Diễn viên Gino Tống: Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Cặp đôi diễn viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi. Bộ ảnh tràn ngập hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ khiến khán giả cũng nôn nao đón thành viên mới trong gia đình cùng họ. Điều ấn tượng là Kim Chi không ngại khoe những vết rạn trên bụng…

Ginô Tống tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, là đạo diễn và diễn viên chính của series "Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn" hơn 200 tập gây sốt MXH một thời. Phim từng đoạt giải "Phim ngắn nhiều tập được xem nhiều nhất" do YouTube bình chọn. Anh từng tham gia các phim “Mỹ nhân thần sách” cùng diễn viên Thái Nanon Korapat, “Giấc Mơ Thứ 7” hợp tác cùng Nguyễn Anh Dũng và Trương Thị May. Ginô Tống sở hữu hơn 1,5 triệu lượt đăng ký trên trang YouTube, gần 1,7 triệu người theo dõi trên Facebook.

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 1
Cặp đôi diễn viên háo hức, nôn nao chờ ngày con chào đời 

Kim Chi xuất thân ở Bến Tre, là gương mặt mẫu ảnh được yêu thích và tham gia vào rất nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng đình đám... Hiện tại cô sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Kim Chi từng tham gia series "Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn" với vai trò diễn viên. Bộ phim cũng là nơi nhen lên ngọn lửa tình yêu của cặp đôi.

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 2
Kim Chi là người mẫu, diễn viên, hiện cô sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình 

Tháng 5/2023, Gino Tống - Kim Chi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre với sự chứng kiến của đồng nghiệp và  hai bên gia đình. Đây là cái kết viên mãn cho mối tình 7 năm đi qua hơn 200 tập của series “Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn”. 

Trải qua 7 năm yêu nhau, chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn, ngọt bùi trong cuộc sống, Ginô Tống và Kim Chi luôn một lòng hướng về người mình yêu thương. Trong nhiều bài phỏng vấn, diễn viên trẻ Kim Chi bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với Ginô Tống vì sau tất cả những gì anh đã làm cho cô. 

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 3
Kim Chi không ngại "khoe" những vết rạn ở tháng cuối thai kỳ. Còn Ginô Tống bày tỏ, anh yêu những vết rạn này của vợ 

Sau đám hỏi, cặp đôi dọn về sống chung với nhau tại TPHCM, cùng gây dựng sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Cả hai cũng dự định sẽ có con trước và 3 năm sẽ tổ chức đám cưới. Bởi lẽ, Gino và Kim Chi mong muốn con mình chứng kiến khoảnh khắc bước vào lễ đường thiêng liêng của ba mẹ. Khi bày tỏ nguyện vọng này, cặp đôi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình hai bên.

Kim Chi cho biết vì đã thân quen với gia đình chồng từ lâu nên cô luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột và cô cũng nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ bà. Chính vì vậy, cô không có bất kì áp lực nào khi làm dâu mà ngược lại Kim Chi và mẹ chồng y hệt như hai người bạn.

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 4
Cặp đôi đang trải qua những năm tháng ngọt ngào. Kim Chi khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ khi tiết lộ những ngày mang bầu chồng cô không rời nửa bước  

Sự nghiệp kinh doanh của hot girl xứ dừa cũng gặp nhiều thuận lợi nên sau một năm ăn hỏi, cả hai đã mua được nhà riêng và sắm cho mình chiếc xế hộp tiền tỷ để tiện đi lại.

Mới đây, để kỷ niệm bước ngoặt cuộc đời khi “lên chức”, Ginô đã rủ rê vợ mình thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi lâm bồn. Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc khi lần đầu làm cha mẹ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Dù ở tháng cuối thai kì nhưng Kim Chi vẫn toát lên nét xinh đẹp, quyến rũ. Cô cho biết mình chỉ hơi khó khăn, nặng nề một xíu khi đi lại nhưng đang rất hạnh phúc và nôn nao được chào đón thành viên mới của gia đình.

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 5
Bộ ảnh bầu theo phong cách học đường gợi nhớ đển hình ảnh cặp đôi khi tham gia phim "Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn"

Bộ ảnh thực hiện với 3 concept khác nhau từ “học đường nổi loạn” như series phim  mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào. Trong mọi bức hình, hai vợ chồng đều toát lên niềm vui và sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ.

Gino Tống chia sẻ: “Vậy là hành trình yêu nhau 7 năm nay của tụi mình đã có thêm một cột mốc mới. Mình thực sự cảm ơn vợ vì đã vất vả mang bầu, chịu đựng ốm nghén vậy mà lúc nào Chi cũng vui vẻ, lạc quan, còn livestream làm việc hằng ngày không chịu nghỉ. Tụi mình đang chờ con ra đời và 3 năm nữa con sẽ cùng bước vào lễ đường ăn cưới ba mẹ”. Nam diễn viên bày tỏ tình cảm của mình với bà xã, anh chính là người chủ động rủ Kim Chi thực hiện bộ ảnh, khoe luôn những vết rạn trên bụng vợ. Với anh, đó là minh chứng cho sự vất vả của người phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và lúc nào anh cũng ở cạnh động viên, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bà xã an tâm. 

Diễn viên Gino Tống:  Tôi yêu hết những vết rạn trên bụng vợ!  - ảnh 6
Cặp đôi được cho là đang mát tay kinh doanh khi họ tự tậu nhà, xe sang cho mình 

Kim Chi cho biết, lần đầu làm mẹ, nữ diễn viên có chút hồi hộp song được mẹ chồng và mẹ ruột ở bên nên Kim Chi hoàn toàn an tâm để chờ đợi giây phút được gặp thiên thần nhỏ của mình. “Anh Ginô từ ngày vợ bầu là không bước ra khỏi nhà, luôn bên cạnh không rời nửa bước, quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ của Chi. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Chi không biết diễn tả thế nào, chỉ biết cảm ơn ba mẹ và chồng rất rất nhiều”- Kim Chi chia sẻ. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

(PNTĐ) -Đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ca sĩ- Trung uý Mai Chi thuộc Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng ra mắt MV “Mẹ yêu con” như một nén tâm hương tưởng nhớ đến những người chiến sĩ đã hy sinh thầm lặng vì độc lập, hoà bình hôm nay.
Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

(PNTĐ) - Không chỉ dịp lễ tết, mỗi độ xuân sang, mà mỗi dịp cuối tuần, du khách đến với 3 xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình của huyện Thạch Thất đều có thể được thưởng thức những bản tấu chiêng vang vọng giữa núi rừng hoà vào màu xanh của nương lúa. Chiêng ngân mang theo nét văn hoá độc đáo của người Mường, làm thổn thức bao tâm hồn du khách.
Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

(PNTĐ) - Từ cuối tháng 4 đến hết tháng 5/2024 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội diễn ra triển lãm đặc biệt "Điện Biên Phủ- Điểm hẹn lịch sử" nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan đến tìm hiểu những năm tháng hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.