Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện ngày mùng 3 Tết

Chia sẻ

Hôm nay (27-1, tức mùng 3 Tết), đội tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic 2020.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết: "Đây là giải đấu rất quan trọng và chúng ta cũng coi đó là cơ hội tiệm cận trình độ châu Á, hướng tới mục tiêu vòng loại World Cup 2023.

Đội tuyển nữ sẽ hội quân sớm ngày mùng 3 Tết. Ảnh: VFFĐội tuyển nữ sẽ hội quân sớm ngày mùng 3 Tết. Ảnh: VFF

Tại các đợt tập huấn, các giải đấu, các cầu thủ đã thể hiện sự chuyên nghiệp. Vì vậy, các cầu thủ cần tiếp tục cố gắng, tận dụng cơ hội, trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện kỹ chiến thuật, nâng cao ý thức chuyên nghiệp để phục vụ tốt cho sự nghiệp mà mình đang theo đuổi".

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như đã nói rằng: "Tại vòng loại thứ 3 này toàn đội đặt mục tiêu rất cao. Trước đây, đội tuyển nữ Việt Nam chưa có cơ hội tham dự Olympic. Tôi nghĩ đây là cơ hội để toàn đội cố gắng nỗ lực vượt qua. Hy vọng đây sẽ là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự Olympic”.

Đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam cũng cho rằng: "Các cầu thủ trẻ có tố chất khá tốt khi hòa nhập cùng với đội. Tôi hy vọng các em sẽ là làn gió mới giúp cho đội có những đột phá tại vòng loại thứ 3 Olympic. Các cầu thủ trẻ cũng được gọi tập trung ở các lần trước đó rồi nên tôi thấy tất cả đều hòa nhập rất tốt.

Các cầu thủ trẻ đang cố gắng hết sức để lấp đầy các khoảng trống sau khi một số cầu thủ lớn tuổi giải nghệ. Tôi nghĩ trong khoảng thời gian ngắn còn lại, các cầu thủ trẻ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn để hoà nhập với đội".

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung nghỉ hết ngày mùng 2 Tết và trở lại tập luyện từ hôm nay 27-1 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tối 30-1, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olympic 2020 diễn ra từ 3-2 đến 9-2.

Theo hanoimoi.com.vn

Theo http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Bong-da/956519/doi-tuyen-nu-viet-nam-tro-lai-tap-luyen-ngay-mung-3-tet

Tin cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội dự buổi đồng diễn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội dự buổi đồng diễn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Sáng ngày 5/5/2024, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Hà Nội đã đến dự buổi  đồng diễn dân vũ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) cùng cán bộ, hội viên phụ nữ xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
Ra mắt sách “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc lịch sử” với 3 thứ tiếng

Ra mắt sách “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc lịch sử” với 3 thứ tiếng

(PNTĐ) - Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử. Cuốn sách đem đến cho bạn đọc một bức tranh toàn cảnh về sự kiện lịch sử vĩ đại này thông qua các hình ảnh tư liệu lịch sử được khai thác từ nhiều nguồn, có độ chân thực cao