Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068) đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Tối 31/5, tại Phan Thiết, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 18 nhan sắc ưu tú. Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng thông qua các vòng thi trình diễn mở màn, trình diễn trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội. Sự tự tin, xuất sắc đã giúp người đẹp ghi tên mình vào top 7 chung cuộc, bước vào vòng thi ứng xử hết sức cam go.

Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 - ảnh 1
Vương miện Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh

Tại vòng thi ứng xử, nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Phan Thị Mỹ Linh: “Nếu đạt được danh hiệu, kế hoạch tương lai của bạn là gì?”, doanh nhân Nghiêm Thị Huệ trả lời: “Hơn hết, danh hiệu là phương tiện để em truyền cảm hứng đến mọi cô gái, giúp họ có lý tưởng hơn về hy vọng và đam mê, là cơ hội để em dùng sức lực để cống hiến cho xã hội và cộng đồng bằng những điều tích cực. Mục tiêu của em là xây dựng dự án thiện nguyện mang tính bền vững và phát triển”.

Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 - ảnh 2
Top 7 Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

Với phần ứng xử trọn vẹn, Nghiêm Thị Huệ đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024. Chiến thắng của doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đã nhận được sự đồng tình từ phía các ban giám khảo và khán giả.

Được biết, doanh nhân Nghiêm Thị Huệ hiện đang giữ vị trí giám đốc công ty Quốc tế Group. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Lý (SBD: 982). Á hậu 2 thuộc về Phan Thị Thanh Tâm (SBD: 106); ba vị trí Á hậu 3 thuộc về Hắc Thị Thu; Nguyễn Ngọc Giao và Trần Thị Công. 

Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 - ảnh 3
Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ hiện đang giữ vị trí giám đốc công ty Quốc tế Group

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn công bố các giải thưởng phụ gồm có: Người đẹp áo dài: Nguyễn Ngọc Giao (SBD: 121); Người đẹp công sở: Nguyễn Lý (SBD: 982). Người đẹp dạ hội – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068); Người đẹp Bản Lĩnh: Trương Oanh (SBD: 110).

Hoa hậu Doanh nhân Asean - Miss Business Asean 2024 là cuộc thi hướng đến tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và tâm hồn của các nữ doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, mở ra cơ hội cho các nữ doanh nhân có được những trải nghiệm tốt để khai phá sức mạnh của nội tại. Quảng bá hình ảnh đất nước, khu vực thông qua chiến dịch, các hoạt động bên lề ở cuộc thi nhằm lan tỏa vẻ đẹp của đất nước, con người cùng các văn hóa bản địa, giá trị truyền thống dân tộc Việt Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói riêng. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.