Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới

Chia sẻ

Nhân dịp đầu năm mới, Hoa hậu Thuỳ Tiên tung bộ ảnh khoe lưng ong mượt mà cùng sắc đẹp dịu dàng. Bộ ảnh nhằm đánh dấu kỷ niệm 2 tháng đăng quang cũng như gợi nhắc chiến thắng mỹ mãn của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới - ảnh 1

Từ sau đăng quang đến nay, Hoa hậu Thùy Tiên đã liên tục xuất hiện với những tạo hình mới, từ dịu dàng đến cá tính, đậm chất riêng của mình. Có thể nói, Thùy Tiên là Hoa hậu chăm chỉ thử sức với nhiều phong cách độc đáo nhất. Cô cũng được nhận xét rằng đã có một “cuộc cách mạng” hình ảnh cực kỳ thành công. Đó là một trong những yếu tố giúp cô giành chiến thắng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới - ảnh 2

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới - ảnh 3

Sau khi trở về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đã giữ đúng lời hứa khi liên tục mang đến những dự án vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng như: Trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non Hồ Nhì tại xã vùng cao Thạch Lâm (Huyện Bảo Lâm, Cao Bằng); trao tặng khu vui chơi, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà Tết cho người nghèo tại xã Phạm Văn Cội (Củ Chi); bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn; lì xì và tặng quà cho người cơ nhỡ tại TP.HCM,... Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu cũng đang ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện khác sau Tết.

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới - ảnh 4

Theo kế hoạch, từ tháng 3 trở đi, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ cùng ekip MGI đến nhiều quốc gia khác để thực hiện vai trò và sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe lưng ong, tiết lộ nhiều kế hoạch năm mới - ảnh 5

Thuỳ Tiên chia sẻ: “Kỷ niệm 2 tháng đăng quang, Tiên đã có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi được thực hiện các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, được bày tỏ tiếng nói của mình và lan tỏa những điều tốt đẹp. Tiên cũng có cơ hội khám phá được nhiều khía cạnh mới của bản thân hơn thông qua vai trò mới - Miss Grand International 2021. Tiên nói được sẽ làm được, hành trình một năm phía trước, Tiên chắc chắn sẽ khiến mọi người tự hào.”

N.P,  ảnh: Lê Thiện Viễn 

Tin cùng chuyên mục