Hoa hậu hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang

Chia sẻ

Hoa hậu Thùy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh tại sân bay Thái Lan, chính thức khởi hành về nước sau 1 tháng đảm nhận cương vị Miss Grand International. Xuất hiện trong bộ váy đỏ rực rỡ tôn dáng, Thùy Tiên vô cùng háo hức trở về nhà sau khoảng thời gian dài xa nhà.

 Thuỳ Tiên mong ngóng trở về nước sau 1 tháng xa cáchThuỳ Tiên mong ngóng trở về nước sau 1 tháng xa cách

Tại sân bay Thái Lan, chủ tịch MGI - Mr. Nawat, phó chủ tịch MGI - Mrs. Teresa cùng nhiều khán giả Thái Lan cũng có mặt để tiễn Thùy Tiên lên đường. Đáng chú ý là sự xuất hiện của hai cựu Miss Grand Thailand: Coco Arayha Suparurk và Chanrarapadit Namfon. Có thể thấy, đương kim Miss Grand International 2021 đã nhận được rất nhiều tình yêu cũng như sự quan tâm của người dân Thái Lan từ khi bắt đầu tham dự cuộc thi cho đến nay.

BTC Hoa hậu Hoà bình thế giới tiễn Thuỳ Tiên lại sân bayBTC Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cùng hai cựu Hoa hậu tiễn Thuỳ Tiên lại sân bay

Dự kiến, sau khi đáp cánh đến Việt Nam, Thuỳ Tiên sẽ thực hiện cách ly ba ngày theo đúng quy định của nhà nước tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Thuỳ Tiên trò chuyện cùng hai cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tếThuỳ Tiên trò chuyện cùng hai cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

Sau khi đăng quang vào ngày 4/1, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Với ngôi vị Miss Grand International, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình. Được biết, sau khi trở về Việt Nam, Thuỳ Tiên sẽ tham dự các hoạt động trong thời gian sắp tới tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Thuỳ Tiên cùng Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tếThuỳ Tiên cùng Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International đã mang đến niềm tự hào cho người hâm mộ Việt. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.