Diễn viên Diệu Nhi: Tôi thích người đàn ông hướng đến gia đình

Chia sẻ

Diệu Nhi hiện là một trong những gương mặt hài trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Từng thành công từ bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế”, cô cũng là nhân vật “nổi bật” vì quá hài hước trong chương trình truyền hình đang hot nhất hiện nay “Sao nhập ngũ” và đã giành vị trí Á quân trong mùa thi 2021…

Diệu Nhi trong chương trình “Sao nhập ngũ”Diệu Nhi trong chương trình “Sao nhập ngũ”

Diệu Nhi đã có những chia sẻ với báo Phụ nữ Thủ đô về chuyện nghề và những quan điểm sống của mình.

Vị trí Á quân của “Sao nhập ngũ” vừa qua hẳn đã đủ minh chứng cho những nỗ lực của Diệu Nhi qua cuộc thi chứ không chỉ đến để gây cười và “làm màu” như những nghi án trước đó. Sau khi kết thúc chương trình, Diệu Nhi thấy thế nào?

Để tham gia chương trình này, chúng tôi thực sự đã rất vất vả. Sống, làm việc và luyện tập cực kỳ cực khổ, nhiều khi kiệt sức nằm lăn ra đất mà ngủ. Kết thúc chương trình, tôi bị bầm dập chân tay, da đen nhẻm, phải tích cực chăm sóc bản thân trở lại. Tuy nhiên, gameshow thực sự là cơ hội tuyệt vời để tôi trải nghiệm trong môi trường quân đội, đây là cơ hội không đến lần thứ 2. Tôi đã hết sức mình để cơ hội đó trở thành quãng thời gian không thể quên.

Là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình, phim ảnh, có khi nào Diệu Nhi sợ sự xuất hiện của mình gây nhàm chán cho khán giả không?

Thực tế thì tôi thấy mình không tham gia quá nhiều gameshow, vì thường chọn lọc rất kỹ chương trình mình xuất hiện. Chương trình nào thích hợp và giúp mình thoải mái nhất thì tôi sẽ tham gia. Với phim ảnh, mỗi năm tôi cũng chỉ chọn lựa 1-2 phim để đóng và luôn cố gắng làm sao mỗi phim là một câu chuyện, một nhân vật, tính cách hoàn toàn khác biệt. Vấn đề quan trọng tôi nghĩ để khán giả thấy được sự mới mẻ, đa dạng của mình chính là ở chỗ người nghệ sĩ cần biết lựa chọn hình ảnh xuất hiện như thế nào cả trên phim lẫn các chương trình truyền hình.

Vừa rời “Sao nhập ngũ”, Diệu Nhi lại lập tức chuẩn bị “ra rạp” với bộ phim “Bẫy ngọt ngào” trong thời gian tới đây. “Bẫy ngọt ngào” là bản điện ảnh của bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế” từng được khán giả yêu thích. Là người duy nhất trong bộ phim sitcom sẽ “lên” bản điện ảnh, Diệu Nhi có áp lực?

Sau nhiều năm, khi “lên” bản điện ảnh, nhân vật Linh Đan mà tôi đảm nhiệm đã có không ít thay đổi: trưởng thành, nhiều kinh nghiệm sống và có phần “xù xì”, gai góc hơn. Sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp, Linh Đan đã trở thành một luật sư thành đạt. Tên tuổi cô gắn liền những vụ kiện ly hôn mà cô luôn giành chiến thắng. Nhưng cũng vì vậy mà Linh Đan không còn tin tưởng vào một mối quan hệ lâu bền và nói không với tình yêu. Chính bởi những yếu tố trên, tôi đã mất rất nhiều thời gian để phân tích nhân vật, tìm ra lối diễn xuất phù hợp để vừa giữ được màu sắc của Linh Đan, vừa thể hiện được nét tính cách mới của nhân vật. Tôi gặp nhiều áp lực, làm sao để khán giả quên đi Diệu Nhi và thật sự tin rằng có Linh Đan ngoài đời thật. Đối với vai diễn này, tôi đã rất tập trung cao độ.

Trong phim này có chuyện bạn thân của nhân vật Linh Đan mà Diệu Nhi thủ vai yêu bạn trai cũ của Linh Đan. Nếu như chuyện này xảy ra trong cuộc sống của Diệu Nhi thì Diệu Nhi sẽ ứng xử thế nào? Và mẫu người đàn ông mà Diệu Nhi mong chờ là gì?

Theo quan điểm của tôi, nếu sau khi tôi và người yêu đã chia tay, họ yêu nhau là chuyện bình thường. Bởi sau khi chia tay tức là mình đã hết yêu, khi đó người yêu cũ yêu ai là chuyện của họ. Bạn thân của mình yêu ai cũng là chuyện của họ. Quan trọng là cách bạn thân của mình đối xử với mình như thế nào. Nếu chúng tôi vẫn đang yêu nhau mà người yêu tôi lại đi yêu bạn thân mình thì hoàn toàn không chấp nhận được. Nói tới mẫu người đàn ông mà tôi mong chờ thì đó là một người hướng đến gia đình.

Cảm ơn bạn!

AN AN (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".