Hội sách trực tuyến thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập chỉ sau 10 ngày khai trương

Chia sẻ

Thực hiện Kế hoạch số 617/KH-BTTTT ngày 4 tháng 3 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội sách trực tuyến Quốc gia chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 từ ngày 17/4/2021 đến ngày 15/5/2021 trên Sàn book365.vn.

Hội sách đã thu hút 74 đơn vị xuất bản và phát hành sách tham gia với 86 gian hàng cùng nhiều thể loại sách như sách in, sách ebook và giao dịch bản quyền; giới thiệu gần 20,000 tựa sách tới độc giả cả nước.

Chỉ sau hơn 10 ngày diễn ra, Hội sách đã thu hút hơn 1,5 triệu truy cập từ các kênh, trong đó có hơn 10,000 tựa sách được trợ giá 50-80% được giới thiệu tới bạn đọc và đang tiếp tục bổ sung ở những giai đoạn sau.

Sự kiện ra mắt sàn sách Ebook với chương trình trợ giá đến 80%, hỗ trợ miễn phí vận chuyển 20.000 đơn đã mang đến hàng nghìn cuốn sách cho bạn đọc cả nước.

Hội sách trực tuyến thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập chỉ sau 10 ngày khai trương - ảnh 1 (Ảnh: minh hoạ)

Một số tựa sách được bạn đọc quan tâm nhiều nhất tại Hội sách như: Chuyển đổi số đến cốt lõi, Cẩm nang chuyển đổi số, Thoát khỏi địa ngục Khmerđỏ, Việt Nam sử lược, Hành trình về phương đông, Muôn kiếp nhân sinh, Cây cam ngọt của tôi, Những Tấm Lòng Cao CảKhéo ăn nói sẽ có được thiên hạ, Truyện cổ Andersen, Từ tốt đến vĩ đại... 

Qua việc kết nối sách - bạn đọc, hội sách hỗ trợ giảm thiểu chênh lệch trong văn hóa đọc giữa các vùng, đặc biệt ở những khu vực vùng sâu vùng xa nơi thiếu thốn về sách. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện giúp các đơn vị xuất bản ứng dụng công nghệ hiện đại thực hiện chuyển đổi số, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động, kết nối kinh doanh, quảng bá thương hiệu; kết hợp tổ chức ngày hội bản quyền giao lưu bản quyền sách giữa các đơn vị Việt Nam và thế giới.

Thời gian sắp tới, Ban Tổ chức Hội sách sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 90% tới độc giả cả nước và tiếp tục hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển. Bạn đọc yêu sách có thể đến với Hội sách thông qua đường link: https://book365.vn.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục