Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.

Chia sẻ

(PNTĐ) -Tối qua, tại Bali (Indonesia) đã diễn ra chung kết cuộc thi Miss Global 2022, đại diện Việt Nam, Đoàn Hồng Trang đã dừng chân ở top 25 của cuộc thi. Đoàn Hồng Trang cho biết cô không quá buồn, Miss Global 2022 là trải nghiệm sống tuyệt vời với cô.

Tuy nhiên, Đoàn Hồng Trang nói, cô cũng rất tiếc vì đã không đáp lại được sự kỳ vọng quá lớn ở những người đã yêu mến, dành nhiều mong chờ ở mình tại Miss Global 2022.

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 1
Đoàn Hồng Trang cùng các thí sinh quốc tế tại Miss Global 2022

“Mặc dù không đạt được kết quả như kỳ vọng, nhưng tham gia Miss Global 2022, tôi đã chiến thắng chính mình bởi tôi đã vượt được lên bản thân mình, trưởng thành hơn, trở thành một cô gái tự tin, mạnh mẽ hơn. Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi”. 

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 2
Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ 

 Ít ai biết, cô gái Việt Nam dịu dàng, luôn nở nụ cười ngọt ngào, tươi tắn và có trái tim ấm áp, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác ở Miss Global 2022 ấy vốn dĩ là một cô gái rất nhút nhát. Bạn bè, người thân thường nhận định là Đoàn Hồng Trang quá… hiền. Đoàn Hồng Trang tiết lộ, cô từng nhút nhát đến mức cứ gặp người ngoại quốc là né tránh, rất ngại giao tiếp. Vậy nhưng, khi bước vào cuộc thi, cô đã gặp gỡ với rất đông đại diện đến từ các quốc gia khác nhau và họ đều là những cô gái mạnh mẽ, năng động, tự tin, ở tình thế phải hòa đồng, giao tiếp hàng ngày, Đoàn Hồng Trang đã vượt lên bản tính nhút nhát của mình cùng các thí sinh có 2 tuần gắn kết chan hòa, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. 

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 3
Được quen biết với nhiều bạn bè quốc tế là trải nghiệm tuyệt vời của Đoàn Hồng Trang 

“Tôi đã từng nghĩ mình sẽ không biết làm sao để có thể sống một mình trong 2 tuần giữa những thí sinh đến từ các nước khác giống như một thế giới thu nhỏ như vậy. Nhưng, cuối cùng tôi đã vượt qua và đã được các bạn yêu quý, dành rất nhiều tình cảm thương mến cho tôi, tôi tự hào đã để lại nhiều ấn tượng tốt về con người Việt Nam với bạn bè. Cuộc thi đã giúp tôi có thật nhiều người bạn ngoại quốc. Đó là chiến thắng lớn đối với tôi. Khi quyết định tham dự Miss Global 2022, tôi muốn là người tiên phong cho những người con gái Bình Thuận quê hương tôi mạnh dạn đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi muốn tạo cảm hứng để các bạn tự tin hơn, mạnh mẽ hơn trên con đường tìm kiếm vinh quang trên thế giới”- Đoàn Hồng Trang nói. 

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 4
Đoàn Hồng Trang cùng trang phục dạ hội ở Miss Global 2022

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận được ủy quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media, cử Đoàn Hồng Trang đại diện dự thi Miss Global 2022, cho biết Đoàn Hồng Trang đã nỗ lực ở cuộc thi và làm tốt nhiệm vụ của mình. “Trang còn trẻ và có tiềm năng, cô ấy sẽ còn nhiều cơ hội để tiếp tục “chinh chiến” ở các đấu trường nhan sắc khác”- bà Hoa nói.

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 5
Người đẹp trong phần chụp hình bikini ở cuộc thi Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang chia sẻ hiện tại cô chưa nghĩ đến việc sẽ tham dự một cuộc thi khác nhưng sau Miss Global 2022 này  cô đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm để có thể làm tốt hơn ở lần sau nếu được tin tưởng cử đại diện dự thi những cuộc thi khác.

Đoàn Hồng Trang: “Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời với tôi”.  - ảnh 6

Ngay sau đêm chung kết, Đoàn Hồng Trang nói cô sẽ về nước sớm bởi… quá nhớ nhà. “Đây là lần hiếm hoi tôi xa quê hương nên sau 12 ngày, tôi thật sự chỉ muốn sớm được về nhà ngay lập tức với người thân, bạn bè”. Miss Global 2022 là dịp quý giá để cô đánh giá lại chính mình và trở về trau dồi, hoàn thiện thêm bản thân. Sau cuộc thi, Đoàn Hồng Trang sẽtiếp tục với đam mê kinh doanh thời trang cùng các hoạt động thiện nguyện mà mình yêu thích. 

Tạ cuộc thi Miss Global 2022, người đẹp Shane Quintana Tormas đến từ Philippines đăng quang hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2022. Do dịch bệnh Covid-19 nên năm 2021 cuộc thi đã tạm dừng, BTC đã quyết định trao vương miện Hoa hậu Toàn cầu 2021 cho người đẹp Jessica Da Silva đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

TÙY DUYÊN

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục