Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam

MẠC VY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Số thứ 5 của chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian - Love In The Bay diễn ra vào tối thứ 6 ngày 27/9 đã chứng kiến sự kết hợp thú vị giữa diva Hồng Nhung và đàn em “anh tài” Bùi Công Nam. Trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long, hai nghệ sĩ đã mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả khi thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ.

Diva Hồng Nhung cho biết, chị có sự háo hức khi lần đầu tiên hợp tác cùng Bùi Công Nam, “thánh” tạo hit hiện nay. Bởi, Bùi Công Nam sở hữu sự phóng khoáng của một nghệ sĩ trẻ trong cách hát và cách thử thách bản thân ở mỗi bài hát.

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 1
Diva Hồng Nhung và sự kết hợp lần đầu với "anh tài" Bùi Công Nam

“Nhiều bài hát của Nam thật sự dễ thương, được sáng tác dưới góc nhìn của một người trẻ và sẽ được hát, cảm nhận bằng sự trải nghiệm riêng của Hồng Nhung”, Hồng Nhung chia sẻ trước trải nghiệm “đổi hit” với đàn em ở Giao lộ thời gian. Những năm trở lại đây, giọng ca “Thuở Bống là người” không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ. Với chị, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều Hồng Nhung cảm thấy may mắn. Điều này khác biệt với Hồng Nhung trước đây, không nhận lời mời tham gia Giao lộ thời gian những mùa trước đây là vì “sợ” màn đổi hit, phải thể hiện những bài hát vốn dĩ đã gắn liền với tên tuổi của người ca sĩ khác. Nhưng lần này, Hồng Nhung đã xuất hiện với tâm thế hoàn toàn mới, sẵn sàng đổi hít.

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 2
Diva Hồng Nhung được ngợi khen luôn giữ gìn sắc vóc trẻ đẹp, không tuổi

Hồng Nhung tiết lộ, xu hướng âm nhạc hiện đại được chị cập nhật thông qua hai “nhóc tì” Tôm và Tép. Cô cho biết hai con đã học nhạc được 8 năm nên có những hiểu biết nhất định về âm nhạc và cách chơi nhạc cụ. “Nhờ hai con, Hồng Nhung mới không bị tụt hậu so với những gì đang diễn ra trên thị trường âm nhạc. Hai bạn có những phát biểu, nhận xét khiến mình phải ngạc nhiên và nhận ra mình phải học hỏi rất nhiều từ giới trẻ”, nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ đã lên kế hoạch ra mắt ca khúc Tự hỏi vào cuối năm nay. Ca khúc có lời hát mang tâm tư của hai thế hệ về những câu chuyện cuộc sống. Cùng với đó, chị cũng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc về Hà Nội, kết hợp cùng rapper BigDaddy để thể hiện khả năng hát kết hợp rap của mình.

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 3
Hồng Nhung cho biết rất tích cực nghe và hiểu nhạc trẻ 

Xuất hiện tại Giao lộ thời gian - Love In The Bay, nữ ca sĩ đã mang đến loạt ca khúc kinh điển: Bên em là biển rộng, Tiếng sóng biển, Mashup Biển nhớ - Tình nhớ (Trịnh Công Sơn), Cát bụi hay Vẫn hát lời tình yêu. Cô hài hước chia sẻ, khi còn nhỏ cô đã được hát với những “cây đa cây đề”, những đàn anh đàn chị lớn như ca nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; đến khi “không còn bé nữa” thì được làm việc với các em vừa trẻ vừa năng động.

Trong khi đó, Bùi Công Nam cũng ngỡ ngàng khi được giao cho một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết dành riêng cho chị Bống. Bống không là Bống được trình diễn bởi anh tài Bùi Công Nam đã hoàn toàn chinh phục khán giả cùng những tràng pháo tay không ngớt. Cả hai cũng đã có những màn song ca trọn vẹn với những ca khúc Giọt sương trên mí mắt, Mashup Ở trọ - Thằng Cuội…

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 4
Bùi Công Nam được mệnh danh là "thánh tạo hít" nhạc Việt hiện nay

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà Hồng Nhung biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn.

