Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Hoa hậu thế giới người Việt 2007 gây chú ý với nhan sắc mặn mà, xinh đẹp tại một sự kiện ra mắt thương hiệu mà cô làm đại sứ hình ảnh.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 1
Ngô Phương Lan thu hút với nhan sắc mặn mà "gái một con"

Ngô Phương Lan nổi danh từ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007, nhưng sau khi đăng quang, những hoạt động của Ngô Phương Lan hầu như không liên quan nhiều tới bề nổi showbiz. Cô vẫn chủ yếu chăm lo cho việc học và phát triển bản thân. Mỗi khi quay lại showbiz, Ngô Phương Lan không lo lắng tên tuổi sẽ bị lãng quên, mà luôn cố gắng đóng góp tốt cho xã hội để xứng đáng với danh xưng hoa hậu.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 2
Ngô Phương Lan vẫn luôn chứng tỏ sức hấp dẫn của mình dù đã đăng quang 15 năm 

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake - làm trong ngành giáo dục. Từ đó, cô tập trung xây dựng tổ ấm của mình. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục.

Sau 6 năm chung sống, vợ chồng Ngô Phương Lan hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Lan Vy vào năm 2019. Là một người mẹ, Ngô Phương Lan luôn mong muốn những gì tốt nhất cho con.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 3
Bà mẹ một con trở thành hình ảnh đại diện cho một thương hiệu sữa dinh dưỡng quốc tế

Không ồn ào hoạt động bề nổi, luôn chọn những “giá trị thật” để làm việc, vì vậy,  Ngô Phương Lan chia sẻ, cô luôn lựa chọn rất kỹ lưỡng nhãn hàng mà mình đại diện. Lần này, Ngô Phương Lan chọn hãng sữa uy tín của Úc để làm đại diện sau quá trình sử dụng cho con gái và cảm nhận được những ưu điểm của dòng sản phẩm.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 4
Ngô Phương Lan đã trải nghiệm sử dụng thương hiệu cùng con gái trước khi trở thành đại sứ hình ảnh

Trong khuôn khổ sự kiện, tham gia hội thảo “Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ", Ngô Phương Lan chia sẻ về lý do cô chọn lựa thương hiệu làm đại diện hình ảnh.: “Giống như những bà mẹ khác, tôi cùng con gái của mình trải qua đủ đầy những cảm xúc trong hành trình chăm sóc con yêu. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh túy nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ”.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 5

Xuất hiện tại sự kiện, Ngô Phương Lan được khen ngợi về nhan sắc mặn mà, luôn rạng rỡ. Qua 15 năm đăng quang, Ngô Phương Lan vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt riêng có của mình.

Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe nhan sắc mặn mà tại sự kiện  - ảnh 6
Nhạc sĩ Dương Trường Giang và ca sĩ Minh Chuyên cũng tham dự chương trình

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.