Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới ​

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Trong vai trò giám khảo, Nguyễn Thanh Hà tham gia chuỗi sự kiện tại thành phố Hurghada, Luxor và Cairo. Đây là các hoạt động phụ giúp mỹ nhân quê Bến Tre có cơ hội tiếp xúc với các thí sinh Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024, từ đó có cơ sở để lựa chọn người xứng đáng có chiếc vương miện.

Nguyễn Thanh Hà gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng khi tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Mới đây, nàng hậu quê Bến Tre chấm điểm các phần thi như trang phục biển, phần thi tài năng, trang phục dạ hội… Màn tranh tài của hơn 60 cô gái tại cuộc thi được Nguyễn Thanh Hà đánh giá cao.

Đương kim hoa hậu chia sẻ: “Tôi thật sự ngưỡng mộ tài năng biểu diễn của các bạn hoa hậu từ Ấn Độ, Indonesia, Mexico... các phần trình diễn mang bản sắc văn hóa đậm nét và tài năng của các thí sinh”.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới  ​ - ảnh 1

Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới năm nay là Hoàng Kim Chi. Nguyễn Thanh Hà cho biết, cô hạnh phúc khi người đẹp sinh năm 1997 có được sự bản lĩnh, tự tin trong hành trình chinh chiến. Tuy nhiên ở cương vị giám khảo, Nguyễn Thanh Hà khẳng định sẽ chấm thi công tâm dựa trên những tiêu chí của Ban tổ chức, không có bất kỳ sự thiên vị nào. 

Thanh Hà bật mí chuyến công tác của cô tại Ấn Độ kéo dài từ 17/4 đến 28/4. Trước thời khắc sắp kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 2004 bày tỏ sự bồi hồi, xúc động. Cô nói bản thân muốn làm nhiều hơn cho cộng đồng, đặc biệt là các dự án về môi trường. Tuy nhiên, Nguyễn Thanh Hà tin rằng người kế nhiệm sẽ tiếp bước hành trình của mình để cùng chung tay tạo nên những điều ý nghĩa.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới  ​ - ảnh 2

Nguyễn Thanh Hà nói khi chứng kiến màn dự thi của thí sinh khiến cô bồi hồi nhớ về quãng thời gian cách đây 1 năm. Người đẹp nhắn nhủ đến 60 cô gái hãy tự tin, bản lĩnh và luôn là chính mình. Người đẹp bày tỏ hy vọng các thí sinh không chỉ tranh tài để tìm ra chủ nhân của vương miện, mà còn chung tay lan tỏa thông điệp về môi trường đến với mọi người.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới  ​ - ảnh 3

Các người đẹp có buổi tham gia tìm hiểu vẻ đẹp của Ai Cập với kỳ quan lăng mộ ở Luxor. Tại đây các người đẹp trải qua thử thách chụp ảnh biểu diễn trong không gian văn hóa của Ai Cập.

Hoa hậu Thanh Hà nhớ lại trải nghiệm của chính cô năm 2023 khi tham gia Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023: "Điều kiện khí hậu trong sa mạc rất khắc nghiệt. Lăng mộ ở Luxor nằm trên đồi cao và nắng luôn gay gắt với gió cát. Những người đẹp thực sự phải trải qua "thử thách" về sức khỏe, cảm xúc để luôn tươi tắn trước ống kính”.

"Khả năng thích nghi nhanh, bản lĩnh trước sự thay đổi của môi trường, trình độ biểu diễn cũng là phần sẽ được Ban giám khảo chấm điểm trong khả năng thể hiện của mỗi người đẹp trong suốt hành trình Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới"- Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ yêu cầu từ Ban tổ chức trong quá trình cô làm giám khảo.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Chiến thắng Điện Biên Phủ là dấu son chói lọi trong lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 70 năm đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn luôn được nhắc nhớ tới thế hệ trẻ thông qua những ấn phẩm được xuất bản.
Khúc tráng ca xúc động “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”

Khúc tráng ca xúc động “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”

(PNTĐ) - Tối 2/5, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”. Chương trình đưa khán giả đi suốt dọc hành trình hơn 3.000 ngày trường chinh đánh giặc cho tới thắng lợi Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu và ngày về Thủ đô trong khải hoàn chiến thắng.
Phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ”

Phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ”

(PNTĐ) - Nhân cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ năm 2024 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Ban Tổ chức đã phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ” nhằm lưu giữ và lan tỏa những khoảnh khắc đẹp của các vận động viên và người dân cổ vũ trên hành trình cuộc đua.