vương miện “Thập toàn thập mỹ”

MV
Chia sẻ

(PNTĐ) -Người đẹp xứ Tuyên Cao Diệp Anh được biết đến khi xuất hiện trong một số bộ phim giờ vàng của VTV như "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái". Cô còn được khán giả biết đến trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Hiện, Cao Diệp Anh đang tham gia gameshow "Thập toàn thập mỹ" của HTV7- một cuộc thi về nhan sắc, trí tuệ và là ứng viên nặng kí của chiếc vương miện.

Vòng bán kết gameshow "Thập toàn thập mỹ" của HTV7- Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã khép lại và người đẹp xứ Tuyên- diễn viên Cao Diệp Anh đã chinh phục được trưởng ban giám khảo Phi Thanh Vân, dễ dàng vượt qua 5 ứng viên còn lại để giành giải nhất, thẳng tiến vào chung kết.

Diễn viên Cao Diệp Anh- ứng viên nặng kí của vương miện “Thập toàn thập mỹ” - ảnh 1
Diễn viên Cao Diệp Anh 

Tham gia gameshow này, Diệp Anh cho biết: “Tôi muốn thử sức, trau dồi và hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi một mình Nam tiến tham gia chương trình, thi đấu với toàn các bạn đã có nhiều hoạt động nghệ thuật ở phía Nam, nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Quả thực đây là một thử thách lớn. Tôi chỉ biết tự lực cố gắng, chỉ sợ sự cố gắng của mình không được công nhận. Nhưng may mắn là kết quả thật tốt đẹp”.

Vượt qua vòng loại rồi giành giải nhất ở vòng bán kết, Diệp Anh đã chứng tỏ bản thân ở khả năng ứng biến nhanh và xuất sắc ở các thử thách về hội họa, thuyết trình và cả diễn xuất. Theo góc nhìn của Diệp Anh, vòng thi khó nhất để quyết định phần lớn thắng bại đó là vòng thi thử thách đời thường. Vòng này các thí sinh đều gặp phải tình huống éo le bất ngờ, đòi hỏi tư duy nhanh, xử lý tình huống thấu đáo, hợp tình hợp lý ngay trên sân khấu. Ví như trong vòng thi bán kết Diệp Anh và các thí sinh nhận được thử thách vẽ chân dung người thứ 3 của chồng và giải thích vì sao. Đây là thử thách vừa kiểm chứng được khả năng hội họa, vừa cho thấy cách giải quyết một tình huống cực kì khó khăn trong cuộc sống vợ chồng mà chính Diệp Anh và các bạn gái tham gia chưa hề trải qua. Ban giám khảo đã bất ngờ khi Diệp Anh vẽ chân dung người thứ 3 là một người đẹp, hiện đại có vòng eo nhỏ, mái tóc dày bồng bềnh, vừa bước ra từ một trung tâm thẩm mĩ, bên cạnh là chiếc ô tô sang trọng. Diệp Anh cho biết cô hình dung người thứ 3 thường là người vừa xinh đẹp và tài năng. Vì vậy, Diệp Anh cho rằng, để không bị rơi vào tình huống chồng có người thứ 3 thì phụ nữ hiện đại phải phấn đấu hoàn thiện mình, biết chăm sóc bản thân, tự tin về hình thể cũng như độc lập về tài chính, luôn là phiên bản tốt nhất của mình. Thông điệp này của Diệp Anh đã thuyết phục được trưởng ban giám khảo Phi Thanh Vân cũng như đông đảo khán giả trường quay và cô nhận được sự bình chọn cao nhất.

Diễn viên Cao Diệp Anh- ứng viên nặng kí của vương miện “Thập toàn thập mỹ” - ảnh 2

  Cô được gọi là Eva của núi rừng 

Hay ở vòng loại, với thử thách rơi vào tình huống bất ngờ trên sân khấu, khi mẹ chồng muốn con dâu nghỉ đi diễn để tập trung quán xuyến việc nhà chồng, trong khi các thí sinh khác đều tỏ ra bối rối và phản ứng gay gắt, thì Diệp Ạnh đã giữ được bình tĩnh và có xử lý tình huống trở nên nhẹ nhàng, khiến cho mẹ chồng vô cùng thích thú và vui vẻ hỗ trợ cho công việc của cô con dâu Cao Diệp Anh.

Theo dõi gameshow Thập toàn thập mỹ trên HTV7, khán giả không khỏi tò mò về người đẹp Cao Diệp Anh. Không chỉ bởi những cách giải quyết tình huống thông minh, khéo léo mà cô còn tỏa sáng bởi hình thể đẹp, gương mặt lai tây, nụ cười luôn thường trực trên môi, với chiếc răng khểnh vô cùng duyên. Hiện Diệp Anh đang theo học thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cô là một doanh nhân, diễn viên, người mẫu. Diệp Anh từng đoạt giải người đẹp có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Người Đẹp Thành Tuyên năm 2014. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 thắng phần thi phụ- thí sinh có gương mặt mộc đẹp nhất. Là ứng viên nổi trội trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Diệp Anh lại tuyên bố bỏ thi khi đã lọt vào top 60 để tập trung cho việc học Thạc sĩ tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Gần đây cô được nhắc đến với biệt danh "nàng Eva Tuyên Quang" sau bộ ảnh hóa thân nàng Eva chụp ảnh giữa núi rừng. 

Diễn viên Cao Diệp Anh- ứng viên nặng kí của vương miện “Thập toàn thập mỹ” - ảnh 3
Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào 

Vốn là người ưa khám phá, bước ra từ một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh và nhận được sự chú ý đặc biệt, Diệp Anh đã tham gia đóng phim từ thời sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân, dù không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bố cô sợ rằng trong môi trường nghệ thuật ở tầm tuổi chưa đủ vững vàng sẽ dễ dính vào thị phi, ảnh hưởng đến danh dự. “Trong thời điểm còn đắn đo trước khi đưa ra quyết định, tôi đã đặt 2 thứ lên bàn cân: về nghệ thuật, coi như tôi cũng có sẵn chút năng khiếu, sau này có thời gian, tôi có thể học thêm một lớp diễn xuất để vững hơn nếu đi theo con đường diễn viên. Còn tri thức, là thứ không thể tự nhiên mà có, nên tôi cần phải học để hoàn thiện con người mình. Vì thế tôi lại tiếp tục học lên cao học, song hành đi diễn. Đối với nghề diễn viên, những lời bố tôi nói khi xưa, ít nhiều tôi đã cảm nhận được. Cũng có đối thủ, cũng có thị phi, nhưng tôi vẫn có thể tự tin vững tâm là bởi tôi còn có con đường tri thức sẵn có ở bên, không lo lúc được lúc mất...”- người đẹp chia sẻ.

 
Diễn viên Cao Diệp Anh- ứng viên nặng kí của vương miện “Thập toàn thập mỹ” - ảnh 4
Cao Diệp Anh được đánh giá là ứng viên tiềm năng của vương miện "Thập toàn thập mỹ"

Tham gia gameshow, Diệp Anh cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều điều. Đây là một hành trình đáng nhớ với người đẹp xứ Tuyên. “Tôi bước chân vào chương trình với tinh thần thi đấu nghiêm túc, vòng nào cũng chuẩn bị tâm lý thi đấu hết mình. Bây giờ khi đã đạt được chiếc cúp để bước tiếp vào vòng chung kết, hy vọng khán giả sẽ theo dõi và cổ vũ cho Diệp Anh đạt được chiếc vương miện dành cho quán quân Thập Toàn Thập Mỹ mùa đầu tiên”- người đẹp hy vọng.

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 12/1/2023

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.