Được mệnh danh là “thánh tạo hit” của làng nhạc Việt, Bùi Công Nam ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ độ đa tài khi có vừa có thể hát, nhảy, sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ. Sau ca sĩ Thanh Lam, lần thứ hai đến với chương trình Giao lộ thời gian - Love In The Bay, ca - nhạc sĩ 9X tiếp tục được hòa giọng cùng một trong những diva hàng đầu của làng nhạc Việt, ca sĩ Hồng Nhung. Bùi Công Nam thừa nhận bản thân cũng có những áp lực khi kết hợp với những giọng ca hàng đầu Vpop: “Mình luôn nghĩ làm sao để thể hiện thật tốt khi kết hợp cùng các chị, đặc biệt là khi hát những ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ. Thế nhưng ngay lần gặp đầu tiên, chị Hồng Nhung đã rất tinh tế, dễ thương. Chị ấy tạo cho mình cảm giác thoải mái khi làm việc cùng”.

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 5
Khán giả đã được thưởng thức đêm nhạc thú vị với sự kết hợp của hai nghệ sĩ 

Tại chương trình, anh tài Bùi Công Nam đã mang đến những bản hit quen thuộc do chính tay anh chắp bút như Có không giữ mất đừng tìm, Là sao em ơi, Chúa tể, Anh không theo đuổi em nữa, Tôi phi thường, Nhớ mãi chuyến đi này. Đặc biệt, chia sẻ về bài hát Chúa tể - một trong những bản hit gần đây nhất của Bùi Công Nam, anh thừa nhận mình thường chọn những ca từ vừa có tính tôn vinh, vừa nâng niu và chiều chuộng khi viết về phái đẹp. Bài hát này vốn ban đầu chỉ là một phần X-part (phần được viết thêm trong bài hát), nhưng vì thấy dễ thương nên anh đã phát triển thành một bài nhạc hoàn toàn mới.

Trong phần giao lưu cùng khán giả, nam ca sĩ tiết lộ mình đã phải trải qua khoảng thời gian cảm thấy lạc lõng với chính mình dù cuộc sống không hề bị xáo trộn, đến nỗi phải tự nhốt mình trong phòng như tự kỷ hay trầm cảm. Từ những trải nghiệm đó, anh đã mang những cảm xúc của mình vào ca khúc Tôi phi thường, bài hát chủ đề chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Đây chính là lời động viên cho anh cũng như những người có hoàn cảnh tương tự hãy tin vào sự mạnh mẽ, phi thường của bản thân và mọi chuyện sẽ có thể vượt qua.

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam - ảnh 6
Bùi Công Nam là nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay 

Đặc biệt, trên sân khấu giữa vịnh Hạ Long, Hồng Nhung dành sự trân trọng đối với tất cả những người đã và đang phải chịu những hậu quả, mất mát do cơn bão Yagi đi qua, đặc biệt là những thiệt hại về con người. Bởi vậy, bài hát Cát Bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được cô gửi gắm như một lời ru với thông điệp: Dù cho cuộc sống này đến và đi để trở thành cát bụi nhưng đó sẽ là cuộc sống không hề vô nghĩa. Có thể thấy, chính thành phố Hạ Long cũng đã có những bước phục hồi đáng kể để đêm nhạc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Liveshow Giao lộ thời gian - Love In The Bay số 5 sẽ được phát sóng với chất lượng 4K vào 20 giờ thứ 7, ngày 5/10 trên FPT Play.

Tin cùng chuyên mục

Sẵn sàng cho chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024

Sẵn sàng cho chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024

(PNTĐ) - Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 sẽ diễn ra từ 7h30 ngày 29/9 tại Vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Đây là sự kiện thể thao thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 21 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2024).
Tối nay (28/9) diễn ra Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa năm 2024

Tối nay (28/9) diễn ra Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa năm 2024

(PNTĐ) -Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII - năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng

(PNTĐ) - Với dáng vẻ đáng yêu, khả năng trình diễn tự tin và nụ cười toả nắng, model kid Trần Gia Hân và Thóc Quang Đăng (tên thật là Lê Nhật Quang Đăng) luôn được các nhà tniết kế, các nhãn hàng và các trung tâm nghệ thuật săn đón, chọn mặt gửi vàng giữ các vị trí quan trọng làm fisrt face, vedette trong các show diễn thời trang.