Khởi động cuộc thi hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Cuộc thi đêm hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 đang bắt đầu khởi động. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức ngày 26/10 tại TTC Hotel Phan Thiết (Bình Thuận). Ngoài danh hiệu Hoa hậu và 4 giải Á hậu, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác.

Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024 là cuộc thi do hoa hậu Loan Tây đứng ra tổ chức, dựa trên giấy phép số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024. Vượt lên trên khuôn khổ một cuộc thi hoa hậu, đấu trường nhan sắc này có mục đích kết nối, giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

Về tiêu chí ngoại hình, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm ứng viên có gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, thí sinh đủ điều kiện dự thi phải có trình độ học vấn 12/12, hiện đang là chủ công ty, doanh nghiệp và có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 còn là cơ sở để kết nối, xúc tiến thương mại. 

Khởi động cuộc thi hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 - ảnh 1
Ban tổ chức thông tin về cuộc thi.

Chia sẻ về lý do, hoa hậu Loan Tây( tên thật là Ngô Thị Loan) cho biết, bản thân cũng từng là thí sinh tranh tài ở một sân chơi sắc đẹp dành cho doanh nhân nên cô hiểu được giá trị mà một cuộc thi nhan sắc mang lại.

Bên cạnh đó, người đẹp quê Đồng Nai mong muốn tạo sân chơi để các doanh nhân có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân Việt đến với bạn bè quốc tế.

“Trong xã hội hiện đại, sự nỗ lực của các nữ doanh nhân để giỏi việc nước, đảm việc nhà điều đáng được trân trọng. Tôi tin rằng các cuộc thi dành cho doanh nhân mà chúng tôi đang nắm bản quyền không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà nó còn là nhịp cầu nối, giúp các cô gái bản lĩnh được chia sẻ kinh nghiệm, hăng hái tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Tôi tin rằng chính điều đó sẽ trở thành nguồn động lực lớn để các cô gái nỗ lực hoàn thiện bản thân và đóng góp những giá trị tích cực đến cộng đồng", Hoa hậu Loan Tây bày tỏ.  

Khởi động cuộc thi hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 - ảnh 2
Cuộc thi tạo sân chơi để các doanh nhân có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. 

Sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân, Hoa hậu Loan Tây mong muốn tạo sân chơi để phái đẹp có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân, đồng thời quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân Việt đến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Loan Tây không chỉ là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cô còn từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân. Kể từ sau khi giành vương miện, người đẹp quê Đồng Nai đã ấp ủ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cho xã hội, đồng thời thúc đẩy cộng đồng doanh nhân phát triển.

Sau quãng thời gian ấp ủ, xin giấy phép, đây là thời điểm Hoa hậu Loan Tây công bố đứa con tinh thần của mình - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Sự hoà quyện văn hóa Thăng Long- Hà Nội truyền thống và hiện đại

Sự hoà quyện văn hóa Thăng Long- Hà Nội truyền thống và hiện đại

(PNTĐ) - Các nhà khoa học, các nhà lãnh đạo, quản lý và cả người dân bình thường khi nói về văn hóa Thăng Long - Hà Nội đều dùng những khái niệm có tính khái quát “Hà Nội nghìn năm văn hiến”, “Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn vật”. Các khái niệm đó đã nói đến nguồn vốn văn hóa phi vật thể của Thăng Long - Hà Nội xưa và nay. Chỉ cần điểm qua một số yếu tố của nguồn vốn văn hóa (cũng là nguồn lực văn hóa) đã đủ thấy tiềm năng cho công nghiệp văn hoá Thủ đô lớn đến mức nào.
Nhà báo nữ góp phần hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Nhà báo nữ góp phần hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới

(PNTĐ) - Cùng với sự phát triển của báo chí Việt Nam và dòng báo nữ (Báo Phụ nữ Việt Nam, báo Phụ nữ Thủ đô, báo Phụ nữ TP. HCM, Phụ nữ mới, Bút nữ…), đội ngũ những người phụ nữ làm báo đang lớn mạnh không ngừng. Trong suốt hơn một thế kỷ vừa qua, trong những giai đoạn quan trọng nhất của đất nước, luôn có dấu ấn của những nhà báo nữ. Sự nỗ lực của họ đóng góp vào hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới, phát triển con người Việt Nam toàn diện…
Báo chí với vai trò xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Báo chí với vai trò xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới

(PNTĐ) - CVCC.ThS Hà Thị Thanh Vân- Phó GĐ Học viện Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh trong bài tham luận của mình tại Tọa đàm: “Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, gắn với Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức vừa qua: “Xây dựng con người Việt Nam thời đại mới nói chung theo định hướng của Đảng và xây dựng người phụ nữ Việt Nam nói riêng theo phát động của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là một công việc không dễ, ngay cả khi các tiêu chí đã được xác định rõ ràng…”
Kinh nghiệm phát huy thành công mô hình danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu của Dương Xá

Kinh nghiệm phát huy thành công mô hình danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu của Dương Xá

(PNTĐ) - Từ năm 2023 đến nay, khu di tích thờ Hoàng Thái Hậu Ỷ Lan (Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội) hằng năm đón tiếp hàng nghìn đoàn khánh với trên 20.000 nghìn lượt khách tới tham quan, làm lễ, đặc biệt là các chuyến tham quan về nguồn tìm hiểu các di tích lịch sử của các cháu học sinh các trường trên địa bàn thành phố Hà Nội đã khẳng định một lần nữa những thay đổi trong việc quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ...
Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người

Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người

(PNTĐ) - "Để tuyên truyền hiệu quả xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, bản thân các cơ quan báo chí, hay mỗi phóng viên phải nắm rõ nội dung xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh là nhiệm vụ được Hà Nội đặc biệt quan tâm trong quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô; Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người, trọng tâm là bồi dưỡng tinh thần yêu nước lòng tự hào dân tộc, tâm huyết với Thủ đô và đất nước"- Tham luận của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tại Tọa đàm“Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, gắn với cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức.