Hà Nội xuất sắc về Nhất tại Giải vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao lần thứ III năm 2024

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao và Cúp Khiêu vũ thể thao toàn quốc lần thứ III năm 2024 đã khép lại. Đoàn Hà Nội xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn.

Giải đấu do Cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Tham gia giải có hơn 900 vận động viên đến từ 53 tỉnh, thành phố và các câu lạc bộ trên toàn quốc đã tranh tài ở 14 nội dung thuộc Giải vô địch Quốc gia Khiêu vũ Thể thao và 162 nội dung của Cúp Khiêu vũ Thể thao toàn quốc. Trong 3 ngày diễn ra giải, các vận động viên đã thi đấu hết mình với những màn trình diễn mãn nhãn, thể hiện sự kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật.

Hà Nội xuất sắc về Nhất tại Giải vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao lần thứ III năm 2024 - ảnh 1
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay không chỉ quy tụ nhiều vận động viên hàng đầu trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam mà còn có quy mô và chất lượng vượt trội so với các năm trước. Công tác tổ chức, điều hành chuyên nghiệp cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đơn vị đăng cai Lâm Đồng đã giúp giải diễn ra thành công, đúng tiến độ và quy định.

Giải Vô địch Quốc gia Khiêu vũ Thể thao và Cúp Khiêu vũ Thể thao toàn quốc là sự kiện thể thao quan trọng, góp phần thúc đẩy phong trào khiêu vũ thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng và tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các vận động viên. Đây cũng là bước đệm quan trọng để các vận động viên tự tin tiến tới các giải đấu quốc tế trong tương lai.

Hà Nội xuất sắc về Nhất tại Giải vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao lần thứ III năm 2024 - ảnh 2
Các vận động viên lứa tuổi thiếu nhi tham gia thi đấu.

Kết quả, ở nội dung 5 điệu Standard, cặp đôi Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân thuộc đoàn Hà Nội xuất sắc giành chức vô địch.

Giải Nhì và giải Ba cũng thuộc về các cặp đôi của Hà Nội, với Nguyễn Trung Thực - Thạch Ngọc Anh và Nguyễn Quốc Bảo - Trần Hoàng Minh Châu lần lượt giành Huy chương Bạc và Huy chương Đồng.

Hà Nội xuất sắc về Nhất tại Giải vô địch quốc gia Khiêu vũ thể thao lần thứ III năm 2024 - ảnh 3
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở các lứa tuổi, nội dung

Ở hạng mục 5 điệu Latin, Nguyễn Đoàn Minh Trường - Đặng Thu Hương của KTA The Art đã xuất sắc giành ngôi vô địch; tiếp đó là Ngọc An - Lê Tố Uyên của KTA The Art đoạt Giải Nhì. Giải ba thuộc về cặp đôi Nguyễn Nam Anh - Lê Anh Phương đến từ đoàn Hà Nội.

Kết quả chung cuộc, với nhiều huy chương ở các hạng mục, đoàn Hà Nội xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn; KTA The Art về hạng Nhì; TT Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về hạng Ba toàn đoàn.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Bát Tràng được xem xét là thành viên của mạng lưới các Thành phố thủ công sáng tạo toàn cầu

Bát Tràng được xem xét là thành viên của mạng lưới các Thành phố thủ công sáng tạo toàn cầu

(PNTĐ) - Ngày 21/10, Hội đồng giám khảo quốc tế của Hội đồng Thủ công Thế giới đã có dịp gặp gỡ nhiều nghệ nhân nổi tiếng và thăm quan các di chỉ gốm tại làng Bát Tràng. Qua những trải nghiệm ấy, Hội đồng giám khảo quốc tế, Hội đồng Thủ công thế giới đã xem xét công nhận làng nghề Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội) trở thành thành viên của Mạng lưới các thành phố Thủ công sáng tạo toàn cầu.
Đẩy mạnh bảo vệ và phát huy giá trị các di sản văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Đẩy mạnh bảo vệ và phát huy giá trị các di sản văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

(PNTĐ) - Đẩy mạnh bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, được thành phố Hà Nội xác định là một trong những nội dung trọng tâm, xuyên suốt, cụ thể hóa trong Chương trình 06-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”, góp phần thúc đẩy thành phố ngày càng phát triển hiện đại, văn minh, giàu bản sắc văn hóa và xứng tầm với vị thế Thủ đô trong thời kỳ mới.
Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

(PNTĐ) - Thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội đã thực hiện hiệu quả các nội dung của Chương trình 06-CTr/TU của Thành ủy  Hà Nội về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh giai đoạn 2021-2025”. Hà Nội xác định, phát triển nguồn nhân lực là một trong 3 khâu đột phá quan trọng quyết định sự phát triển của Thủ đô nhằm hướng tới mục tiêu năm 2030 trở thành thành phố phát triển năng động, có sức cạnh tranh khu vực và quốc tế.
Đông Anh: Điểm sáng trong thực hiện nếp sống văn minh

Đông Anh: Điểm sáng trong thực hiện nếp sống văn minh

(PNTĐ) - Để nâng cao chất lượng thực hiện Quy tắc ứng xử (QTƯX) nơi công cộng, thực hiện hương ước, quy ước thôn, tổ dân phố văn hoá, UBND huyện Đông Anh đã chỉ đạo 100% các xã, thị trấn, các thôn, tổ dân phố trên địa bàn rà soát hương ước, bổ sung các nội dung QTƯX công cộng vào hương ước, quy ước thôn, tổ dân phố, công khai thực hiện tại từng khu dân cư.