Hoa hậu Đỗ Hà diện yếm đỏ, khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh Tết

Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Hà khoe nhan sắc quyến rũ, mặn mà, đậm nét Á Đông trong bộ ảnh đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Hoa hậu Đỗ Hà diện yếm đỏ, khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh Tết - ảnh 1

Sau 2 tháng xa nhà, Hoa hậu Đỗ Hà đã kịp trở về nước đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình. Khoảng thời gian dài xa xứ để đi thi Miss World, mặc dù trải qua nhiều thử thách nhưng nàng hậu vẫn giữ vững thần thái cuốn hút và nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Trong dịp Tết Nhâm dần 2022, Hoa hậu Đỗ Hà đã thực hiện một bộ ảnh xuân độc đáo khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào.

Thiết kế của NTK Lý Giám TiềnThiết kế của NTK Lý Giám Tiền

Đỗ Hà lựa chọn sắc đỏ làm tông màu chủ đạo cho bộ ảnh lần này của mình. Màu đỏ cũng là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, viên mãn rất phù hợp với không khí của những ngày đầu năm mới. 

Hoa hậu Đỗ Hà diện yếm đỏ, khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh Tết - ảnh 3

Thiết kế đầu tiên đến từ NTK Lý Giám Tiền với chiếc yếm cách tân đỏ rực được cách điệu bằng phần tà bất đối xứng khiến cho tổng thể trang phục vừa có nét truyền thống vừa phá cách hiện đại. Kiểu tóc búi cao điểm xuyến bằng chiếc trâm ngọc.

Hoa hậu Đỗ Hà diện yếm đỏ, khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh Tết - ảnh 4 

Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng không quên chọn lựa trang phục truyền thống cho bộ ảnh Tết. Điểm nhấn trên chiếc áo dài của NTK La Sen Vũ đó chính là hoạ tiết “đôi hạc ngậm hoa sen”, biểu tượng quen thuộc đặc trưng trong văn hóa của người Việt Nam.

Trang phục của NTK La Sen VũTrang phục của NTK La Sen Vũ

Hoa hậu Đỗ Hà diện yếm đỏ, khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh Tết - ảnh 6 Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip: Photo: Trần Hoàng Vũ, Stylist: Kiệt Cao, Assistant stylist: Hiền Danh, Makeup: Dương Hữu Nghĩa, Hairstylist: Ruby Nguyễn

Tiếp đến là thiết kế cách tân đến từ NTK Thủy Nguyễn, áo dài xanh lục với chất liệu xuyên thấu kết hợp cùng chiếc yếm trắng bên trong. Phần tay phồng lạ mắt với điểm nhấn là những chiếc nút cài áo to bản. Nổi bật hơn khi phối cùng chiếc quần hồng ống rộng, tổng thể trang phục là “cuộc chiến” màu sắc nhưng lại rất hài hòa. 

 Thiết kế của NTK Thuỷ NguyễnThiết kế của NTK Thuỷ Nguyễn

Đỗ Hà không quên “đính kèm” trong bộ ảnh đón xuân bằng một layout đầy nữ tính, cuốn hút. Với chiếc đầm hồng thướt tha của NTK Châu Phạm, cô tự tin khoe trọn mọi ưu điểm trên cơ thể, đặc biệt là đôi chân dài quyến rũ 1,11m.

 Thiết kế của NTK Châu PhạmThiết kế của NTK Châu Phạm

Cặp chân dài 1,11 m gợi cảm của Hoa hậuCặp chân dài 1,11 m gợi cảm của Hoa hậu

Bộ ảnh chào Tết đánh dấu sự trở lại của nàng hậu tại Việt Nam cũng như là lời tri ân cộng đồng fan sắc đẹp đã ủng hộ Hoa hậu Đỗ Hà trong chặng đường chinh phục vương miện Miss World 2021. Mới đây, BTC cuộc thi đã công bố top 40 của cuộc thi Miss World 2021 và trong đó có tên của đại diện Việt Nam. Dự kiến, Đỗ Hà sẽ quay trở lại Puerto Rico vào tháng 3 tới để tham dự đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/3.

TUỲ DUYÊN

Tin cùng chuyên mục

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".
Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.